12 TEAMFIGHT TACTICS: MAGIC N’ MAYHEM เปิดให้เล่นแล้ววันนี้!

12 TEAMFIGHT TACTICS: MAGIC N’ MAYHEM เปิดให้เล่นแล้ววันนี้!

12 TEAMFIGHT TACTICS: MAGIC N’ MAYHEM เปิดให้เล่นแล้ววันนี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซ็ต 12 ของ Teamfight Tactics: Magic n’ Mayhem เข้าไปบุกปราสาทเวทมนตร์แสนพิศวงกันได้แล้ววันนี้

ทั้งบน PC และอุปกรณ์มือถือ โดยทาง Riot Games ได้มีการเปิดตัว Magic Is Brewing: ซีเนมาติกเปิดตัวของเซ็ต Magic 'n Mayhem รวมถึงยังประกาศรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเส้นทางสู่การคว้าแชมป์ TFT Macao Open 2024 ซึ่งเป็นอีเวนต์ออฟไลน์ระดับโลกประจำปีครั้งที่ 2 ที่จะจัดขึ้นในช่วงวันที่ 13-15 ธันวาคม 2567 นี้

 batch_tft_st1224_kv_9x16_logo

Teamfight Tactics (TFT) คือเกมวางแผนกลยุทธ์ที่โด่งดังที่สุดบน PC ที่จะมาพร้อมกับแชมเปี้ยนและไอเทมอันเป็นเอกลักษณ์จากจักรวาล League of Legends โดย Teamfight Tactics: Magic n’ Mayhem จะพานักวางแผนชาวไทยเข้าสู่ Magitorium ปราสาทแห่งความฉงนที่ซึ่งเหล่านักเวทมากความสามารถ พ่อมดแม่มด ผู้ใช้เวทมนตร์ ผู้ร่ายคาถา และอื่น ๆ อีกมากมายได้มารวมตัวกันเพื่อพิสูจน์ความเชี่ยวชาญศาสตร์เวทมนตร์คาถาหลากหลายรูปแบบของพวกเขา

 batch_tmo_announcearticle_02_

ผู้เล่นจะได้พบกับกลไกเกมเพลย์โฉมใหม่ที่เรียกว่า Charm ซึ่งมีมากมายกว่า 100 รูปแบบ Magic n’ Mayhem ยังมาพร้อมกับแชมเปี้ยนของ League of Legends อีกกว่า 60 ตัว ซึ่งประกอบไปด้วยคุณสมบัติ 27 ชนิด 3 ตัวละครใหม่ และ Augment อีกกว่า 140 ชิ้น ซึ่งรวมถึง Augment เดิมพันสูงโฉมใหม่เพื่อเปิดทางให้กับเกมเพลย์แบบยิ่งเสี่ยงก็ยิ่งได้ของ TFT

กลไกเกมเพลย์รูปแบบใหม่อย่าง Charm จะมีหน้าที่แตกต่างกันไปตามการใช้งานซึ่งจะมีทั้งมอบพลังในการต่อสู้ ช่วยเสริมการเงิน มอบพลังการขัดศัตรู เสริมพลังให้กับคุณสมบัติต่าง ๆ และอื่น ๆ อีกมากมาย  เซ็ตใหม่ของ TFT นี้จะมาพร้อมกับแชมเปี้ยนตัวโปรดของแฟน ๆ หลายคนซึ่งมาจากเกมในเครือของ Riot Games อาทิ Norra ยอร์เดิลผู้โด่งดังที่มาจากเกมการ์ดกลยุทธ์ของ Riot อย่าง Legends of Runeterra โดยจะเปิดตัวครั้งแรกบน TFT พร้อมด้วยคู่หูเพื่อนซี้ของเธออย่าง Yuumi อีกทั้งแชมเปี้ยนจาก League of Legends ตัวใหม่อย่าง Briar และ Smolder ก็จะตบเท้าเข้าสู่ Convergence เป็นครั้งแรกอีกด้วย

batch_tft_st1224_kv_16x9_logo


TFT ยังได้มีการจับมือร่วมกับเกมขึ้นชื่อบนมือถือของ Riot อย่าง League of Legends: Wild Rift โดยใน Magic 'n Mayhem จะมีคุณสมบัติที่มาจากชุดสกิน Chrono ซึ่งรู้จักกันดีในชื่อ Stargazer เมื่อสกินนี้เปิดตัวเป็นครั้งแรกใน Wild Rift 


อันดับแรงค์ใน Magic 'n Mayhem จะเป็นตัวกำหนดผู้เข้าแข่งขันที่มีสิทธิ์ซื้อ Pass เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันอีเวนต์ออฟไลน์ระดับโลกประจำปีครั้งที่ 2 อย่าง TFT Macao Open โดยวันสุดท้ายสำหรับการคิดคำนวณแรงค์ของ Magic n' Mayhem จะเกิดขึ้นใน วันที่ 2 กันยายน เวลา 00:15 น. ตามเวลาเซิร์ฟเวอร์ และคุณจะต้องใช้บัญชี Riot Games ที่ใช้งานได้เพื่อลงสมัครและซื้อ Pass ของคุณ ช่วงเวลาวางจำหน่ายตั๋วการแข่งขันจะเป็นไปตามนี้:

  • 3 กันยายน: ผู้เข้าแข่งขัน Tactician's Crown ตั้งแต่ Runeterra Reforged ไปจนถึง Inkborn Fables
  • 4 กันยายน: Challenger
  • 5 กันยายน: Grandmaster และ Master
  • 6 กันยายน: Pass ผู้เข้าแข่งขันทั่วไป และ Pass ผู้ชม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook