เกมส์ Hellgate: London เตรียมอัพเดตใหญ่ [News]

เกมส์ Hellgate: London เตรียมอัพเดตใหญ่ [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกมส์ Hellgate: London เตรียมอัพเดตครั้งใหญ่ Stonehenge Chronicle

ในวันนี้ 15 มกราคม 2551 ที่ประเทศเกาหลีใต้ได้มีการจัดงานฉลองของเกมส์ Hellgate: London ในโอกาสที่ได้ทำการเปิดเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ช่วงโอเพ่นเบต้าอย่างเป็นทางการ โดยงานได้จัดขึ้นที่กรุงโซลประเทศเกาหลีใต้ ภายในงานมีบรรดาทีมงานจากทั้ง Fragship Studios ที่เป็นทีมงานพัฒนาเกมส์และจาก HanbitSoft ที่เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ในเอเชียด้วย โดยมีคุณ Bill Roper นายใหญ่ของ Fragship Studios ผู้ที่เคยสร้างเกมส์ระดับโลกอย่าง Diablo II มาแล้ว และคุณ Kim Young Man ประธานจาก Hanbit Soft ด้วย

คุณ Bill Roper

นอกจากจะมีการแถลงข่าวเปิดตัวเกมส์ Hellgate: London โอเพ่นเบต้าของเกาหลีใต้แล้ว ทางคุณ Bill Roper ยังได้นำเอาคลิปวีดีโอตัวอย่างล่าสุดของแพทช์อัพเดตครั้งใหญ่ Stonehenge Chronicle มาให้ชมกันในงานอีกด้วย ซึ่งมีกำหนดอัพเดตช่วงกลางถึงปลายเดือนมกราคมนี้ เริ่มต้นที่เซิร์ฟเวอร์อเมริกาก่อน

Stonehenge Chronicle คืออะไร? มันก็ฉากใหม่ที่สร้างมาจากโบราณสถานชื่อดังแห่งหนึ่งที่ถูกจารึกไว้ว่าเป็นหนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลก ซึ่งว่ากันว่ามันมีพลังลึกลับซ่อนอยู่บ้างก็ว่าเป็นประตูนรกอีกแห่ง บ้างก็ว่าเป็นจุดจอดยานของมนุษย์ต่างดาว และในเกมส์นี้คุณว่ามันจะเป็นอะไรล่ะ ต้องรอนักรบผู้กล้าไปพิสูจน์ โดยสามารถเดินทางจากฐานผู้เล่น Templer base ไปยังที่นี่ได้ไม่ยากหากเลเวลถึงกำหนด ใบ้ให้ว่ามันมีเมืองลึกลับอีกมิติหนึ่งซ่อนอยู่ในที่แห่งนี้

Wild Woods ป่าแห่งความคลั่ง หลังจากที่ผู้เล่นเดินทางออกมาจากฐานในกรุงลอนดอนแล้วจะต้องพบเจอกับป่านี้ก่อนจึงจะเข้าไปยังเขตของ Stonehenge ได้ เป็นสถานที่ค่อนข้างอันตรายเพราะอุดมไปด้วยมอนสเตอร์เลเวลสูงๆเก่งกาจมากมาย หากเลเวลไม่ถึงขั้นล่ะก็เอาชีวิตมาทิ้งซะเปล่าๆ

Sovereign's Cave ถ้ำแห่งกษัตริย์ ดันเจี้ยนประจำแผนที่ Stonehenge ที่เพิ่มเข้ามาในแพทช์ใหม่ ซึ่งภายในถ้ำแห่งนี้มีบอสสุดโหดที่มีถึง 4 ร่างประจำอยู่ ซึ่งแผนที่ในดันเจี้ยนนี้จะทำการเปลี่ยนรูปแบบไปเรื่อยๆตามแต่ละครั้งที่ลงไปจะไม่เหมือนกัน ซึ่งจะแรนดอมมา 1 แบบจากทั้งหมด 8 แบบ ส่วนบอสที่ว่านั้นคือเจ้าบารอนแห่งนรก "มอลร็อค"

นอกเหนือจากฉากใหม่ๆแล้ว ในแพทช์ Stonehenge Chronicle ยังเพิ่มระบบการเล่นแบบ PvP เข้ามาแล้วด้วย และก็มีอาวุธ ชุดเกราะ อุปกรณ์ใหม่เพิ่มเข้ามามากมาย ให้ผู้เล่นได้หาใช้เตรียมไปรบกับพวกปีศาจใหม่ๆบริเวณฉากใหม่ใน Stonehenge

ภาพกิจกรรมจากเวทีภายในงาน มีแจกโน๊ตบุ๊ค Dell สุดหรูด้วย Source: 4Gamer.net Click to see game trailer / คลิกเพื่อดูวีดีโอตัวอย่างเกมส์

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ ของ เกมส์ Hellgate: London เตรียมอัพเดตใหญ่ [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook