เริ่มแล้ว Thailand Game Show 2024 Presented by SYNNEX มหกรรมเกมที่ใหญสุด 18 - 20 ตุลาคม นี้

เริ่มแล้ว Thailand Game Show 2024 Presented by SYNNEX มหกรรมเกมที่ใหญสุด 18 - 20 ตุลาคม นี้

เริ่มแล้ว Thailand Game Show 2024 Presented by SYNNEX มหกรรมเกมที่ใหญสุด 18 - 20 ตุลาคม นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โชว์ไร้ขีด" และ "ออนไลน์ สเตชั่น" ภายใต้กลุ่มทรู จับมือ "ซินเน็ค (ประเทศไทย)" เนรมิตงาน Thailand Game Show 2024 Presented by SYNNEX มหกรรมเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ ศูนย์สิริกิติ์ โดยปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ "LEGACY" เพื่อเฉลิมฉลองการเดินทางครบรอบ 18 ปี พร้อมอัดแน่นกิจกรรมความสนุกกว่า 50 บูธ เอาใจคอเกมตลอด 3 วันเต็ม!

(29)

เปิดงานสุดอลังการ

งานนี้ได้รับเกียรติจาก นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วยไฮไลท์พิเศษมากมาย อาทิ

  • เพลงธีมประจำปี: "The Legacy OST. Thailand Game Show 2024 Biggest Dream Revision" ขับร้องโดย พลอยชมพู และศิลปิน Vtuber Scorpio จาก Algorhythm Project (ARP)
  • Lifetime Achievement Award: มอบรางวัลอันทรงเกียรติให้กับ คุณฉันทนา ธาราจันทร์ ผู้ให้เสียงพากย์โดราเอมอนภาษาไทย
  • กองทัพค่ายเกมชั้นนำ: ร่วมจัดแสดงเกมใหม่ และกิจกรรมสุดพิเศษ อาทิ Hoyoverse, SEGA, SNK, Cygames, Nintendo, Tencent
  • Zone Zean Game: เปิดให้เกมเมอร์ประลองฝีมือในเกมดังกว่า 10 เกม พร้อมชมการแข่งขันรอบ Final ‘ล้มบอส TALON Book’ โปรเพลเยอร์ Tekken 8 ตัวแทนชาติไทย
  • แฟนมีตติ้ง Vtuber: พบกับ "ALBAN KNOX" และ "SONY BRISKO" แบบใกล้ชิด
  • Meet & Greet: กระทบไหล่ เกมเมอร์ สตรีมเมอร์ อินฟลูเอนเซอร์ และศิลปิน ดาราชื่อดังมากมาย
  • TGS Cosplay Contest Presented by TANSANSU: การประกวดคอสเพลย์ ชิงรางวัลมูลค่ารวม 300,000 บาท

 (19)

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม กล่าวว่า อุตสาหกรรมเกมไทยมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2023 มูลค่าตลาดเกมสูงถึง 4.4 หมื่นล้านบาท มีผู้เล่นเกมกว่า 32 ล้านคน กระทรวงวัฒนธรรมมุ่งส่งเสริม "วัฒนธรรมขับเคลื่อนเศรษฐกิจ" โดยมองว่าเกมเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมไทย และเป็นธุรกิจสร้างสรรค์ที่สร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจ

  • นายพงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ CEO โชว์ไร้ขีด กล่าวว่า Thailand Game Show เดินทางมาถึงปีที่ 18 นับเป็นมหกรรมเกมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และตั้งเป้าที่จะก้าวสู่ระดับโลกในอนาคต
  • นายวินท์รดิศ กลศาสตร์เสนี ประธานฝ่ายดิจิทัลมีเดีย ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป กล่าวว่า "ออนไลน์ สเตชั่น" ในฐานะสื่อเกมอันดับ 1 ของไทย มุ่งมั่นส่งเสริมวงการเกม และผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมเกมในระดับสากล
  • นางสาวสุธิดา มงคลสุธี CEO ซินเน็ค (ประเทศไทย) กล่าวว่า SYNNEX ภูมิใจที่ได้สนับสนุน Thailand Game Show 2024 เพื่อร่วมสร้างตำนานงานเกมของไทย และพร้อมเป็นสะพานเชื่อมโยงอุตสาหกรรมเกมไทยสู่ระดับโลก

Thailand Game Show 2024 Presented by SYNNEX จัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 - 20 ตุลาคม 2567 เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ Exhibition Hall 3 - 4 ชั้น G ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เริ่มแล้ว Thailand Game Show 2024 Presented by SYNNEX มหกรรมเกมที่ใหญสุด 18 - 20 ตุลาคม นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook