Age of Empires Mobile (มีภาษาไทย) เปิดตัวทั่วโลก 17 ตุลาคมนี้

Age of Empires Mobile (มีภาษาไทย) เปิดตัวทั่วโลก 17 ตุลาคมนี้

Age of Empires Mobile (มีภาษาไทย) เปิดตัวทั่วโลก 17 ตุลาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนๆ เกมวางแผนการรบเตรียมสัมผัสประสบการณ์สงครามคลาสสิกในรูปแบบใหม่บนมือถือ! Age of Empires Mobile จาก TiMi Studio Group และ World’s Edge พร้อมให้ดาวน์โหลดบน App Store และ Google Play ในวันที่ 17 ตุลาคมนี้ เกมดังระดับตำนานกลับมาอีกครั้งในรูปแบบที่สดใหม่และสร้างสรรค์ ผสมผสานกลิ่นอายความคุ้นเคยของ Age of Empires เข้ากับรูปแบบการเล่นที่ออกแบบมาเพื่อมือถือโดยเฉพาะ เตรียมสร้างอาณาจักร สั่งการกองทัพ และพิชิตโลกได้ทุกที่ทุกเวลา!

จุดเด่นของเกม Age of Empires Mobile 

  • โหมดผู้เล่นคนเดียวหลายรูปแบบ สร้างสรรค์ขึ้นจากสายเลือดของ Age of Empires และนำเสนอองค์ประกอบไอคอนิกจากซีรีส์ต้นฉบับ
  • สร้างจักรวรรดิของคุณในโลกยุคกลางที่สมจริงและมีชีวิตชีวา พร้อมด้วยอารยธรรมอันน่าทึ่ง เมืองหลวงอันยิ่งใหญ่ และบุคคลสำคัญทางประวัติศาสตร์สนามรบอันสมจริงนำเสนอเกมเพลย์แบบออริจินอลที่ไม่เหมือนใคร พร้อมการโจมตีปราการขนาดใหญ่ที่ใช้ยุทโธปกรณ์สมจริงต่อสู้กับการป้องกันหลายมิติ ในการต่อสู้กับผู้เล่นหลายพันคนทั่วโลกคิดหากลยุทธ์ เพื่อรับมือกับภูมิประเทศ และสภาพอากาศที่สมจริงแบบอินเตอร์แอกทีฟ และจัดการกองทหาร จำนวนมากด้วยไมโครคอนโทรลแบบเรียลไทม์

 Age of Empires Mobile

นอกจากนี้เกม Age of Empires Mobile สร้างขึ้นเพื่อสืบทอดตำนานของซีรีส์ โดยเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้เลือกหนึ่งในบุคคลสำคัญทางประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกเพื่อนำทัพกองทัพของตน ผู้เล่นสามารถเลือกผู้นำได้หลายสิบคน เช่น บาร์บารอสซา, ดาไรอัสมหาราช, ฮัมมูราบี, โจนออฟอาร์ค และพระเจ้าลีออนิดัสที่ 1 ซึ่งแต่ละคนมีพรสวรรค์ ประจำตัวและสามารถสร้างความแข็งแกร่งให้กันและกันเพื่อโจมตีศัตรูของคุณ

ไมเคิล แมนน์ หัวหน้าสตูดิโอของ World’s Edge กล่าวว่า “เป้าหมายของเราที่ World’s Edge คือการเผยแพร่เสน่ห์ของ Age of Empires ไปยังผู้เล่นหลากหลายประเภททั่วโลกให้มากที่สุด การร่วมมือกับ TiMi Studio Group ทำให้เราสามารถผสมผสานความเชี่ยวชาญด้านเกมมือถือของพวกเขากับความแข็งแกร่งของแฟรนไชส์และประวัติศาสตร์ของเรา เพื่อนำเสนอมุมมองใหม่ของ Age of Empires ให้เข้าถึงผู้เล่นได้มากขึ้นทั่วโลก” 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ Age of Empires Mobile (มีภาษาไทย) เปิดตัวทั่วโลก 17 ตุลาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook