เตรียมนับถอยหลัง VALORANT Masters Bangkok 2025 ครั้งแรกที่ไทย

เตรียมนับถอยหลัง VALORANT Masters Bangkok 2025 ครั้งแรกที่ไทย

เตรียมนับถอยหลัง VALORANT Masters Bangkok 2025 ครั้งแรกที่ไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่มีศึกไหนใหญ่เท่าศึกนี้! กับทัวร์นาเมนต์อีสปอร์ตระดับโลก VALORANT Masters Bangkok 2025 ที่ Riot Games ประกาศกร้าวผ่านวิดีโอ ที่ของเรา: Masters Bangkok ปลุกไฟวัยรุ่นวาโลไทยให้ลุกโชน เตรียมพร้อมรับงานใหญ่ที่แฟนอีสปอร์ตทั่วโลกตั้งตารอ พร้อมอัปเลเวลวงการอีสปอร์ตไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ไปอีกระดับ เตรียมยกทัพนักกีฬาและทีมอีสปอร์ตตัวท็อปมาสู่สมรภูมิที่มีประเทศไทยเป็นสนามรบครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้!

ที่ผ่านมา VALORANT ได้เป็นเสมือนประตูบานใหญ่ที่เหล่าเกมเมอร์ได้เปิด เพื่อเข้าไปสู่โลกที่ทุกคนได้แสดงตัวตนผ่านอัตลักษณ์และทักษะฝีมือของตัวเอง ทั้งจากการฝึกฝน ความพยายาม และความสุข ทุกอย่างล้วนผลักดันให้ทุกคนเป็นส่วนหนึ่งของคอมมูนิตี้ VALORANT มาจนถึงวันนี้ วิดีโอ ที่ของเรา: Masters Bangkok จะพาเกมเมอร์ทุกคนย้อนกลับไปเห็นเส้นทางของชาววาโลทุกคนที่ได้ก้าวผ่านมา เพื่อตอกย้ำว่าความสุข ความสนุกเหล่านั้นไม่ได้หายไปไหน และกำลังจะเบ่งบานอีกครั้งใน VALORANT Masters Bangkok 2025

VALORANT Masters Bangkok 2025 ถือเป็นการแข่งขันที่ทุกคนโดยเฉพาะวัยรุ่นวาโลพลาดไม่ได้ เพราะนี่คือการรวมทุกความสุดยอดของจักรวาล VALORANT เอาไว้ในที่เดียว ทั้งกิจกรรมสำหรับวัยรุ่นวาโลและคอมมูนิตี้ VALORANT ในไทย ไปจนถึงแฟนๆ อีสปอร์ตไทยที่จะได้สัมผัสกับโปรเพลเยอร์ชั้นแนวหน้าตัวจริงเสียงจริง ได้ร่วมเชียร์นักกีฬาและทีมโปรดของตัวเองอย่างใกล้ชิดบนแผ่นดินไทย

สำหรับความยิ่งใหญ่ของ VALORANT Masters เปรียบดั่งกุญแจดอกสำคัญของการแข่งขัน VALORANT Champions Tour หรือ VCT ซึ่งเป็นสนามใหญ่ระดับโลกที่ทีมอีสปอร์ตชั้นนำของโลกกว่า 44 ทีม จาก 4 ลีกภูมิภาคได้แก่ VCT Americas (อเมริกาเหนือ ละตินอเมริกา และแคริบเบียน), VCT Pacific (แปซิฟิก), VCT EMEA (ยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา) และ VCT China (จีน) ที่จะมาช่วงชิงความเป็นสุดยอดและคว้าแชมป์ เพื่อเก็บแต้มไปสู่ทัวร์นาเมนต์ถัดไป โดยในแต่ละฤดูกาลจะมีการแข่งขันระดับ Masters ถึง 2 ครั้ง ก่อนจะเหลือทีมที่ดีที่สุด 16 ทีม เพื่อก้าวเข้าสู่การชิงแชมป์โลกในทัวร์นาเมนต์สุดท้ายอย่าง VALORANT Champions ต่อไป

จากเสียงเชียร์ผ่านหน้าจอ ความตื่นเต้นที่เคยเห็นผ่านสตรีมมิ่ง อีกไม่นานที่คอเกมและวัยรุ่นวาโลไทยจะได้เป็นเจ้าบ้าน เปิดประตูต้อนรับนักแข่งยอดฝีมือจากทั่วโลก ได้ตะโกนเชียร์จนสุดเสียงส่งกำลังใจไปถึงนักกีฬาแบบไม่มีอะไรกั้น และนี่จะเป็นครั้งแรกของวงการอีสปอร์ตไทยที่ได้เป็นเจ้าภาพทัวร์นาเมนต์ระดับโลก และทุกคนก็เป็นส่วนหนึ่งของความยิ่งใหญ่นี้ได้ใน VALORANT Masters Bangkok 2025

ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับ VCT Champions 2025 บนโซเชียลมีเดียของ VALORANT Thailand และ  VALORANT Esports Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook