Black Myth Wukong ทำยอดผู้เล่นพร้อมกันบน Strem เกิน 1 ล้านคนแล้ว

Black Myth Wukong ทำยอดผู้เล่นพร้อมกันบน Strem เกิน 1 ล้านคนแล้ว

Black Myth Wukong ทำยอดผู้เล่นพร้อมกันบน Strem เกิน 1 ล้านคนแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจาก "Black Myth: Wukong" เกมแนว Action ที่หลายคยจับตามองมากพอสมควรเปิดให้ดาวน์โหลดได้ทดลองเล่นพบว่า มีผู้สนใจกว่า 1 ล้านคนดาวน์โหลดเกมนี้เล่นพร้อมกันในเวลาไม่นาน

Black Myth: Wukong เป็นเกมอะไร

Black Myth: Wukong เป็นเกมแอ็กชันสวมบทบาท (Action RPG) ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น "ผู้ถูกกำหนด" (Destined One) ออกเดินทางผจญภัยไปยังทิศตะวันตก เกมนี้มีพื้นฐานมาจากวรรณกรรมจีนอิงตำนานเรื่อง "ไซอิ๋ว" (Journey to the West) ซึ่งเป็นหนึ่งในสี่สุดยอดวรรณกรรมจีน

ดังนั้น ผู้เล่นจะได้พบกับการต่อสู้ที่รวดเร็วและตื่นเต้น การสำรวจโลกที่กว้างใหญ่ และเนื้อเรื่องที่เข้มข้นอิงจากตำนานจีนนั่นเอง ทั้งนี้เกมนี้สามารถดาวน์โหลดผ่าน Stream ได้ในขนาด 128.68GB และ PlayStation 5 สามารถดาวน์โหลดได้ด้วยขนาด 104GB ก็ถือว่าครบเล่นได้ทั้ง PC และ PlayStation 5 แต่เวอร์ชั่น Xbox อาจจะต้องรอไปก่อนนะ

 Black Myth: Wukong

ทำไมเกม “Black Myth: Wukong" ถึงน่าสนใจ

เหตุผลหลักมีหลายเรื่องเช่น

  • เกมนี้ใช้ Unreal Engine 5 ในการพัฒนา ทำให้ภาพในเกมมีความละเอียดสูง สวยงาม และสมจริงมาก ทั้งฉาก ตัวละคร และเอฟเฟกต์ต่างๆ ทำให้ผู้เล่นรู้สึกเหมือนได้เข้าไปอยู่ในโลกของเกมจริงๆ
  • จากตัวอย่างที่ปล่อยออกมา การต่อสู้ในเกมนี้ดูรวดเร็วและมีพลัง ผู้เล่นสามารถใช้ทักษะและอาวุธต่างๆ ได้หลากหลาย รวมถึงการแปลงร่างเป็นสัตว์ต่างๆ เพื่อต่อสู้กับศัตรู ทำให้การต่อสู้มีความหลากหลายและไม่น่าเบื่อ และยิ่งมีคอมแรงๆ ทำให้กราฟิกสวย
  • เกมนี้มีพื้นฐานมาจากวรรณกรรมจีนอิงตำนานเรื่อง "ไซอิ๋ว" แต่ก็มีการตีความใหม่และเพิ่มเนื้อเรื่องเข้าไป ทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับเรื่องราวที่คุ้นเคยแต่ก็แปลกใหม่ในเวลาเดียวกัน
  • นอกจากนี้จากตัวอย่างที่ปล่อยออกมา โลกในเกมนี้ดูมีขนาดใหญ่และเต็มไปด้วยรายละเอียด ผู้เล่นสามารถสำรวจสถานที่ต่างๆ พบกับตัวละครที่น่าสนใจ และทำภารกิจต่างๆ ได้อย่างอิสระ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Black Myth Wukong ทำยอดผู้เล่นพร้อมกันบน Strem เกิน 1 ล้านคนแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook