เยี่ยมชม AIS eSport STUDIO สามย่านมิตรทาวน์ ปรับใหม่จนน่าเล่นกว่าเดิม

เยี่ยมชม AIS eSport STUDIO สามย่านมิตรทาวน์ ปรับใหม่จนน่าเล่นกว่าเดิม

เยี่ยมชม AIS eSport STUDIO สามย่านมิตรทาวน์ ปรับใหม่จนน่าเล่นกว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

AIS ปรับยกเครื่องใหม่ระดับอัลติเมต ที่ AIS eSPORT STUDIO สามย่านมิตรทาวน์ โดยมีการยกระดับเพื่อรันวงการ eSport ให้คุณเข้าถึงได้ตั้งแต่นักรเียนและนักกีฬา eSport รวมไปถึง นักพากย์ และ Influencer สายเกม รอบนี้ Sanook Hitech พาคุณไปดูกันว่าจะมีอะไรที่น่าสนใจบ้าง

batch_20240731_102240

อะไรใหม่ใน AIS eSPORT STUDIO สามย่านมิตรทาวน์ เริ่มจาก

  • โครงข่ายอัจฉริยะ AIS 5G และบรอดแบนด์ไฟเบอร์ที่เร็วที่สุดในไทยระดับ 5000/5000 Mbps การันตีที่บางคนมาจองบัตร หรือส่งไฟล์ขนาดใหญ่เคลมแล้วว่าโดดเด่นมาก
  • การทำงานร่วมกับค่ายเกมระดับโลกอย่าง อย่าง Riot Games อย่างเป็นทางการรายแรกและรายเดียวในไทย ที่ขนเกมสุดฮิตมาให้เหล่าเกมเมอร์ได้เข้ามาสัมผัสแบบยกค่ายไม่ว่าจะเป็น League of Legends, VALORANT และ Teamfight Tactics ที่เดียวที่ AIS eSports STUDIO เท่านั้น
  • PC ใหม่ยกเครื่องประกอบด้วย
    • CPU : INTEL CORE i7-14700KF
    • GPU : GALAX RTX 4080 SUPER SG PCI-E 16GB GDDR6X
    • หน้าจอ : Samsung Odyssey G7 Series 28” 4K 144Hz
  • นอกจากนี้มีการเปลี่ยนเก้าอี้ Gaming ใหม่อย่าง SecretLab Titan 
  • Keyboard ใหม่จาก Logitech G512 Cabon และ Mouse Logitech G-Pro Super Lightwhight

เรียกว่าสเปกโหดมากๆ เลยครับ แต่เรามาดูค่าบริการกันว่าเป็นอย่างไร

ค่าบริการของ AIS eSport STUDIO สามย่านมิตรทาวน์

สำหรับค่าบริการจะมีให้เลือกหลากหลายตั้งแต่

  • สมาชิก = 60 บาท ต่อชั่วโมง
  • ผู้ใช้งานทั่วไป (Guest) = 80 บาท ต่อชั่วโมง
  • โปรโมชั่น
    • ซื้อ 5 ชั่วโมง แถม 1 ชั่วโมง ราคา 300 บาท
    • ซื้อเพิ่ม 15 ชั่วโมง แถม 5 ชั่วโมง ราคา 900 บาท
    • แบบบุฟเฟ่ ตั้งแต่ 5:00 - 13:00 หรือ เที่ยงคืน - 8:00น. ราคา 240 บาท เท่านั้น

เอาเป็นว่าถ้าใครเป็นสมาชิกที่ค่าสมัครไม่ได้แพงเท่าไหร่ และซื้อแบบเหมายาวๆ เพราะถ้าเล่นเกมแล้วมักจะติดพัน ก็เป็นอีกทางเลือกที่ดีเช่นเดียวกันนะครับ

และใครใช้ AIS ก็สามารถใช้ AIS POINT แลกเพื่อใช้เป็นค่าชั่วโมงได้เช่นเคย

 960695

นางสาวรุ่งทิพย์ จารุศิริพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการพันธมิตรธุรกิจด้านบันเทิงและคอนเทนต์ AIS กล่าวว่า “AIS eSports STUDIO สามย่านมิตรทาวน์ เกิดขึ้นจากความตั้งใจของ AIS ที่ต้องการสร้าง Esports Community Hub ของวงการเกมและอีสปอร์ต

โดยการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ที่หลากหลายเพื่อสร้างพื้นที่สร้างสรรค์ทั้งเกมโซน และ Co-Working Space ให้เหล่าเกมเมอร์ได้มาสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมผ่านโครงข่ายอินเทอร์เน็ตและบนอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ที่ดีที่สุด โดยมีผู้ใช้งานเฉลี่ย 10,000 คนต่อเดือน 

รวมถึงการเปิด Arena Zone ภายใน AIS eSports STUDIO สามย่านมิตรทาวน์ ให้เป็นศูนย์กลางการแข่งขันอีสปอร์ตทุกรูปแบบที่จัดกิจกรรมและการแข่งขันมาแล้วมากกว่า 100 รายการ ด้วยความพร้อมจาก Main Stage ระบบแสง สี เสียง ที่ทันสมัย

และเปิดกว้างให้ผู้จัดงานอีเว้นท์ ไม่ว่าจะเป็นโปรโมเตอร์ แบรนด์ หรือองค์กรต่างๆ เข้ามาใช้พื้นที่จัดกิจกรรมที่เชื่อมต่อทั้งบน On Ground และ Online นับเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เกิดโอกาสใหม่ๆ ที่ช่วยยกระดับวงการได้อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเติบโตของอุตสาหกรรมเกมในประเทศที่สร้างเม็ดเงินหมุนเวียนกว่า 40,000 ล้านบาท

 batch_pic3aisesportstudio

AIS eSports STUDIO สามย่านมิตรทาวน์อัปเลเวล ยังได้เตรียมความพิเศษจากค่ายเกมระดับโลกอย่าง Riot Games ที่เป็นการทำงานร่วมกันอย่างเป็นทางการกับ AIS เพียงรายเดียวเท่านั้น เรียงหน้าสุดยอดเกมมาให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสไม่ว่าจะเป็น League of Legends, VALORANT และ Teamfight Tactics พิเศษสุดที่แรกและที่เดียวเท่านั้น 

นายศุภวิชญ์ ศุภกรพิชาญ ผู้จัดการแบรนด์ MOBA และ Teamfight Tactics บริษัท Riot Games ประเทศไทย เผยว่า  “การร่วมมือกับ AIS eSports STUDIO ในครั้งนี้คือหนึ่งในกลยุทธ์ที่สำคัญของ Riot Games ประเทศไทยที่เล็งเห็นถึงฐานลูกค้าของเกม League of Legends และ Teamfight Tactics ส่วนหนึ่งที่ชื่นชอบการเล่นเกมกับกลุ่มเพื่อนของพวกเขา หรือพบปะเพื่อนใหม่ในร้านอินเตอร์เน็ต

batch_pic6aisesportstudio

เราจึงได้มอบสิทธิพิเศษต่างๆ ให้กับเกมเมอร์ที่ AIS eSports STUDIO อย่างการปลดล็อกสกินและแชมป์เปี้ยนในเกม และ XP bonus boost 20% ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี เราหวังว่าความร่วมมือนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นของกิจกรรมดี ๆ อีกมากมายในอนาคต เพื่อสร้างการเติบโตของฐานผู้เล่นในประเทศไทยและคอมมูนิตี้ของ Riot Games ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น”

เพื่อเป็นต้อนรับความยิ่งใหญ่จากการแปลงร่างครั้งนี้ AIS eSports STUDIO สามย่านมิตรทาวน์ พร้อม “เปิดให้เล่นฟรี"  คนละ 2 ชม./ครั้ง ตั้งแต่วันที่ 31 ก.ค. 67 เวลา 14:00 น. - วันที่ 2 ส.ค. 67 เวลา 23:59 น.

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ เยี่ยมชม AIS eSport STUDIO สามย่านมิตรทาวน์ ปรับใหม่จนน่าเล่นกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook