Ragnarok Online Japan Conference 2008 [News]

Ragnarok Online Japan Conference 2008 [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บรรยากาศงาน Ragnarok Online Japan Conference 2008

ใครว่างานนี้ค้ามีแต่ที่เกาหลี ที่ญี่ปุ่นเองก็มีเหมือนกันดูเหมือน RO ที่ญี่ปุ่นเองก็ได้รับความนิยมไม่แพ้ที่เกาหลีเลย ซึ่งภายในงาน Ragnarok Online Japan Conference 2008 ก็มีการแถลงข่าวถึงโปรเจคในอนาคตของเกมส์ ซึ่งจะมีการอัพเดต Episode ใหม่คือ 6.0 ซึ่งเทียบเท่ากับของเกาหลีคือ 12.0 (ที่ญี่ปุ่นจะเรียก Episode ไม่เหมือนกัน)

รายละเอียดของโปรเจคก็จะกล่าวถึงกิจกรรมในอนาคตที่ทาง Ragnarok จะจัดขึ้นโดยให้ร้านเน็ตคาเฟ่มีส่วนร่วมกับเกมส์มากขึ้น ซึ่งผู้เล่นร้านจะได้รับสมนาคุณมากมาย ตามด้วยรายละเอียดการอัพเดต 6.0 ซึ่งจะมีมอนสเตอร์ใหม่ เมืองใหม่ อาวุธและการ์ดใหม่ๆด้วย ที่ขาดไม่ได้ก็ต้องบอสใหม่อย่างบอสราชาปีศาจโมรอคนั่นเอง พูดง่ายๆคือ 6.0 ของญี่ปุ่นคือแพทช์ที่เมืองโมรอคพังนั่นแหละ แต่สำหรับผู้ที่ติดตามข่าวสาร RO เกาหลีมาตรงนี้จะค่อนข้างเก่าไปแล้ว เพราะ RO เกาหลีเค้าไปถึง 13.0 กันนู่นแล้วแน่ะ

ตรงนี้เรานำภาพกิจกรรมของญี่ปุ่น ภาพมอนสเตอร์ และ Artwork สวยๆมาให้ชมกัน

การอัพเดตและกิจกรรมอาจจะไม่น่าสนใจก็จริง แต่มีสิ่งหนึ่งที่น่าสนก็คือการประกาศเกมส์ตัวใหม่ของ RO ที่จะลงบนเครื่องมือถือ ชื่อว่า Ragnarok Online Saga เป็นเกมส์แนว RPG ที่เล่นบนโทรศัพท์มือถือ นอกจากนี้ยังมีอีกเกมส์ที่เป็น Card Battle และเกมส์ Casino ในโลก RO อีกด้วย เกมส์มีลายเส้นแบบการ์ตูนน่ารักๆ ถ้ามีนำเข้ามาในไทยจะเป็นที่น่าสนใจสำหรับผู้ชื่นชอบมือถืออย่างแน่นอน แต่ว่าตอนนี้มันลงได้แค่มือถือในระบบญี่ปุ่นกับเกาหลีเท่านั้นน่ะสิ

Source: 4Gamer.net

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ Ragnarok Online Japan Conference 2008 [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook