เตรียม อัปเลเวล! อัปดาว! เอาชนะการต่อสู้! ไปกับ Golden Spatula เกมมือถือวางแผนกลยุทธ์ในไทย!

เตรียม อัปเลเวล! อัปดาว! เอาชนะการต่อสู้! ไปกับ Golden Spatula เกมมือถือวางแผนกลยุทธ์ในไทย!

เตรียม อัปเลเวล! อัปดาว! เอาชนะการต่อสู้! ไปกับ Golden Spatula เกมมือถือวางแผนกลยุทธ์ในไทย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้! พร้อมเตรียมสนุกกับสุดยอดเกมมือถือ แนววางแผนต่อสู้อัตโนมัติ จากทีมงานเบื้องหลัง League of Legends! เจอกันที่ Thailand Game Show ตั้งแต่วันที่ 18-20 ตุลาคมนี้!

15 ตุลาคม 2567 - Riot Games ผู้พัฒนาและเผยแพร่เกมชั้นนำของโลกประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเกม Golden Spatula เกมมือถือแนววางแผนกลยุทธ์แบบต่อสู้อัตโนมัติของแชมป์เปี้ยนจากเกมชื่อดังอย่าง League of Legends (LoL)  ซึ่งเปิดให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้ในประเทศไทย มาเลเซีย และสิงคโปร์ ผู้เล่นในภูมิภาคเหล่านี้สามารถลงทะเบียนล่วงหน้า Golden Spatula ได้ทาง www.goldenspatula.com

ใน Golden Spatula ผู้เล่นต้องใช้ความสามารถของตนอย่างเต็มที่ เพื่อเฟ้นหาแชมป์เปี้ยนจากเกม LoL จากกลุ่มแบบสุ่มและสร้างทีมที่ดีที่สุด ซึ่งพวกเขาสามารถเพิ่มพลังให้กับทีมได้โดยการอัปเลเวลของแชมป์เปี้ยนใส่ไอเทมต่าง ๆ ให้กับพวกเขา รวมถึงตะหลิวสีทองหรือ  Golden Spatula อันทรงพลังด้วย ในการแข่งขันแต่ละครั้งผู้เล่นแปดคนจะใช้ทีมแชมป์เปี้ยนที่ตัวเองสร้างขึ้น เพื่อต่อสู้แบบตัวต่อตัวเอาชนะซึ่งกันและกันอย่างต่อเนื่องจนกว่าจะมีผู้เล่นที่ได้รับชัยชนะเป็นคนสุดท้าย

Kate Han ผู้อำนวยการฝ่ายเกมและผลิตภัณฑ์ของ Riot Games กล่าวว่า " เราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้นำเกม Golden Spatula มาให้ผู้เล่นในประเทศไทย มาเลเซีย และสิงคโปร์ได้สนุกกัน หลังจากได้ยินความต้องการจากแฟน ๆ ที่รอคอยการเปิดตัวนับตั้งแต่เปิดตัวในประเทศจีน Golden Spatula ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงผู้เล่นเกมมือถือโดยเฉพาะ พร้อมมอบประสบการณ์เกมวางแผนกลยุทธ์รูปแบบใหม่และเข้าถึงได้ง่าย ซึ่งง่ายต่อการเล่นแต่ก็ยังมีรายละเอียดเชิงลึกอีกมากสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมต่อสู้แบบอัตโนมัติ เราตื่นเต้นมากที่จะเห็นผู้เล่นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ใช้ตะหลิวสีทอง เพื่อสร้างกลยุทธ์การต่อสู้ของตัวเอง อัปเลเวล และเอาชนะการต่อสู้ที่สุดมันนี้"

เกม Golden Spatula พัฒนามาจากเกม Teamfight Tactics เกมวางแผนต่อสู้อัตโนมัติ (Auto Battler) ที่มีแชมป์เปี้ยนอันโดดเด่นจาก League of Legends โดยได้ปรับแต่งให้เหมาะกับแพลตฟอร์มมือถือมากขึ้น ด้วยฟีเจอร์พิเศษ ภาพกราฟิกที่สวยงาม และไอเทมที่ไม่เหมือนใคร นอกจากเซ็ตล่าสุดที่ TFT อัปเดตมาในทุกๆ ไม่กี่เดือน Golden Spatula ยังมอบประสบการณ์การเล่นเกมวางแผนกลยุทธ์บนมือถือที่เป็นมิตร เรียบง่ายและไม่ซับซ้อนมากขึ้น

ลงทะเบียนล่วงหน้าตอนนี้! บนเว็บไซต์ทางการของ Golden Spatula: www.goldenspatula.com

นอกจากนี้อย่าลืมติดตาม Golden Spatula บนโซเชียลมีเดียและติดตามการทดสอบเบต้า การเปิดตัวที่กำลังจะมีขึ้นในปีนี้ ซึ่งจะมีของขวัญเพิ่มเติม เพื่อต้อนรับทั้งนักวางแผนที่มากด้วยประสบการณ์และนักวางแผนหน้าใหม่ให้มาสนุกด้วยกัน!

พร้อมที่จะเป็นหนึ่งในคนกลุ่มแรกที่ได้สัมผัสความสนุกกับเกม Golden Spatula มั้ย? ถ้าพร้อมแล้ว อย่าลืมมาเจอกันที่งาน Thailand Game Show (TGS) ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ฮอลล์ 4 บูธ E1 Golden Spatula ใกล้กับเวทีหลัก วันที่ 18-20 ต.ค. นี้

โดยตอนนี้เกม Golden Spatula กำลังแจกตั๋วเข้างาน  Thailand Game Show (TGS) ฟรี! อีกด้วย คลิกดูรายละเอียดกิจกรรมได้เลยที่ @FacebookThai @X

 

ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง:
 Facebook: https://www.facebook.com/goldenspatulath  
 YouTube: https://www.youtube.com/@goldenspatulath  
 TikTok: https://www.tiktok.com/@goldenspatulath  
 Instagram: https://www.instagram.com/goldenspatulath   
 X: https://x.com/goldenspatulath
 เว็บไซต์ทางการ: www.goldenspatula.com



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook