LEVEL INFINITE เปิดตัวเกมสุดอลังการในงาน GAMESCOM พร้อมโชว์สุดพิเศษ

LEVEL INFINITE เปิดตัวเกมสุดอลังการในงาน GAMESCOM พร้อมโชว์สุดพิเศษ

LEVEL INFINITE เปิดตัวเกมสุดอลังการในงาน GAMESCOM พร้อมโชว์สุดพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Level Infinite จัดเต็มในงาน gamescom 2024 ที่จะเกิดขึ้นปลายเดือนนี้ พร้อมการกลับมาของงานแสดงเกม Into the Infinite: A Level Infinite Showcase ที่จะพาคุณไปสัมผัสเกมสุดปังจาก Level Infinite และสตูดิโอพันธมิตรทั่วโลกของ Tencent รวมถึงอัปเดตใหม่ล่าสุดของเกม Dune: Awakening, Exoborne, Soulframe และ Warframe รวมถึงอีกกว่า 10 เกมบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ งานแสดง Into the Infinite จะออกอากาศทางช่อง Twitch  และ YouTube ของ Level Infinite ในวันที่ 22 สิงหาคม 2567 เวลา 24.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

รายชื่อเกมที่บูธ Level Infinite ในฮอลล์ 06.1 C071/A070

batch_levelinfinitegamescom

DEATHSPRINT 66

ผู้ร่วมงานสามารถร่วมสนุกกับรายการทีวีสุดล้ำยุคใน DEATHSPRINT 66 ซึ่งพัฒนาโดย Sumo Digital และเผยแพร่โดย Secret Mode DEATHSPRINT 66 เกมที่นิยามคำจำกัดความใหม่ของเกมแข่งรถอาร์เคดแบบฮาร์ดคอร์ โดยผสมผสานการแข่งรถความเร็วสูงกับฉากหลังแบบดิสโทเปียและอุปสรรคอันตรายต่างๆ ในการแข่งขัน PvP 8 ผู้เล่นสุดตื่นเต้น ผู้เข้าแข่งขันจะต้องปลดล็อคความเร็ว ผลักดันขีดจำกัดของตนเอง และคว้าชัยชนะจากการแข่งขันที่ท้าทาย

 batch_duneawakening

Dune: Awakening

สัมผัสประสบการณ์สุดขีดใน Dune: Awakening จาก Funcom ที่บูธ Level Infinite เกม MMO สุดยิ่งใหญ่ที่พาคุณไปผจญภัยในโลกทะเลทรายอาแรคิสอันกว้างใหญ่ เปลี่ยนจากผู้รอดชีวิตสู่ผู้ครองอำนาจบนดาวเคราะห์ที่อันตรายที่สุดในจักรวาล
Dune: Awakening คือการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความโหดร้ายของการเอาชีวิตรอดในโลกกว้างกับความซับซ้อนของปฏิสัมพันธ์ทางสังคมในจักรวาลที่ผู้เล่นทุกคนมีส่วนร่วมสร้างสรรค์ขึ้นใหม่ทุกวัน

อย่าพลาดความคืบหน้าล่าสุดของ Dune: Awakening และเตรียมตัวให้พร้อมกับจุดถ่ายภาพสุดพิเศษ ที่อาจมีเซอร์ไพรส์จากหนอนทรายยักษ์รออยู่

batch_exoborne

Exoborne

เตรียมตัวให้พร้อม และออกเดินทางในเกม Exoborne เกมยิงปืนแนวโอเพ่นเวิลด์ที่ดำเนินเรื่องราวในสหรัฐอเมริกาที่กำลังล่มสลาย และเต็มไปด้วยภัยคุกคามจากธรรมชาติ ไปจนถึงภารกิจสุดท้าทายที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ทุกการตัดสินใจของคุณจะส่งผลต่อการผจญภัยครั้งนี้
สัมผัสเบื้องหลังของ Exoborne และข้อมูลจากนักพัฒนาผ่านการนำเสนอในรูปแบบภาพยนตร์ ถ่ายภาพสุดอลังการกับ Rebirth Dropship ร่วมสนุกกับภารกิจค้นหาคอสเพลเยอร์ลึกลับ 3 คน เพื่อรับรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พบกับอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังและเรียนรู้ข้อมูลใหม่ๆ เกี่ยวกับ Exoborne ได้ที่บูธ Level Infinite รายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมจะประกาศเร็วๆ นี้!

Parcel Corps

Parcel Corps โดย Secret Mode ผู้เข้าชมจะได้สัมผัสชีวิตอันตื่นเต้นเร้าใจของนักปั่นจักรยานสุดซ่ากับภารกิจส่งเอกสาร ทิ้งงานและเงินเดือนที่มั่นคง รวมถึงสิทธิการทำงานขั้นพื้นฐานที่น่าเบื่อจำเจ แล้วมาสนุกกับการไต่กำแพงสุดระทึก พิชิตทุกเส้นทาง และไล่กวดนกพิราบไปพร้อมกับการวางแผนพิชิตเป้าหมายให้สำเร็จ 

V Rising

ที่บูธ Level Infinite คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดขีดใน V Rising เกมเอาตัวรอดสุดฮิตที่มียอดขายหลายล้านชุด เมื่อผู้เล่น ตื่นขึ้นมาในฐานะแวมไพร์ที่อ่อนแอและกระหายเลือด ออกล่าเหยื่อคนเดียวหรือรวมกลุ่มกับพันธมิตรออนไลน์สำรวจโลกอันกว้างใหญ่ที่เต็มไปด้วยความมืดและอันตราย หลีกเลี่ยงแสงแดด สร้างปราสาทอันยิ่งใหญ่ และเปลี่ยนมนุษย์ให้กลายเป็นทาสรับใช้

ทีมงาน V Rising จะมาเผยความลับสุดโหดบนเวที พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับผู้กล้าที่กล้าท้าทายนั่งบัลลังก์แดร็กคูล่า

ยังมีกิจกรรมสนุกๆ รอคุณอยู่ที่บูธ Level Infinite

  • อย่าพลาดโอกาสสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับ Den of Wolves เกม FPS แนวปล้นสุดมันส์จาก 10 Chambers : Download

สามารถดูข้อมูลได้ ที่นี่.

  • Goddess of Victory: NIKKE จะพาคุณไปสู่โลกแห่งการผจญภัยที่ไม่เคยเจอมาก่อน! มาสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับตัวละครสุดคูลและดนตรีประกอบที่งาน Level Infinite 
  • อย่าพลาดโอกาสที่จะได้รางวัลสุดพิเศษจากวงล้อเสี่ยงโชค Level Infinite รางวัลใหญ่รอคุณอยู่

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ LEVEL INFINITE เปิดตัวเกมสุดอลังการในงาน GAMESCOM พร้อมโชว์สุดพิเศษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook