EDG คว้าแชมป์โลก VCT Champions 2024 ครั้งแรก

EDG คว้าแชมป์โลก VCT Champions 2024 ครั้งแรก

EDG คว้าแชมป์โลก VCT Champions 2024 ครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขัน VALORANT Champions Seoul 2024 จบลงอย่างดุเดือด EDward Gaming (EDG) ผงาดคว้าแชมป์โลกไปครอง เฉือนชนะ Team Heretics 3-2 อย่างสุดมันส์ นับเป็นแชมป์โลกครั้งแรกของทีมจาก VCT China ที่เพิ่งเปิดตัวในปีนี้

ความร้อนแรงของการแข่งขันไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในกรุงโซล เพราะที่ไทยก็เดือดไม่แพ้กัน! งาน VALORANT Champions 2024 Thailand Viewing Party ที่จัดโดย Riot Games ประเทศไทย ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ เมื่อวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม บัตร 1,200 ใบขายหมดเกลี้ยงภายใน 48 ชั่วโมง บ่งบอกถึงความคลั่งไคล้ในเกม VALORANT ของแฟนๆ ชาวไทย

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคัก วัยรุ่นวาโลจากทั่วประเทศหลั่งไหลเข้าร่วมงานอย่างเนืองแน่น ตอกย้ำความสำเร็จของงานนี้ แฟนๆ ต่างตื่นเต้นที่จะได้ร่วมลุ้นร่วมเชียร์ทีมโปรดในการแข่งขันชิงแชมป์โลกครั้งนี้

VCT Champions 2024

ก่อนการแข่งขันรอบ Grand Final จะเริ่มขึ้น Riot Games ก็จัดเต็มความบันเทิงด้วยโชว์พิเศษจากศิลปินดัง ทั้ง Odetari, Madge, NATTY และ JULIE จากวง KISS OF LIFE ที่ร่วมร้องเพลง SUPERPOWER เพลงประจำปีของ VALORANT Champions 2024 กับ Mark Tuan พร้อมแสง สี เสียง สุดอลังการ เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ได้อย่างเต็มที่

นอกจากนี้ Riot Games ประเทศไทย ยังเอาใจแฟนๆ ด้วยกิจกรรมมากมาย อาทิ Meet & Greet กับทีมนักกีฬาอีสปอร์ตไทยชื่อดังอย่าง FullSense, SOOP และ Talon พร้อมด้วยสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธกิจกรรมสนุกๆ ให้ร่วมสนุก พร้อมลุ้นรับไอเทมโค้ดเกมและของรางวัลสุดพิเศษอีกเพียบ

VCT Champions 2024

ความสำเร็จของงาน VALORANT Champions 2024 Thailand Viewing Party สะท้อนให้เห็นถึงกระแสความนิยมของเกม VALORANT ในประเทศไทย และปลุกจิตวิญญาณนักแข่งของวัยรุ่นไทยทั่วประเทศ ความตื่นเต้นนี้จะยิ่งทวีคูณขึ้นอีกครั้งในทัวร์นาเมนต์ VALORANT Masters Bangkok 2025 ที่จะจัดขึ้นในปีหน้า แฟนๆ ชาวไทยเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับความมันส์ระดับโลกได้เลย!

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ EDG คว้าแชมป์โลก VCT Champions 2024 ครั้งแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook