EXOBORNE เปิดตัวเกมเพลย์ครั้งแรก กับทดสอบคอมมิวนิตี้ใหม่

EXOBORNE เปิดตัวเกมเพลย์ครั้งแรก กับทดสอบคอมมิวนิตี้ใหม่

EXOBORNE เปิดตัวเกมเพลย์ครั้งแรก กับทดสอบคอมมิวนิตี้ใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Level Infinite ผู้จัดจำหน่าย และ Sharkmob ทีมผู้พัฒนาเกม  ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์แรกของ Exoborne เกมยิงมุมมองบุคคลที่สามแบบโลกเปิดแนวแทคติคอลสไตล์สกัด ซึ่งกำลังพัฒนาอยู่บน PC และคอนโซล นอกจากนี้ทีมงานยังได้ยืนยันการเข้าร่วมงาน Gamescom ในปีนี้ที่บูธของเลเวล อินฟินิท ในฮอลล์ 6 อีกด้วย

 

หลังจากประสบความสำเร็จในการทดสอบออนไลน์แบบปิดครั้งใหญ่ไปแล้ว ทีมงาน Sharkmob ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนา ด้วยแนวคิดการเล่นได้ตลอดเวลาและการพัฒนาที่ต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงเริ่มต้น ทีมงานให้ความสำคัญกับความคิดเห็นของผู้เล่นเป็นอย่างยิ่ง ผู้เล่นที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่หน้าเว็บไซต์ เพื่อรับข่าวสารอัปเดตเกี่ยวกับเกม และมีสิทธิ์ได้รับเชิญเข้าร่วมการทดสอบครั้งต่อไป สามารถลงทะเบียนได้ที่นี่

อุปกรณ์ Exo-Rig และเกียร์สุดเจ๋ง เพื่อเอาชนะภัยพิบัติธรรมชาติ

Exoborne พาทุกคนเข้าสู่โลกที่โหดร้าย ผู้เล่นจะกลายเป็น รีบอร์น ผู้รอดชีวิตพิเศษที่ต้องต่อสู้เพื่อความอยู่รอดในโลกที่แตกสลาย ด้วยพลังของ Exo-Rig อุปกรณ์สุดล้ำที่ให้ความสามารถพิเศษในการควบคุมธาตุและเคลื่อนที่อย่างอิสระ ผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้ากับกลุ่มชนเผ่าที่ดุร้าย สัตว์กลายพันธุ์ และรีบอร์นคนอื่น ๆ ที่ต้องการแย่งชิงทรัพยากร ปรับแต่ง Exo-Rig ของคุณให้เป็นอาวุธที่ทรงพลังที่สุด และใช้มันในการต่อสู้เพื่อความอยู่รอด!

เสี่ยงตายเพื่อหาสมบัติล้ำค่า ผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้ากับอันตรายนับไม่ถ้วนเพื่อค้นหาของรางวัลที่อาจเปลี่ยนชีวิต ในขณะที่สำรวจซากปรักหักพังเพื่อหาอุปกรณ์และเทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อเอาชีวิตรอด แต่ความกลัวที่จะสูญเสียทุกอย่างก็คอยตามหลอกหลอนอยู่ตลอดเวลา

 exborne

Gamescom G2024 – พบกับทีมงานใน Sharkmob community lounge

สำหรับผู้เข้าร่วมงาน Gamescom ปีนี้ที่ Cologne มาร่วมสัมผัสความตื่นเต้นไปกับเราที่บูธ Level Infinite ในฮอลล์ 6 ทีมงาน Sharkmob จะพาคุณดำดิ่งสู่โลกของ Exoborne ผ่านการสาธิตเกมสดๆ ที่ Exoborne community lounge พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย อาทิ พบกับเหล่าคอสเพลเยอร์ Exo-Rig เพลิดเพลินไปกับการแสดงบนเวที และการล่าสมบัติ ค้นหาข้อมูลสุดพิเศษเกี่ยวกับเกมที่ซ่อนอยู่ทั่วบริเวณบูธ Level Infinite

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook