Teamfight Tactics เปิดตัวโหมด PvE ใหม่! สัมผัสความสนุกใน Magic n' Mayhem

Teamfight Tactics เปิดตัวโหมด PvE ใหม่! สัมผัสความสนุกใน Magic n' Mayhem

Teamfight Tactics เปิดตัวโหมด PvE ใหม่! สัมผัสความสนุกใน Magic n' Mayhem
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

eamfight Tactics เตรียมเปิดตัว Teamfight Tactics: Tocker’s Trials โหมดเกม PvE แบบเล่นคนเดียวเวอร์ชันทดลอง ที่จะเปิดให้เล่นทั่วโลกตั้งแต่วันที่ 27 ส.ค. - 24 ก.ย. นี้ โดยเหล่านักวางแผนจะได้เจอกับความสนุกต่างๆ มากมายในโหมดนี้ ได้แก่

 tockers-trials-screenshot-1_o

  • ประสบการณ์หลักแบบ Magic n’ Mayhem - ผู้เล่นจะได้ใช้งานแชมเปี้ยนและ Augment ในเซ็ตปัจจุบัน รวมถึงได้รับทองและเลเวลอัปแบบเดียวกับที่ทำได้ในเกมปกติ ยกเว้นแต่ระบบ Charm ที่จะไม่โผล่มาด้วยในโหมดนี้

  • 30 รอบ บอส 6 ตัว และ 3 ชีวิต - ช่วงต้นเกมนั้นแสนเรียบง่าย แต่หลังจากนั้นผู้เล่นก็ต้องงัดฝีมือออกมาให้เต็มที่ เพื่อเผชิญหน้ากับบอร์ดในแบบที่พวกเขาไม่เคยพบเห็นที่ไหนมาก่อนใน TFT อีกทั้งพลังชีวิตของผู้เล่นก็จะถูกแทนที่ด้วยตัวนับจำนวนชีวิต แพ้ 3 ครั้งแล้วก็โบกมือลาได้เลย!

  • เข้าคิวแบบเดี่ยวและไม่มีการจับเวลารอบ - มีเพียงพวกคุณ vs โลกใบนี้เท่านั้น ผู้เล่นจะต้องวางแผนกลยุทธ์เพื่อต่อสู้กับศัตรูปัจจุบัน และเลือกเริ่มรอบถัดไปได้ตลอดเวลา เมื่อพวกเขาเตรียมตัวพร้อมแล้ว

  • ทำคะแนนสูงสุดและแชร์ผลลัพธ์ให้โลกรู้! - ในขณะที่ผู้เล่นผ่านไปในแต่ละรอบ พวกเขาจะได้รับคะแนนขึ้นอยู่กับผลงานที่ทำได้ เพราะงั้นผู้เล่นก็สามารถโชว์ออฟและท้าชิงตัวเองรวมถึงเพื่อน ๆ เพื่อไปให้ถึงคะแนนสูงสุดเท่าที่จะทำได้

  • Chaos Mode - เมื่อผู้เล่นพิชิตโหมดทั่วไปได้แล้ว ก็ได้เวลาเผชิญหน้าครั้งใหม่ไปกับ Chaos Mode มีเหตุผลอยู่นะว่าทำไมมันถึงชื่อนี้ แต่เราจะปล่อยให้ผู้เล่นทุกคนได้ไปทดลองเองแล้วกัน 

แมทธิว วิทรอค นักออกแบบเกมหลักของ Teamfight Tactics เผยว่า “การได้สร้างและปล่อยตัวโหมด PvE ถือเป็นอะไรที่ใหม่มากๆ สำหรับ TFT เราตื่นเต้นกันมากที่จะได้รับฟังเสียงตอบรับของนักวางแผนเกี่ยวกับ Teamfight Tactics: Tocker’s Trials และหวังว่าพวกเขาจะชอบมันเหมือนกับพวกเราที่มีโอกาสได้สร้างอะไรใหม่ ๆ มามอบให้กับนักวางแผนทั่วโลก และเนื่องจากนี่เป็นเวอร์ชันทดลองแบบจำกัดเวลา เราก็รู้ดีว่ามันอาจจะมีบั๊ก อะไรแปลก ๆ หรือการปรับสมดุลที่ไม่ได้ดีนักในตลอดทาง แต่เราก็อยากที่จะปล่อยตัวมันสู่คอมมูนิตี้ TFT ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้พร้อม ๆ กับที่พวกเขาได้ออกสำรวจโลกแห่ง Magitorium ของ Teamfight Tactics: Magic n’ Mayhem อยู่ในขณะนี้” 

 

ปีเตอร์ วาเลน นักออกแบบเกมของ Teamfight Tactics กล่าวเสริมว่า “ในปีนี้พวกเราสามารถได้สร้างสรรค์โหมดเกมและอีเวนต์ต่าง ๆ ให้ผู้เล่น TFT ที่พิเศษมากกว่าครั้งที่ผานๆ มา เพราะพวกเราให้ความสำคัญกับจิตวิญญาณแห่งการคิดค้นสิ่งต่าง ๆ อยู่เสมอ และ Teamfight Tactics: Magic n’ Mayhem และ Teamfight Tactics: Tocker’s Trials ก็คือตัวแทนของการทดลองสร้างสิ่งใหม่แบบนั้นได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ”

 

Teamfight Tactics: Tocker’s Trials จะปล่อยตัวในแพตช์ 14.17 (27 สิงหาคม 2567) และหมุนเวียนจากไปในแพตช์ 14.19 วันที่ 24 กันยายน 2567!

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Teamfight Tactics เปิดตัวโหมด PvE ใหม่! สัมผัสความสนุกใน Magic n' Mayhem

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook