เริ่มแล้ว! THAILAND INTERNATIONAL GAME SHOWCASE 2024

เริ่มแล้ว! THAILAND INTERNATIONAL GAME SHOWCASE 2024

เริ่มแล้ว! THAILAND INTERNATIONAL GAME SHOWCASE 2024
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากคุณคือเกมเมอร์ตัวจริง ห้ามพลาด กรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม ขอเชิญชวนคุณร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเร้าใจในงาน "THAILAND INTERNATIONAL GAME SHOWCASE 2024" (TIGS 2024) “WORLD OF GAMING DESTINATION” จุดหมายของความคิดสร้างสรรค์ที่ขับเคลื่อนโลกอนาคระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 1 กันยายน 2567 ณ TRUE ICON HALL ชั้น 7 ไอคอนสยาม

ภายในงาน เตรียมพบกับโซนสุดมันส์และกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นไปกับศิลปินชื่อดังและคนดังที่คุณชื่นชอบ เช่น โบกี้ ไลอ้อนAtlas และอีกมากมายที่จะมาร่วมสร้างความบันเทิง รวมถึงโซนต่างๆ ที่จะรวมรวมเกี่ยวกับงานเกมแบบ All in one อาทิ โซน Game Developer ที่คุณจะได้สัมผัสกับผลงานสุดล้ำจากนักพัฒนาเกมไทย

tigs-th

โซน E-Sport Player จะพาคุณล้วงลึกถึงเบื้องหลังและโอกาสทางอาชีพในวงการ E-Sport, โซน University ที่เปิดโลกการศึกษาในสายเกมและอีสปอร์ต และ Cosplay Zone ที่เต็มไปด้วยคอสเพลเยอร์ที่จะมาสร้างสีสันอย่างจัดเต็ม

ยังไม่หมดเท่านี้ คุณจะได้พบกับเกมที่เริ่มเป็นที่นิยมอย่าง โซน Thai Board Game ที่คุณจะได้เล่นบอร์ดเกมสนุก ๆ ฝีมือคนไทย, และสุดท้ายโซน Thai PC/Console Game ที่รวบรวมเกมจากบริษัทชั้นนำ มาให้คุณได้ลองเล่นก่อนใคร พร้อมกับกิจกรรมพิเศษตลอดงานที่รับรองว่าคุณจะไม่อยากพลาดแม้แต่วินาทีเดียว

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานเกมที่ยิ่งใหญ่แห่งปี พร้อมดื่มด่ำไปกับบรรยากาศสุดสนุกและโซนต่าง ๆ ได้ภายในงาน "THAILAND INTERNATIONAL GAME SHOWCASE 2024" (TIGS 2024) ตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคม - 1 กันยายน 2567 ณ TRUE ICON HALL ชั้น 7 ไอคอนสยาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook