คอลลาโบ ‘7 บาป X OVERLORD’ รีเทิร์นความสนุกอีกครั้ง

คอลลาโบ ‘7 บาป X OVERLORD’ รีเทิร์นความสนุกอีกครั้ง

คอลลาโบ ‘7 บาป X OVERLORD’ รีเทิร์นความสนุกอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและผู้เผยแพร่เกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับ The Seven Deadly Sins: Grand Cross <อัศวิน 7 บาป> โดยแฟรนไชส์อนิเมะยอดนิยมอย่าง OVERLORD ได้รีเทิร์นสู่โลก <อัศวิน 7 บาป> อีกครั้งในอัปเดตล่าสุด พร้อมนำเสนออัศวินใหม่, กิจกรรมอันน่าตื่นเต้น, และอีกมากมาย !

ผู้เล่นสามารถสัมผัสความสนุกไปกับสี่อัศวินคอลลาโบรีเทิร์น ซึ่งจะมี [ผู้ปกครองแห่งนาซาลิค] ไอนซ์ อูล โกว์น ระดับ SSR, [วัลคีรีสีเลือด] แชลเทียร์ บลัดฟอลเลน ระดับ SSR, [ผู้พิทักษ์ธารน้ำแข็ง] โคคิวทัส ระดับ SSR, และ [ปีศาจขาวบริสุทธิ์] อัลเบโด ระดับ SSR  นอกจากนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับสองอัศวินคอลลาโบใหม่อย่าง [ผู้รังสรรค์เพลิงกัลป์] เดมิเอิร์จ ระดับ SSR และ [ไพลอาดีส] นาร์เบรัล แกมม่า ระดับ SSR ก็ได้ถูกเพิ่มเข้ามาในบัญชีรายชื่ออัศวินที่สามารถเล่นได้แล้วในอัปเดตครั้งนี้อีกด้วย

ครอสโอเวอร์ล่าสุดของ The Seven Deadly Sins: Grand Cross ยังได้เตรียมหลากหลายกิจกรรมในเวลาจำกัดที่พร้อมมอบรางวัลสุดคุ้มมากมายไปจนถึงวันที่ 23 กันยายน:

  • สุ่มคัดสรรรีเทิร์น 7 บาป X OVERLORD: มอบโอกาสรับอัศวินคอลลาโบ OVERLORD สุดพิเศษ โดยอัศวินระดับ SSR จะเป็นรางวัลการันตีที่ 300 แต้มสะสม ในขณะที่อัศวินคอลลาโบจะเป็นรางวัลการันตีที่ 600 แต้มสะสม (เลือกอัศวิน 1 คน จากทั้งหมด 6 คน)
  • กิจกรรมเช็คชื่อ 7 บาป X OVERLORD: รับรางวัลสุดพิเศษมากถึง 100 เพชร และ [ผู้พิทักษ์ธารน้ำแข็ง] โคคิวทัส ระดับ SSR ได้ง่าย ๆ จากการเช็คชื่อในเกมเป็นเวลา 14 วัน ในช่วงกิจกรรม
  • ภารกิจพิเศษรีเทิร์น 7 บาป X OVERLORD: ตั๋วสุ่มคัดสรรรีเทิร์น (สูงสุด 10 ใบ) และวัตถุดิบพัฒนาอันล้ำค่า อาทิ เหรียญปลุกพลังแฝง และ สร้อยคอแห่งวิวัฒน์ ระดับ SSR จะถูกมอบให้กับผู้เล่นที่เคลียร์ภารกิจพิเศษซึ่งประกอบไปด้วยห้าภารกิจย่อยแตกต่างกันไป
  • ศึกทำลายล้างกิจกรรม 7 บาป X OVERLORD - ริคุ อากาเนเอีย: กล่องวัตถุดิบในการคราฟต์วัตถุศักดิ์สิทธิ์คอลลาโบ, เพชร, และวัตถุดิบพัฒนา จะถูกมอบให้ตามจำนวนที่เคลียร์ ริคุ อากาเนเอีย บอสศึกทำลายล้างกิจกรรม
  • เขาวงกตใต้ดินคอลลาโบพิเศษ: ผู้เล่นสามารถสัมผัสความสนุกไปกับอัศวินคอลลาโบในเด็คเซ็ตพื้นฐานได้ในช่วงกิจกรรมพร้อมรับแต้มเขาวงกต ซึ่งสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นตั๋วสุ่มคัดสรรรีเทิร์น, เพชร, และวัตถุดิบพัฒนา เช่น เหรียญปลุกพลังแฝง และ สร้อยคอแห่งวิวัฒน์ ระดับ SSR ได้
  • กิจกรรมอื่น ๆ: ผู้เล่นสามารถรับวัตถุดิบในการคราฟต์วัตถุศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งสามารถนำไปใช้กับสี่อัศวินคอลลาโบ ได้ฟรี ๆ ผ่านการเล่นเกม พร้อมเข้าร่วมหลากหลายกิจกรรมและคอนเทนต์ เช่น หอคอยแห่งการฝึกฝน, กิจกรรมบิงโก, กิจกรรมเพชร PAYBACK และอื่น ๆ อีกมากมาย !

เกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้นำเรื่องราวและการผจญภัยของ The Seven Deadly Sins ให้กลายมาเป็นเกมมือถือที่พร้อมมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่มีการต่อสู้และอนิเมชันอันน่าดึงดูดและสนุกสนาน พบกับภาพกราฟิกและฉากคัทซีนมากกว่า 100 ฉากที่มีความละเอียดสูงสุดตระการตาแบบ 3 มิติ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการแคสนักพากย์เสียงชาวญี่ปุ่นเพื่อมาพากย์เสียงเหล่าตัวละครและทำให้เหล่าอัศวิน 7 บาป และดินแดนบริทาเนียมีชีวิตสมจริงอีกด้วย !

ดาวน์โหลดเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้แล้วทั้งทาง Google Play และ App Store

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook