FC Online เล่นใหญ่ จัด “FC ONLINE SHOWCASE 2024” ขนทัพกิจกรรมจัดเต็ม

FC Online เล่นใหญ่ จัด “FC ONLINE SHOWCASE 2024” ขนทัพกิจกรรมจัดเต็ม

FC Online เล่นใหญ่ จัด “FC ONLINE SHOWCASE 2024” ขนทัพกิจกรรมจัดเต็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

FC Online เกมฟุตบอลออนไลน์ระดับโลก จัดงาน “FC ONLINE SHOWCASE 2024” สุดยิ่งใหญ่ เผย Roadmap แผนพัฒนาตลอดปี 2024/25 พร้อมชวนแฟนบอลร่วมกิจกรรม Meet & Greet กับ “Dimitar Berbatov” นักเตะระดับโลกในตำนานจากสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเปิดตัวสองนักเตะไทยในคลาส THAI BEST เอาใจผู้เล่นชาวไทย เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ สเฟียร์ แกลลอรี่ 1 ชั้น M ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ ภายในงาน FC ONLINE SHOWCASE 2024 มีแฟนเกมและแฟนฟุตบอลร่วมงานกว่า 250 คน ร่วมกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย อาทิ รับฟังรายละเอียด Roadmap แผนพัฒนาปี 2024/25 ดื่มด่ำกับนิทรรศการ FC Online Showcase ร่วมเสวนา Football Talk กับอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง กิจกรรม Meet & Greet ร่วมกับ “Dimitar Berbatov” อดีตกองหน้าในตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอีกมากมาย

 

ย้อนชมความสำเร็จ FC Online พร้อมประกาศ Roadmap ปี 2024/25 

ภายในงาน แฟนเกมได้ร่วมชมกับความสำเร็จของเกม FC Online ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ผ่านนิทรรศการ FC Online Showcase พร้อมกันนี้ ยังได้รับฟังรายละเอียด Roadmap แผนพัฒนาเกม FC Online ในปี 2024/25 ก่อนใคร โดยรายละเอียด Roadmap ที่เปิดเผยในงานฯ ประกอบไปด้วย

  • ประกาศคลาสนักเตะไทยคลาสใหม่ที่ทุกคนรอคอยอย่าง คลาส THAI BEST โดยเปิดเผยนักเตะในคลาสดังกล่าวสองคน ได้แก่ สุภโชค สารชาติ และ นิโคลัส มิคเกลสัน 

  • ทัวร์นาเมนต์การแข่งขัน (Esports) ที่จะเกิดขึ้นภายในปี 2024 อาทิ FC Pro Champions Cup ทัวร์นาเมนต์การแข่งขันระดับนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในปี 2024 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 11 ล้านบาท โดยมี 16 ทีมจาก 4 ประเทศเข้าร่วมการแข่งขัน ได้แก่ ประเทศไทย จีน เวียดนาม และเกาหลีใต้ ซึ่งตัวแทนจากประเทศไทยมีถึง 5 ทีม ได้แก่ Advice E-Sport, GRATZ, Hydra Esports, Chonburi FC eSport และ Royal Flush

 

11_fconlineshowcase2024

เผยโฉมนักเตะไทยคนใหม่ ในเกม FC Online

สิ้นสุดการรอคอย FC Online ประกาศเปิดตัวสองนักเตะไทยคนใหม่ในคลาส THAI BEST ได้แก่สองนักเตะดาวรุ่งอย่าง “สุภโชค สารชาติ” นักเตะกองกลาง สโมสรฮกไกโด คอนซาโดเล ซัปโปโระ ในเจลีก ดิวิชัน 1 และทีมชาติไทย และ “นิโคลัส มิคเกลสัน” นักฟุตบอลลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ผู้เล่นตำแหน่งแบ็กขวาให้แก่สโมสรฟุตบอลโอเดนเซ และทีมชาติไทย ซึ่งนักเตะสองเป็นนักเตะที่ยังคงโลดแล่นอวดฝีเท้าอยู่ในปัจจุบัน โดยแฟนเกมสามารถพบกับ สุภโชค สารชาติ และ นิโคลัส มิคเกลสัน ได้ในเกม FC Online ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม และ 28 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไป ตามลำดับ

 02_fconlineshowcase2024

Meet & Greet สุด Exclusive ใกล้ชิดนักเตะในตำนาน “Dimitar Berbatov”

ภายในงาน FC ONLINE SHOWCASE 2024 แฟนบอลชาวไทยได้พบกับ “Dimitar Berbatov” ตำนานกองหน้าสุดโหดจากสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (Manchester United) ในช่วงระหว่างปี 2008 - 2012 ซึ่งแฟนบอลหลายคนยกให้เป็นหนึ่งในกองหน้าสุดอาร์ตกับลีลาทักษะอันเหนือชั้น ที่มาร่วมพบปะกับแฟนบอลชาวไทยอย่างใกล้ชิด พร้อมร่วมสัมภาษณ์และพูดคุยกับแฟน ๆ อย่างเป็นกันเอง

 11_fconlineshowcase2024

   

กระทบไหล่อินฟูลเอนเซอร์สายฟุตบอลชื่อดังกว่า 50 คน พร้อม Football Talk กับ “Red Cafe”

ภายในงาน ผู้ร่วมงานยังได้เสวนาเรื่องฟุตบอลบอลกับเหล่าตัวพ่อแห่งชาวปีศาจแดง แก๊งค์ “RED CAFE” ดำเนินรายการโดย Bank Geeknites, โป้ง ศาลาผี, ดูบอลแบบแฟร์แฟร์ และดูบอลกับแนท ที่จะมาบรรยายเกี่ยวกับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วิเคราะห์เรื่องฟุตบอลที่จะเกิดขึ้นภายในฤดูกาลถัดไป นอกจากนี้ แฟนบอลยังได้กระทบไหล่เหล่ากูรูและอินฟูลเอนเซอร์ในวงการฟุตบอลมากมาย อาทิ ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย , เบนซ์ อาร์ปาเช่, เกมส์เอง ขอบสนาม, เจ๊ดำ, ฟุ บลูมูน, ดูบอลแบบแฟร์แฟร์, Petr Boat, โคตรแอ็ค ทันข่าวลิเวอร์พูล, Baiifern NTC และ ชาวแก๊งค์ NRsports Radio 

Show Match กับดูโอ้โปรเพลเยอร์ 

พิเศษ ภายในงาน แฟนบอลยังได้ร่วมรับชมโชว์แมตช์ของสองโปรเพลเยอร์ชาวไทย “TDKeane” และ “JUBJUB” ผู้พาประเทศไทยคว้าเหรียญทอง ทั้งเอเชียนเกมส์และซีเกมส์ที่ผ่านมา โดยจับคู่กับ “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย และ “กุ๊ก NRsports”

 เกม FC Online เป็นเกมฟุตบอลออนไลน์ระดับโลกที่ให้ผู้เล่นสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลที่สมจริง ด้วยการสร้างทีมในฝันจากนักเตะที่ชื่นชอบ โดยอ้างอิงจากนักเตะตัวจริงมากกว่า 30,000 คน จากลีกชั้นนำทั่วโลก และได้รับลิขสิทธิ์ที่ถูกต้องจากสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างประเทศ 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook