ผู้เล่น World Of Warcraft ทะลุ 10 ล้านไอดี [News]

ผู้เล่น World Of Warcraft ทะลุ 10 ล้านไอดี [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกมส์ออนไลน์ World Of Warcraft ทะลุเป้า 10 ล้านไอดี

WoW เกมส์ออนไลน์ที่สร้างขึ้นจากซีรี่ย์เกมส์วางแผนยอดฮิต ให้ผู้เล่นได้เล่นบทเป็นเหล่าฮีโร่จากเกมส์ Warcraft ผจญภัยไปในโลกแฟนตาซีที่กว้างใหญ่ทำให้แฟนๆ Warcraft เก่าและแฟนๆเกมส์ออนไลน์ชื่นชอบอย่างมาก จนกระทั่งได้รับรางวัลเกมส์ออนไลน์ยอดเยี่ยมของโลกและมีผู้เล่นมากที่สุดในโลกตามไปด้วย แถมเมื่อทาง Blizzard ได้รวมตัวกับค่าย Activision ก็ได้เริ่มวางแผนการขยายเซิร์ฟเวอร์เกมส์เพิ่มขึ้นอีกด้วย

นับตั้งแต่เริ่มเปิดให้บริการในปี 2004 WoW ก็เริ่มเป็นที่นิยมในหมู่คนเล่นเกมส์ออนไลน์ทันที เพราะจากเดิมที่มีฐานแฟนๆจาก Warcraft อยู่มากด้วย ประกอบกับตัวละคร ระบบการเล่นที่น่าสนใจทำให้ติดอันดับเกมยอดฮิตได้ไม่ยาก จนต่อมาในปี 2005-2006 ก็ได้รางวัลเกมส์ออนไลน์ยอดเยี่ยมและมีจำนวนผู้เล่นมากที่สุดในโลก หลังจากที่ทำการปล่อยอัพเดตใหญ่ตัวแรก The Burning Crusade ออกมากก็ขายดียิ่งขึ้นไปอีก มีสถิติยอดขายสูงถึง 2.4 ล้านชุดในวันแรก และ 3.5 ล้านชุดในเดือนแรกทีเดียว และน่าจะเกิดปรากฏการณ์ที่ยิ่งใหญ่อีกครั้งเมื่อ Wrath of the Lich King ที่เป็น Expansion ใหม่ออกวางจำหน่ายในปี 2008 นี้

ปัจจุบัน WoW มีเซิร์ฟเวอร์อยู่ทั้งหมด 7 ภาษาด้วยกันในอเมริกาและยุโรป โดยมีซิร์ฟเวอร์รัสเซียเป็นน้องใหม่ล่าสุด และต่อไปทาง Blizzard จะร่วมกับ Activision ขยายเซิร์ฟเวอร์เพิ่มขึ้นในเอเชียด้วยเช่น China, Korea, Australia, New Zealand, Singapore, Thailand, Malaysia, Taiwan, Hong Kong, และ Macau

Source: Worthplaying

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ผู้เล่น World Of Warcraft ทะลุ 10 ล้านไอดี [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook