กลับมาอีกครั้ง! Teamfight Tactics Revival: Dawn of Heroes จากเซ็ตที่ 5 ในรูปแบบโหมดเกมใหม่แบบจำกัดเว

กลับมาอีกครั้ง! Teamfight Tactics Revival: Dawn of Heroes จากเซ็ตที่ 5 ในรูปแบบโหมดเกมใหม่แบบจำกัดเว

กลับมาอีกครั้ง! Teamfight Tactics Revival: Dawn of Heroes จากเซ็ตที่ 5 ในรูปแบบโหมดเกมใหม่แบบจำกัดเว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Teamfight Tactics เกมวางแผนกลยุทธ์บน PC ที่โด่งดังที่สุดในโลก เปิดตัว Teamfight Tactics Revival: Dawn of Heroes โหมดเกมแบบจำกัดเวลาที่มาพร้อมการปรับเปลี่ยนเกมเพลย์และระบบความคืบหน้าแบบใหม่ ซึ่งอิงเนื้อหามาจากอัปเดตกลางเซ็ตประจำเซ็ตที่ 5 ของ Teamfight Tactics อย่าง Reckoning: Dawn of Heroes โดย Revival: Dawn of Heroes จะเปิดให้เล่นทั้งบน PC และ Mobile ในวันพุธที่ 25 กันยายนไปจนถึง 4 พฤศจิกายน 2567

แสงแรกของเหล่าฮีโร่ใกล้เข้ามาแล้ว! เพราะ Teamfight Tactics (TFT) จะนำ Reckoning: Dawn of Heroes กลับมาอีกครั้งใน Set Revival ครั้งล่าสุด โดย Set Revival คือโหมดเกมชั่วคราวที่ทาง Teamfight Tactics จะนำพาแชมเปี้ยนและคุณสมบัติเก่า ๆ จากเซ็ตในอดีตมาปรับใช้เข้ากับสิ่งที่ได้เรียนรู้จาก TFT ในยุคปัจจุบัน เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีมากขึ้นให้แก่ผู้เล่น และทั้งหมดนี้คือสิ่งที่นักวางแผนจะได้เจอใน Teamfight Tactics Revival: Dawn of Heroes: 

  • กระดานอันดับ Revival - ระบบความคืบหน้าแบบใหม่ที่ผู้เล่นจะได้ปลดล็อกแรงค์และของรางวัลฟรีจากทั้งระดับทักษะของตัวเองและวิธีที่พวกเขาใช้ในการเล่นโหมด Revival 

  • การเฉลิมฉลองแบบใหม่ - Pengu แสนกล้าหาญจะทะยานลงมาสู่บอร์ดและช่วยประทานพรเพิ่มพลังแก่ยูนิตของคุณ

  • Augment ใหม่สำหรับ Set Revival - เนื่องจากในเซ็ตดั้งเดิมนั้นยังไม่มีระบบ Augment ดังนั้น Revival: Dawn of Heroes จึงจะเปิดตัว Augment ใหม่สำหรับทั้งคุณสมบัติและแชมเปี้ยน เช่น

    • The Monstrous Chopper - คุณสมบัติ Abomination ตอนนี้จะอัญเชิญ Monstrosity ที่มาพร้อมขวานคู่กายและสร้างความเสียหายแบบกระจาย และผู้เล่นได้รับ Kalista และ Nunu

    • Death Approaches - ทำให้ Thresh สามารถดึงตัวเองเข้าหาศัตรูที่อยู่ไกลที่สุดและสร้างความเสียหายเพิ่มเติมในการโจมตีครั้งถัดไป แบบเดียวกับเกมเพลย์ใน League of Legends ของเขาแบบเป๊ะ ๆ

 

Revival: Dawn of Heroes คือการกลับมาของเซ็ตครั้งที่สองสำหรับ Teamfight Tactics โดยในช่วงต้นปีที่ผ่านมา TFT ก็ได้ปล่อยตัว Set 3.5 Revival: Galaxies ซึ่งถือเป็นการประกาศเปิดตัวโหมดเกมใหม่รูปแบบนี้ ซึ่งผู้เล่นต่างก็ให้การต้อนรับการอัปเดตกลางเซ็ตในรูปแบบที่ทันสมัยมากขึ้นกันเป็นอย่างดี เพราะในช่วงสุดสัปดาห์ของการเปิดตัวโหมด Revival: Galaxies ก็มีชั่วโมงการเล่นเกือบครึ่งหนึ่งของผู้เล่นทั้งหมดเลยทีเดียว

Reckoning: Dawn of Heroes (เซ็ต 5.5) คืออัปเดตกลางเซ็ตของเซ็ตที่ 5 อย่าง Teamfight Tactics: Reckoning ซึ่งปล่อยตัวไปเมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2564 โดยการอัปเดตแสนน่าจดจำในครั้งนั้นก็ได้นำพามาซึ่งกลไกที่กลายเป็นองค์ประกอบหลักของ TFT ในทุกวันนี้อย่างไอเทมแห่งแสง (Radiant Item) พรจากสรวงสวรรค์ (Divine Blessing) และ Tome of Traits โดย Revival: Dawn of Heroes จะเปิดให้นักวางแผนได้เล่นกันอีกครั้งในแพตช์ 14.19 (วันที่ 25 กันยายน 2567) ก่อนที่รุ่งอรุณจะลาลับในแพตช์ 14.21 (4 พฤศจิกายน 2567) 

คริสติน่า เจียง ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์อาวุโสของ Teamfight Tactics เผยว่า “เราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เห็นนักวางแผนได้สนุกกับการย้อนกลับไปยังช่วงเวลาแสนน่าจดจำของ Revival: Dawn of Heroes ที่ซึ่งกลไกเหล่านี้ยังเป็นกลไกใหม่เอี่ยมในช่วงเวลานั้น ก่อนที่มันจะกลายเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ TFT ทั้งสนุกและพิเศษกว่าใครแบบในทุกวันนี้” 

นักวางแผนสามารถรับชมวิดิโอ Dev Double Up ที่ คริสติน่า เจียง ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์อาวุโส และ คีน แทน นักออกแบบเกมหลักที่จะมาพูดคุยถึงเป้าหมายของพวกเขาเกี่ยวกับ Set Revival และร่วมแบ่งปันข้อมูลเพิ่มเติมที่ผู้เล่นจะได้พบเจอใน Revival: Dawn of Heroes  โดยวิดีโอยังประกอบด้วยข้อมูลเบื้องลึกจาก แมทธิว วิทรอค นักออกแบบเกมหลัก และฟิลิปส์ ลัมคิน นักออกแบบเกมด้านเทคนิคเกี่ยวกับโหมด PVE เวอร์ชันทดลองอย่าง Tocker’s Trials อีกด้วย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook