VALORANT เปิดตัวไลน์สกินใหม่! EVORI DREAMWINGS

VALORANT เปิดตัวไลน์สกินใหม่! EVORI DREAMWINGS

VALORANT เปิดตัวไลน์สกินใหม่! EVORI DREAMWINGS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

VALORANT เกม FPS ระดับโลกจากค่ายเกมยักษ์ใหญ่ Riot Games เผยโฉม Evori Dreamwings ไลน์สกินใหม่ล่าสุดกับคอลเลคชั่น 5 สัตว์คู่หูแสนรู้ใจและพลังเวทมนตร์สุดมุ้งมิ้งได้แก่ แมว หนู หมี กระต่าย และผีเสื้อที่พร้อมเอาใจช่วยเสริมอาวุธในการต่อสู้ของทุกคนให้จึ้งกว่าเดิม! อาวุธแต่ละอันในไลน์สกินนี้จะมาพร้อมกับสัตว์คู่หูที่มีลักษณะเฉพาะตัวแตกต่างกัน

โดยจะประกอบไปด้วย Vandal, Spectre, Odin, Ghost รวมถึงอาวุธระยะประชิดชนิดใหม่อย่าง คทา Evori’s Spellcaster ทั้งหมดนี้พร้อมให้คุณเก็บเข้าคอลเลคชั่นส่วนตัวได้แล้ววันนี้! งานนี้ต้องมีแล้วนะคุณน้า!

 batch_evoridreamwings3

ลอร่า บัลท์เซอร์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ VALORANT เผยว่า “ไลน์สกิน Evori Dreamwings นั้นเกิดขึ้นจากแรงบันดาลใจต่างๆ มากมาย โดยเฉพาะสาวน้อยเวทมนตร์ซึ่งเป็นคอนเซปท์ที่สมาชิกหลายคนในทีมเติบโตมาด้วยกัน และยังคงชื่นชอบอยู่จนถึงทุกวันนี้ ทั้งเรื่องราว งานศิลป์ และดนตรีของธีม ล้วนทำให้เรามีความสุขและยิ้มได้เป็นเวลานาน ถึงอาจจะฟังดูเลี่ยนไปบ้าง แต่สมาชิกทุกคนในทีม ล้วนมีส่วนเป็นแรงบันดาลใจให้สกินไลน์  EVORI DREAMWINGS นี้เกิดขึ้นได้ในที่สุด

การทำงานในครั้งนี้ไม่ง่ายเลย มีหลายอย่างที่พวกเราเพิ่งเคยทำเป็นครั้งแรก แต่ที่สำคัญที่สุดคือเราอยากทำไลน์สกินที่โดนใจผู้เล่นทุกคน ซึ่งล้วนแต่เป็นคนที่รักและเอาใจใส่ในรายละเอียดเกี่ยวกับไลน์สกินอย่างมากเหมือนกับพวกเรา ทุกคนจึงทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อไลน์สกินนี้ พวกเราต่างทำงานด้วยแพสชันและความสุข ฉันหวังว่าความสุขนั้นจะส่งผ่านไลน์สกินนี้ถึงทุกคนแม้เพียงเล็กน้อยก็ยังดี”

 batch_evoridreamwingsbundle

เมื่อสวมใส่ Evori Dreamwings อาวุธแต่ละชนิดจะมีสัตว์คู่หูสุดพิเศษเป็นของตัวเองซึ่งได้แก่ ผีเสื้อ Evori, แมวเหมียว Lunari, หนูจิ๋ว Solari, กระต่ายน้อย Terrari และพี่หมี Amari สัตว์คู่หูเหล่านี้จะคอยติดตามผู้เล่น รวมทั้งสามารถแปลงร่าง เคลื่อนไหว และแสดงอารมณ์ตลอดการแข่งขัน โดยขึ้นอยู่กับสิ่งที่ผู้เล่นทำในขณะนั้น 

นอกจากนี้ อาวุธแต่ละชนิดยังมาพร้อมแอนิเมชันติดตั้งที่ทั้งวิบวับและสวยงาม ในขณะที่ผู้เล่นอัญเชิญอาวุธเข้าสู่สนามรบ รวมถึงเอฟเฟกต์ปิดฉากที่จะแปลงโฉมแผนที่เป็นท้องฟ้ายามค่ำคืนที่เต็มไปด้วยดวงดาว พร้อมเสียงดนตรีสุดพิเศษ อาวุธทุกอันจะมีสีเริ่มต้นเป็นของตัวเอง (และตัวเลือกสีอีกสี่แบบ!) เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเลือกสีที่เข้ากับเพื่อนในทีม และรวมตัวกันเป็นทีม Dreamwings ที่โดดเด่นเหนือใคร!

batch_evoridreamwings4
batch_evoridreamwings5

นอกจากนี้ Episode 9 Act I ยังมีแบทเทิลพาสโฉมใหม่ ซึ่งจะมาพร้อมกับไอเทมเจ๋ง ๆ อย่าง Convergence Phantom, Bubble Pop Classic, สเปรย์ That’s Terrifying และอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมแล้วก็ลุยกันเลย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook