ข้อมูลใหม่เกมส์ Final Fantasy XIII [News]

ข้อมูลใหม่เกมส์ Final Fantasy XIII [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ข้อมูลใหม่เกมส์ Final Fantasy XIII เผยดวงดาวคู่ขนาน และตัวละครใหม่

ในที่สุดก็มีความเคลื่อนไหวของเกมส์ภาษาชื่อดัง Final Fantasy 13 ภาคใหม่สุดแล้ว ซึ่งมีการอัพเดตถึงสองสัปดาห์ติดๆกันในนิตยสารฟามิซึ ซึ่งเมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีการเผยตัวมนตร์อสูรใหม่คือเจ้า คาบันเคิล อสูรน้อยที่ถนัดใช้มนตร์สะท้อน มาในสัปดาห์นี้มีที่น่าสนใจกว่า เมื่อโลกแห่ง Final Fantasy 13 ได้ถูกเปิดเผยออกมาแล้ว เป็นโลกคู่ขนานระหว่างดวงดาวสองดวงที่ถูกสร้างขึ้นติดกัน

โคคูนและพาลุส

ชื่อของดวงดาวสองดวงแห่งโลกไฟนอลแฟนตาซี 13 โคกุนและพาลุสเป็นดวงดาวที่ถูกสร้างขึ้นโดยมนุษย์ ซึ่งใช้พลังแห่งคริสตัลสร้างขึ้นมา หรือจะเรียกว่าเป็นดวงดาวแบบสเปซโคโลนี่ก็ได้ ซึ่งอย่างที่ข้อมูลเคยกล่าวไปช่วงแรกว่าคริสตัลคือแหล่งพลังงานที่สำคัญของการใช้ชีวิตของผู้คนบนโลกแห่งไฟนอลแฟนตาซีภาค 13 นี้

โลกโคคูนและพาลุสนั้นมีอารยธรรมที่ต่างกันโดยสิ้นเชิง โคคูนเป็นดาวที่อารยธรรมเจริญก้าวหน้า มีเทคโนโลยีล้ำยุค ขณะที่พาลุสนั้นเป็นดาวแห่งธรรมชาติ ที่มีแม่น้ำ ขุนเขา และป่าไม้เขียวขจี จากภาพสแกนจะเห็นได้ว่าตัวละครสาวน้อยหน้าใหม่นั้นยืนอยู่บนดาวพาลุส ที่มองเห็นโคโลนี่ดาวโคกุนอยู่เบื้องหน้า ซึ่งชุดของเธอจะเป็นแนวชนเผ่าพื้นเมือง และบรรยากาศรอบๆเธอก็เป็นธรรมชาติที่มีสัตว์ประหลาดๆเดินอยู่เต็มไปหมด

และดูเหมือนว่าอิทธิพลของจักรวรรดิ์ศักดิ์สิทธิ์ฟาลชิที่อยู่ในดาวโคคูนจะไปถึงดาวพาลุสของเธอ ทำให้เธอต้องมีส่วนเกี่ยวข้องกับไลท์นิ่งในเนื้อเรื่อง ซึ่งบนดาวโคคูนนั้น ฟาลชิคือกลุ่มอิทธิพลที่ตามล่าพลังแห่งคริสตัล โดยมีกลุ่มลูชิเป็นกลุ่มต่อต้าน

Source: Jeuxfrance, Famitsu

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ข้อมูลใหม่เกมส์ Final Fantasy XIII [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook