Blizzard เปิดตัวอัปเดตเกมใหม่ในงาน GamesCom 2024

Blizzard เปิดตัวอัปเดตเกมใหม่ในงาน GamesCom 2024

Blizzard เปิดตัวอัปเดตเกมใหม่ในงาน GamesCom 2024
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจฮันนา ฟารีส์ (Johanna Faries) ประธาน Blizzard Entertainment® ร่วมพูดคุยบนเวที Opening Night Live เพื่อฉลองการครบรอบ 30 ปีของ Warcraft ก่อนการเปิดให้เล่น The War Within™ ล่วงหน้า รวมถึงฉลองความร่วมมือในเกม Overwatch® 2 ที่จะเข้ามาในเกมในเดือนกันยายน และเผยตัวอย่างภาพยนตร์ที่น่าตื่นเต้นเกี่ยวกับสหาย Mercenary (ทหารรับจ้าง) ที่จะมาช่วยผู้เล่นใน Diablo® IV: Vessel of Hatred™

"นี่เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นอย่างยิ่งสำหรับ Blizzard เพราะทีมของเรากำลังจะเปิดตัว World of Warcraft: The War Within ในอีกไม่กี่วันนี้ในปีแห่งความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของ Warcraft ซึ่งมาพร้อมการขยายจักรวาล Sanctuary (โลกศักดิ์สิทธิ์) ในเดือนตุลาคมสำหรับ Diablo IV: Vessel of Hatred อีกทั้งยังมีสุดยอดเนื้อหาใหม่ๆ และผลงานความร่วมมือใน Overwatch 2 อีกด้วย" โจฮันนา ฟารีส์ ประธาน Blizzard Entertainment กล่าว "เราตื่นเต้นที่ได้เป็นตัวแทนแสดงผลงานของเพื่อนร่วมงานหลายคนของเราและร่วมฉลอง GamesCom ร่วมกับชุมชนที่ยอดเยี่ยมของเราที่นี่"

 

ไฮไลท์ Opening Night Live และ GamesCom เพิ่มเติมจาก Blizzard ได้แก่

  • การเปิดตัว World of Warcraft®: The War Within™ ทั่วโลกในวันที่ 27 สิงหาคม (ตามเวลาประเทศไทย) โดยจะเปิดให้เข้าเล่นล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม เวลา 05:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
  • ส่วน Warcraft Direct ครั้งแรกจะจัดขึ้นในช่วงปลายปีนี้ ให้ทีมต่างๆ ได้เล่าข้อมูลเพิ่มเติมว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้างในอนาคต
  • กิจกรรมในเกมเพื่อฉลองครบรอบ 20 ปีของ World of Warcraft จะเริ่มต้นขึ้นในช่วงปลายเดือนตุลาคม โดยผู้เล่นจะได้เรียนรู้ประวัติศาสตร์ของ Azeroth (อาเซรอธ) พร้อมรับรางวัลมากมายอีกด้วย
  • ผู้เข้าร่วมงานจะได้สัมผัสความตื่นเต้นของการเหินฟ้าผ่าน Dalaran (ดาลารัน) และรับชมการบุกเมืองในตำนานด้วยตาตัวเองแบบสมจริงบนพื้นที่จัดแสดงโดยอาศัยพลังของ VR
  • เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 30 ปีของ Warcraft นั้น Overwatch® 2 ได้เปิดตัวสกินใหม่สกินแรกสำหรับวิโดว์เมกเกอร์ ผู้สวามิภักดิ์ต่อ Horde (ชนเผ่า) ในชุด Sylvanas Windrunner (ซิลวานัส วินด์รันเนอร์) ที่จะมาในเดือนกันยายนนี้
  • บนพื้นที่จัดแสดง Overwatch® 2 จะจับมือกับปอร์เช่เพื่อสร้างผลงานความร่วมมืออย่างรูปปั้นดีว่าขนาดเท่าตัวจริงที่ผสานดีไซน์ของมาคันน์ รถไฟฟ้าเต็มรูปแบบรุ่นใหม่ล่าสุด รวมถึงเชิญแฟนๆ เข้าชมการจำลองแผนที่ที่เป็นเอกลักษณ์แบบสมจริง
  • เบรนท์ กิบสัน (Brent Gibson) ผู้อำนวยการเกม Diablo® IV: Vessel of Hatred™ ได้ขึ้นเวทีมาร่วมพูดคุยกับโจฮันนาพร้อมเผยภาพยนตร์ตัวอย่าง Mercenaries Reveal (เปิดตัวทหารรับจ้าง) ที่เล่าถึงฟีเจอร์ล่าสุดที่จะมาพร้อมส่วนเสริมในวันที่ 9 ตุลาคม (ตามเวลาประเทศไทย)

นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัว Vessel of Hatred™ มาพร้อมรูปแบบการเล่นใหม่ๆ ได้แก่

  • ทหารรับจ้าง - คนธรรมดาที่มีความสามารถพิเศษ พร้อมต่อสู้เคียงข้างผู้เล่น
  • Kurast Undercity (เมืองลับแลคูราสต์) - ดันเจี้ยนหลายด่านรูปแบบใหม่
  • Dark Citadel (ปราการทมิฬ) - ดันเจี้ยน PvE แบบเล่นร่วมกันใหม่

ทั้งนี้ Blizzard เผยให้คุณทราบที่ GamesCom เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของความสนุกที่เตรียมไว้ให้ผู้เล่นเท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในการถ่ายทอดสด Xbox ในวันที่ 21 สิงหาคม เวลา 20:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook