เตรียมพร้อม! VALORANT Rising Stars Campus Cup กำลังเปิดแข่งประชันฝีมือระดับ นักเรียน นักศึกษา

เตรียมพร้อม! VALORANT Rising Stars Campus Cup กำลังเปิดแข่งประชันฝีมือระดับ นักเรียน นักศึกษา

เตรียมพร้อม! VALORANT Rising Stars Campus Cup กำลังเปิดแข่งประชันฝีมือระดับ นักเรียน นักศึกษา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Riot Games ประเทศไทย เปิดศึกครั้งใหม่ของวัยรุ่นวาโลไทย! ก้าวแรกสู่สังเวียนที่นักเรียน นักศึกษาจะได้ประชันฝีมือให้คมกริบใน “VALORANT Rising Stars Campus Cup” ทัวร์นาเมนต์แข่งขันเกม VALORANT ซึ่ง Riot Games ประเทศไทยจัดขึ้นเพื่อค้นหาดาวเด่น Generation ใหม่ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 60,000 บาท

และเพื่ออัปเลเวลความมันขั้นกว่า ศึกนี้ Riot Games ได้เตรียมอินฟลูเอนเซอร์สายเกมเมอร์ตัวจี๊ดถึง 8 คน ได้แก่ BoomburapaChAlalalaJJAZLammysnaxMickieSScarySuperbusss, และ ViperDemon NearlyGod พร้อมรับบท ‘เจ้าบ้าน’ ของ 8 ทีมที่เข้ารอบสุดท้าย ถ่ายทอดประสบการณ์และเคล็ดลับวิชามาซัพพอร์ตทีม เพื่อโอกาสคว้าชัยชนะและเงินรางวัลรวมกว่า 60,000 บาท

 batch_valorantrisingstarsc_2

สำหรับรูปแบบทัวร์นาเมนต์คือจะแบ่งออกเป็นรอบคัดเลือก 2 วัน คือวันที่ 28-29 กรกฎาคม หา 8 ทีมเข้าสู่รอบ Playoffs ด้วยการแข่งขันในรูปแบบ Single Elimination (Bo1) ต่อด้วยรอบแบ่งกลุ่มวันที่ 30-31 กรกฎาคม หา 2 ทีมคะแนนสูงสุดเข้าสู่รอบ Finals ด้วยการแข่งขันในรูปแบบ Round-Robin (Bo1)และปิดท้ายด้วยรอบ Finals วันที่ 31 กรกฎาคม ด้วยการแข่งขันในรูปแบบ Bo3 หาสุดยอดทีมนักเรียน นักศึกษาของวงการ VALORANT เพียงหนึ่งเดียว!

 batch_valorantrisingstarsc_3

นอกจากนี้ VALORANT Rising Stars Campus Cup ยังเป็นการอุ่นเครื่องผู้เล่นและคอมมูนิตี้ VALORANT รวมถึง VALORANT Esports ก่อนเข้าสู่การลุ้นแชมป์ของทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์โลก VALORANT Champions Tour 2024 ที่กำลังจะเกิดขึ้นณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ในวันอาทิตย์ที่ 25 ส.ค. นี้อีกด้วย

ซึ่งในปีนี้ Riot Games ประเทศไทยกำลังเตรียมเป็นเจ้าภาพ VALORANT Champions 2024 Thailand Viewing Party งานฉลองโมเมนต์ยิ่งใหญ่ปิดท้ายการแข่งขัน VCT 2024 แน่นอนว่างานนี้เตรียมพบกับเซอร์ไพรส์มากมายเอาใจแฟนๆ วาโลชาวไทยโดยเฉพาะ อาทิ กิจกรรมไลฟ์ชมการแข่งขันแมทช์สุดท้ายเพื่อลุ้นแชมป์โลกในปีนี้ พบปะเหล่าทีมอีสปอร์ตไทยและสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย รวมทั้งกิจกรรมมันส์ๆ และรางวัลสุดพิเศษที่หาได้เฉพาะงานนี้เท่านั้น! ผู้ติดตามชม สามารถติดตามเชียร์ของบรรดาอินฟลูเอนเซอร์ทั้ง 8 คน และ 8 ทีม จะได้ร่วมลุ้นเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมนี้ จากทั้ง 8 อินฟลูเอนเซอร์ที่จะได้รับตั๋ว VALORANT Champions 2024 Thailand Viewing Party สำหรับแจกให้ผู้ติดตามของพวกเขา โดยจำนวนตั๋วจะขึ้นอยู่กับอันดับที่ทีมตัวเองทำได้

สำหรับเงื่อนไขการแข่งขันครั้งนี้ ทุกทีมจะต้องมีผู้เล่นที่อยู่ในระบบการศึกษาอย่างน้อย 3 คน รวมผู้เล่นสำรองจึงจะมีสิทธิ์ลงแข่ง สมัครเข้าแข่งขันได้ที่ riot.com/3y4qRVJ 

ติดตามรายละเอียดการแข่งขันและไลฟ์สตรีมการแข่งขันได้ทางโซเชียลมีเดียของ VALORANT Thailand ทาง 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เตรียมพร้อม! VALORANT Rising Stars Campus Cup กำลังเปิดแข่งประชันฝีมือระดับ นักเรียน นักศึกษา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook