Camila Cabello ร้องเพลงสุดหลอนในเทรลเลอร์ใหม่ของ Diablo IV: Vessel of Hatred

Camila Cabello ร้องเพลงสุดหลอนในเทรลเลอร์ใหม่ของ Diablo IV: Vessel of Hatred

Camila Cabello ร้องเพลงสุดหลอนในเทรลเลอร์ใหม่ของ Diablo IV: Vessel of Hatred
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพยนตร์ที่ใช้คนแสดงจริงของ Diablo IV: Vessel of Hatred ออกมาแล้ววันนี้ เป็นเรื่องราวของ Neyrelle (เนย์เรลล์) กับการเดินทางที่เต็มไปด้วยอันตรายไปยัง Nahantu (นาฮันตู) และการที่เธอต้องดิ้นรนต่อสู้กับโซลสโตน งานชิ้นเอกด้านภาพที่ดึงดูดใจนี้ได้ Jon Watts (จอน วัตตส์)

มากำกับ เขาคือพลังจินตนาการที่อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man ทั้งสามภาค, Wolfs ที่ Brad Pitt (แบรด พิตต์) กับ George Clooney (จอร์จ คลูนีย์) แสดง และอีกหลายเรื่อง นอกจากนี้ ก็ยังเพิ่มความเข้มข้นให้โสตประสาทด้วยศิลปินผู้ได้รางวัล Latin Grammy® Award เธอคือ Camila Cabello (คามิลา คาเบลโล) ที่ให้ยืมน้ำเสียงทรงพลังมาใส่ไว้ในเพลงเปิด "Behind Blue Eyes" ซึ่งหลอนหูอย่างไพเราะเพราะพริ้งด้วย

 

การรวมพลังที่เปี่ยมด้วยมนตร์เสน่ห์

"ผมเล่น Diablo มาตั้งแต่สมัยวัยรุ่นครับ แล้วก็รู้จักโลกในเกมดีเลย พอพวกเขามาขอให้กำกับโปรเจกต์นี้ ผมก็พุ่งมาเลย" จอน วัตตส์ กล่าว  คามิลา คาเบลโล เสริม "ฉันตื่นเต้นมากเลยนะคะที่ได้พา 'Behind Blue Eyes' มา Sanctuary (โลกศักดิ์สิทธิ์) ในแบบที่ไม่เคยมาก่อน เราเอาเนื้อเพราะๆ ของเพลงต้นฉบับมาแปลงโฉมด้วยความดาร์กของ Diablo ค่ะ แล้วเพลงนี้ไม่ใช่แค่สื่อถึงสิ่งที่เนย์เรลล์ต้องเผชิญใน Vessel of Hatred ได้อย่างคลาสสิคแล้วก็เพอร์เฟกต์นะคะ แต่ยังเป็นเพลงที่หลายคนอินกับมันด้วย การทำงานกับทีม Diablo เป็นประสบการณ์ที่เป็นตำนานจริงๆ ค่ะ อยากให้ทุกคนได้ฟังจะแย่แล้วว่าเราเอาเพลงคลาสสิคแบบนี้มาทำใหม่กันยังไง"

 

"Vessel of Hatred เชื้อเชิญให้คุณเหยียบย่างไปในโลกที่ทั้งมืดหม่นแล้วก็มากด้วยเล่ห์กลครับ และเราก็ตื่นเต้นมากเลยที่ได้ร่วมงานกับคนที่เก่งมากๆ ในการทำให้โลกที่ว่านั่นเป็นจริงขึ้นมา" Rod Fergusson (ร็อด เฟอร์กุสสัน) ผู้จัดการทั่วไปของ Diablo กล่าว "ฝีมือกำกับระดับเทพของวัตตส์กับเสียงร้องที่ทำให้เห็นภาพของคาเบลโล ทำให้ภาพยนตร์ที่ปล่อยออกมานี่เหมาะจะเป็นการกรุยทางสู่ส่วนเสริมแรกของ Diablo IV เลยครับ"

 

Diablo IV: Vessel of Hatred จะเปิดให้เล่นทั่วโลกในวันที่ 9 ตุลาคม (ตามเวลาประเทศไทย) บน Windows® PC ผ่าน Battle.net, Xbox Game Pass และ Steam, Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation®5, PlayStation®4 และ Steam

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook