MARBLEX ลงนาม MOU ร่วมกับ Immutable แพลตฟอร์มเกม Web3 เพื่อหนุนระบบนิเวศเกมบล็อกเชน

MARBLEX ลงนาม MOU ร่วมกับ Immutable แพลตฟอร์มเกม Web3 เพื่อหนุนระบบนิเวศเกมบล็อกเชน

MARBLEX ลงนาม MOU ร่วมกับ Immutable แพลตฟอร์มเกม Web3  เพื่อหนุนระบบนิเวศเกมบล็อกเชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

MARBLEX บริษัทเกมบล็อกเชน ประกาศลงนาม MOU เชิงกลยุทธ์ร่วมกับ Immutable บริษัทเทคโนโลยีบล็อกเชนชั้นนำ

การประกาศดังกล่าวมีขึ้นในพิธีลงนาม MOU ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 2 กันยายน โดยมีคุณ Hong Jin Pyo ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ MARBLEX และคุณ Robbie Ferguson ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานของ Immutable เข้าร่วมด้วย

MARBLEX และ Immutable จะทำงานร่วมกันและใช้ประโยชน์จากการรวมกันของทรัพยากรเพื่อหนุนระบบนิเวศการเล่นเกม Web3 พร้อมขับเคลื่อนนวัตกรรมในอุตสาหกรรมเกมบล็อกเชนระดับโลก ความร่วมมือนี้เกี่ยวข้องกับการวิจัยร่วมกันที่มุ่งเป้าไปที่แพลตฟอร์มการเล่นเกม Web3 ที่ล้ำสมัย สะท้อนความมุ่งมั่นของทั้งสองฝ่ายในการบรรจบกันของเทคโนโลยีเกมและบล็อกเชน

 netmarble

“แพลตฟอร์ม Web3 รุ่นต่อไป ซึ่งจะได้รับการพัฒนาร่วมกับ Immutable จะขยายโอกาสในการเชื่อมต่อและดำเนินการเกมบล็อกเชนต่าง ๆ” คุณ Hong Jin Pyo ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ MARBLEX กล่าว “MARBLEX จะยังคงมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ผู้ใช้ใหม่ล่าสุดให้กับนักเล่นเกมในวงกว้าง”

คุณ Robbie Ferguson ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานของ Immutable กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำในอุตสาหกรรมเกมบล็อกเชนระดับโลก เราเชื่อว่าข้อตกลงเชิงกลยุทธ์นี้จะช่วยลดอุปสรรคในการเข้าสู่ระบบนิเวศเกม Web3 สำหรับผู้ใช้และผู้พัฒนา”

MARBLEX บริษัทในเครือของผู้พัฒนาและให้บริการเกมชื่อดังอย่าง Netmarble ซึ่งทางบริษัทจะค่อย ๆ บูรณาการระบบนิเวศบล็อกเชนซี่งมีกรรมสิทธิ์เข้ากับเกมที่กำลังจะเข้าใหม่ผ่านอัปเดตอย่างต่อเนื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook