เตรียมมือให้ไว Sony ประกาศเปิดจอง PlayStation ครบ 30 ปี 26 กันยายน นี้

เตรียมมือให้ไว Sony ประกาศเปิดจอง PlayStation ครบ 30 ปี 26 กันยายน นี้

เตรียมมือให้ไว Sony ประกาศเปิดจอง PlayStation ครบ 30 ปี 26 กันยายน นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวดีสำหรับคนที่ต้องการเป็นเจ้าของ PlayStation 30th Anniversary ล่าสุดมีข่าวดีเมื่อ Sony ได้ประกาศวางจำหน่ายชุดเครื่องเล่นดังกล่าวโดยจะเริ่มสั่งจองในวันที่ 26 กันยายน และส่งมอบในช่วงเดือนพฤศจิกายน นี้

ที่มาของ PlayStation 30th Anniversary

PlayStation เตรียมเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี ด้วยการเปิดตัว PlayStation 30th Anniversary Collection ในวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้ โดยไฮไลท์สำคัญคือ PlayStation 5 Pro Console – 30th Anniversary Limited Edition Bundle ที่มีจำนวนจำกัดเพียง 12,300 ชุดทั่วโลก ตัวเครื่องมาพร้อมหมายเลขพิเศษสลักไว้ ซึ่งเป็นตัวเลขเดือนและวันที่ ที่เครื่อง PlayStation รุ่นแรกวางจำหน่าย

ตลอด 30 ปีที่ผ่านมา PlayStation ได้สร้างสรรค์นวัตกรรมและประสบการณ์การเล่นเกมอันน่าประทับใจ ตั้งแต่ยุคแรกที่มีพิกเซลเพียง 300,000 พิกเซล จนถึงปัจจุบันที่ก้าวกระโดดสู่ 8 ล้านพิกเซล พร้อมเทคโนโลยี 4K ระบบเสียงก็พัฒนาจาก Stereo สู่ Surround Sound และ 3D Audio จอยคอนโทรลเลอร์ก็เช่นกัน จากปุ่มกดธรรมดา สู่ Analog Stick ระบบสั่น Haptics และ Adaptive Triggers ทั้งหมดนี้เพื่อให้ PlayStation เป็น “The Best Place to Play” อย่างแท้จริง

 ps5

เพื่อเป็นการรำลึกถึงจุดเริ่มต้น PlayStation จึงนำดีไซน์ของเครื่อง PlayStation รุ่นแรก มาใช้กับผลิตภัณฑ์ใหม่ใน PS5 เพื่อระลึกถึง 3 ทศวรรษแห่งความสำเร็จ และในอนาคต PlayStation จะยังคงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรม เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดให้กับแฟนๆ ทุกคน

โดยเมืองไทยจะได้วางจำหน่ายดังนี้

  • PlayStation 5 Digital Edition – 30th Anniversary Limited Edition Bundle 
  • PlayStation Portal Remote Player – 30th Anniversary Limited Edition (standalone)
  • DualSense Edge Wireless Controller – 30th Anniversary Limited Edition (standalone) 
  • DualSense Wireless Controller – 30th Anniversary Limited Edition (standalone) 

โดยกำหนดการจองนั้นจะเริ่ม 26 กันยายน ในเวลา 10:00 ตรงตามช่องทางต่างๆ รวมถึงออนไลน์สโตล์เช่นเดียวกัน สายเก็บไม่ควรพลาดจริงๆ 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เตรียมมือให้ไว Sony ประกาศเปิดจอง PlayStation ครบ 30 ปี 26 กันยายน นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook