เกมส์ PC ออกใหม่เดือนมกราคม 2008 [PR]

เกมส์ PC ออกใหม่เดือนมกราคม 2008 [PR]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกมส์พีซีออกใหม่จาก NewEra ประจำเดือนมกราคม 2008 UAZ-Racing 4x4

Publisher : 1C Publishing Genre : Racing Sim Format 1 DVD ราคาหน้ากล่อง 699 บาท ราคาขาย 499 บาท

ซิ่งมันส์สะใจกับการแข่งออฟโรดแบบ SUV!! พร้อมโชว์ความสามารถของนักขับรถมือฉมัง UAZ ไม่ใช่แค่รถอีกรูปแบบหนึ่งในบรรดาออฟโร้ดทั้งหลาย แต่เป็นตำนานที่แท้จริงของอุตสาหกรรมยานยนต์ของรัสเซีย รถที่มีลักษณะเฉพาะเหล่านี้สามารถขับเคลื่อนไปบน ถนน ที่คุณไม่เคยได้ยิน UAZ RACING เกมจำลองการแข่งรถแบบ SUV ของรัสเซียเกมนี้เป็นเกมที่มีแต่รถ UAZ เพียงอย่างเดียว ตอนนี้คุณสามารถโชว์ความสามารถของนักขับรถออฟโร้ดมือฉมังจากการทดสอบที่สาหัสสุดๆ และวิ่งไปตามเส้นทางที่ยากจะผ่านไปได้ เป็นเกมที่สร้างความประทับใจสไตล์รัสเซียที่น่าทึ่งและยอดเยี่ยมที่สุดมาตั้งแต่อดีต Minimum System Requirement - Windows 2000/XP - DirectX 9.0c - CPU : 1.5 GHz - 256 MB RAM - DirectX 9.0c compatible VDO Card with 64MB RAM (GeForce 3 or Radeon 9200) - 5 GB Hard disk space

Bee Movie

Publisher : Activision Genre : Action Format 1 DVD ราคาหน้ากล่อง 699 บาท ราคาขาย 499 บาท

พบเกมจากภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่องดัง Bee Movie !!! คุณจะบินไปได้แค่ไหนนะ? แข่งขัน ไล่ล่าและบินท่องไปในโลกแห่งการผจญภัยที่แสนตื่นเต้นพร้อมกับ Barry B. Benson ผึ้งที่กล้าหาญ และฉลาดหลักแหลม นี้คือภารกิจตลอดชั่วชีวิตของเขา ในฐานะ Barry B. Benson คุณจะต้องเดินทางปกป้องผลผลิตจากน้ำผึ้งที่จะพาคุณไปยัง New York City และที่ต่างๆ เชี่ยวชาญในการสร้างรังผึ้งอย่างรวดเร็วและผจญภัยสู่โลกภายนอกที่ตื่นเต้นและอันตราย Minimum System Requirement - Windows XP, Vista - DirectX 9.0c - 3D Hardware Accelerator Card Required - 100% DirectX 9.0c compatible 128 MB Hardware Accelerator video card and the lateset drivers - 1.6 GHz Pentium IV / Athlon XP 1600+ - 3 GB Hard disk space - 512 MB RAM - for XP : All NVIDIA Geforce 4 Ti 4200 64 MB / All ATI Radeon 8500 64MB - for Vista : All NVIDIA Geforce FX 5200 64 MB / All ATI Radeon 9500 64MB

The Golden Compass

Publisher : SEGA Genre : Adventure Format 1 DVD ราคาหน้ากล่อง 699 บาท ราคาขาย 499 บาท

ค้นพบโลกเบื้องหลังภาพยนตร์ เข็มทิศจะบอกทางคุณ. เตรียมพร้อมสู่การผจญภัยอันยิ่งใหญ่ ดินแดนที่แม่มดบินข้ามฟากฟ้า หมีขาวที่ต่อสู้เพื่อปกป้องดินแดนของตนเอง และปีศาจ Gobbler ได้จับตัวเพื่อนของคุณไปยังดินแดนน้ำแข็ง คุณคือ Lyra และ Iorek ที่จะได้ร่วมผจญภัยไปในดินแดนแห่งอสูร ซึ่งเป็นที่ของลุง Lord Asriel และเพื่อนของคุณถูกจับไป ออกจาก Jordan College ใน Oxford คุณจะต้องออกเดินทางไปยังดินแดนเวทย์มนตร์ และเริ่มการผจญภัยและค้นหา สวมบทบาทเป็น Lyra, Pan ภูติประจำตัวหรือ Iorek หมีจอมพลัง ในการผจัญภัยสุดยิ่งใหญ่ จาก Oxford สู่ดินแดนหิมะทางเหนือ การผจญภัยของคุณจะเต็มไปด้วยอุปสรรค ความตื่นเต้น และและตื่นตาตื่นใจ Minimum System Requirement - Windows 2000/XP/Vista - 2.2 GHz Pentium 4 / AMD - 512 MB RAM - Graphic Card : 128 MB with Pixel Shader 2.0 support - 7.3 GB Free Hard disk - DirectX 9.0c

Imagine Pet Vet at the zoo

Publisher : Ubisoft Genre : Simulation Format 1 DVD ราคาหน้ากล่อง 699 บาท ราคาขาย 499 บาท

เมื่อสารพัดสัตว์มากมายป่วย ไม่ว่าจะเป็น กอริล่าฟันหัก หมีขั้วโลกเจ็บมือ หรือจระเข้เป็นหวัด ใครหล่ะจะช่วยรักษาพวกเค้า เกม Imagine Pet Vet ให้คุณได้จัดการดูแลโรงพยาบาลสัตว์ และเรียนรู้ความสามารถใหม่ๆ เพื่อเป็น สัตวแพทย์มือหนึ่งของโลก - ดูแลและรักษาสัตว์กว่า 20 ชนิด ตั้งแต่ตัวนากน่ารักจนถึงสิงโตเจ้าป่า (รวมถึงช้าง จระเข้ หรือกอริล่า เป็นต้น) - ใส่ใจกว่าเดิม รักษาสัตว์ด้วยความรวดเร็วในกรณีฉุกเฉิน - เผชิญ 30 ภารกิจ ที่สร้างสรรค์โดยสัตวแพทย์มือฉมัง ใช้ความฉลาดของคุณพิชิตรางวัลและการขึ้นเป็นมือโปร Minimum System Requirement - Windows 98/ME/2000/XP/Vista - 600 MHz Intel Pentium III Processor with a current Hardware Accelerated 3D Graphic Card - 128 MB RAM - Windows Compatible Sound Card - DirectX 8.1 or greater - Quicktime 6.0 or higher - 1.7 GB Hard disk space - Any ATI Radeon with 64MB RAM / Any NVIDIA GeForce with 64 MB RAM (GeForce 4 MX not supported) Mac OS - Mac OS X 10.2/10.3 / G4 700 MHZ - 128 MB or more of Available RAM - Open GL 1.1.2 (or greater) - Quicktime 6.0 or higher

PainKiller Overdose

Publisher : Dreamcatcher Genre : FPS Format 1 DVD ราคาหน้ากล่อง 699 บาท ราคาขาย 499 บาท

Painkiller Overdose มาพร้อมกับอาวุธสุดคลั่ง เกมที่จะให้คุณได้ยิงอย่างมันมือ และได้สวมบทบาทเป็น Belial บุตรแห่งนรกและสวรรค์ ผู้ถูกจองจำในความมืด คุณจะต้องตามล้างแค้นผู้ที่ทำให้คุณเจ็บปวด แต่ละฉาก คุณจะได้พบกับบรรยากาศและศัตรูที่แตกต่างกันไป - Overdose ได้โครงเรื่องมาจากการที่ Daniel เอาชนะ Lucifer ได้ใน Painkiller - 16 ระดับแอคชั่น อันคล่องแคล่วของ Painkiller - 8 อาวุธใหม่ ที่ให้พลังดุจพระเจ้า - การ์ด Tarot ที่จะทำให้ Belial เปี่ยมด้วยพลัง - มอสเตอร์จากนรกกว่า 40 ชนิด - บอสใหญ่ร่างมหึมา ที่อยู่เหนือนรกและอาณาจักรทั้งปวง - แข่งขันกับผู้อื่นผ่านระบบ Multiplayer ที่มีทั้งแผนที่และโหมดต้นตำรับของ Painkiller Minimum System Requirement - Windows 98/ME/2000/XP - 384 MB RAM - Intel Pentium III 1.5 GHz or AMD - 64 MB DirectX 8.1 VDO Card (NVIDIA GeForce 2 GTS or better) - DirectX 8.1b or better compatible sound card - 1.2 GB Hard Disc Space

Thriville : Off the Rails

Publisher : Activision Genre : Adventure Format 1 DVD ราคาหน้ากล่อง 699 บาท ราคาขาย 499 บาท

Thrillville: Off the Rail จะมอบความสนุกให้ระบบการเล่นแบบครอบครัวและเพื่อนฝูง ซึ่งเคยทำให้เกม Thrillville เป็นเกมสำหรับเด็กที่ขายดีที่สุดในปี 2006 Off the Rail จะมีชีวิตชีวาด้วยรถไฟเหาะหลุดโลกกว่า 20 ชนิด มันทำให้ผู้ที่มาเที่ยวสวนสนุกของคุณร้องเป็นเสียงเดียวกันว่า WHOA จนกลายเป็น WHOA Coaster กระโดดจากรางหนึ่งไปอีกรางหนึ่ง เหินไปในอากาศราวกับลูกปืนใหญ่ หรือแม้แต่แหวกบ่วงไฟ - สร้างรถไฟเหาะด้วยตัวคุณเอง พูดคุยกับแขก และเล่นมินิเกมมากมาย - สร้าง WHOA Coaster สุดหวาดเสียวกว่า 20 รูปแบบ - 15 รูปแบบของสวนสนุก ที่กระจัดกระจายอยู่ในสวนสนุกกว่า 5 แห่ง - แต่งแต้มรถไฟเหาะของคุณด้วยห่วงดอกไม้หรือห่วงไฟ - การสนทนาจะให้ผลได้ชัดกว่าเกม Thrillville ภาคแรก Minimum System Requirement - Windows 2000/XP/Vista - 256 MB RAM - Intel Pentium III 1.0 GHz or AMD Athlon XP - 64 MB 3D Graphic Cards with Vertex Shader and Pixel Shader - 100% DirectX 9.0c compatible - 4.0 GB Hard Disc Space

Barbie : Island Princess

Publisher : Activision Genre : Adventure Format 1 DVD ราคาหน้ากล่อง 699 บาท ราคาขาย 499 บาท

การผจญภัยครั้งสำคัญในชีวิตกำลังรอคุณอยู่ สัมผัสกับบาร์บี้ในฐานะ Rosella เจ้าหญิงน้อยที่เรืออัปปางจนต้องมาเติบโตบนเกาะในเขตร้อน พร้อมบรรดาครอบครัวสัตว์ เธอเติบโตมาด้วยการเลี้ยงดูของแรคคูน นกยูง และช้าง เธอไม่รู้ตัวตนที่แท้จริงว่าเธอเป็นใคร จนกระทั่งเจ้าชายนักผจญภัยอย่าง Antonio ได้เดินทางมาถึงเกาะของเธอ ในเกมคุณจะได้พบกับมินิเกมมากมาย และได้ท่องเที่ยวผจญภัยจากเกาะของเธอ ไปยังปราสาทของเจ้าชาย Antonio - สวมบทบาทเป็น Rosella, เจ้าชาย Antonio หรือตัวละครอื่นๆ อีก 5 ตัวจากภาพยนตร์ - แต่งตัวให้ Rosella ด้วยเสื้อผ้า รองเท้า และเครื่องประดับอันงดงาม - สัมผัสกับ 5 ฉากจากภาพยนตร์ - 28 มินิเกมสุดตื่นเต้น พร้อมทั้งดนตรี การร้องเพลง การเต้นรำ และอีกมากมาย - ตามหาสมบัติบนเกาะไปพร้อมๆ กับ Rosella และเพื่อนๆ สัตว์ของเธอ - สุดประทับใจกับท้องพระโรงพร้อมทั้งลีลาการเต้นรำของคุณ - นักแสดง เครื่องแต่งกาย ดนตรี และเนื้อเรื่องตามภาพยนตร์ - ระบบการเล่นแบบเรียบง่าย เหมาะสำหรับเกมเมอร์ทุกระดับ Minimum System Requirement - Windows 2000/XP/Vista - 256 MB RAM - Intel Pentium III 1.0 GHz - 32 MB DirectX 9.0c compatible 3D VDO Card - DirectX 9.0c compatible sound card - DirectX 9.0c - 4.0 GB Hard Disc Space

DogZ 2

Publisher : Ubisoft Genre : Simulation Format 1 CD ราคาหน้ากล่อง 699 บาท ราคาขาย 499 บาท

เพราะมันไม่มีอะไรน่ารักไปกว่านี้แล้วน่ะสิ! เลือกเจ้าหมาน้อยที่คุณชื่นชอบจากสายพันธุ์ที่น่ารักน่าอุ้มทั้ง 7 สายพันธุ์ รวมถึงพันธุ์ลาบราดอร์ บ็อกเซอร์และฮัสกี้ด้วย พร้อมสภาพแวดล้อมที่เปิดกว้าง ดูแลเจ้าหมาน้อยและแต่งกายให้มันด้วยเครื่องตกแต่งใหม่ๆ ให้ดูน่ารักน่าหลงยิ่งขึ้น ! - มีปฏิสัมพันธ์กับสัตว์เลี้ยง อย่างการอาบน้ำให้มันเล่นกับมันด้วยของเล่นหลากหลายชนิด - เล่นเกมสนุกๆ เกมใหม่อย่างติดป้ายและเล่นซ่อนหา - คอยจดบันทึกประจำวันที่คุณสามารถโชว์เครื่องหมายและรูปสัตว์เลี้ยงรวมไปถึงจดความคิดของคุณใส่ลงไป! Minimum System Requirement - Windows 2000/XP/Vista - 256 MB RAM - 800 MHz Pentium III or AMD K6-III processor - 128 MB DirectX 9.0 compliant VDO Card - DirectX 9.0 compliant sound card - DirectX 9.0 - 700 MB Hard Disc Space

CatZ 2

Publisher : Ubisoft Genre : Simulation Format 1 CD ราคาหน้ากล่อง 699 บาท ราคาขาย 499 บาท

เพราะมันไม่มีอะไรน่ารักไปกว่านี้แล้วน่ะสิ! เลือกเจ้าแมวน้อยที่คุณชื่นชอบจากสายพันธุ์ที่น่ารักน่าหยิกทั้ง 7 สายพันธุ์ รวมถึงพันธุ์เปอร์เซียและสายพันธุ์แปลกๆ บางสายพันธุ์ (อย่างลายเสือหรือหุ่นยนต์)พร้อมสภาพแวดล้อมที่เปิดกว้าง ดูแลเจ้าแมวน้อยและแต่งกายให้มันด้วยเครื่องตกแต่งใหม่ๆ ให้ดูน่ารักน่าหลงยิ่งขึ้น ! - มีปฏิสัมพันธ์กับสัตว์เลี้ยง อย่างการอาบน้ำให้มันเล่นกับมันด้วยของเล่นหลากหลายชนิด - เล่นเกมสนุกๆ เกมใหม่อย่างติดป้ายและเล่นซ่อนหา - คอยจดบันทึกประจำวันที่คุณสามารถโชว์เครื่องหมายและรูปสัตว์เลี้ยงรวมไปถึงจดความคิดของคุณใส่ลงไป! Minimum System Requirement - Windows 2000/XP/Vista - 256 MB RAM - 800 MHz Pentium III or AMD K6-III processor - 128 MB DirectX 9.0 compliant VDO Card - DirectX 9.0 compliant sound card - DirectX 9.0 - 700 MB Hard Disc Space

Star Assault

Publisher : Kalypso Genre : Space RTS Format 1 CD ราคาหน้ากล่อง 599 บาท ราคาขาย 399 บาท

อวกาศ ปราการด่านสุดท้าย... อรัมภบทจากทีวีซีรี่ส์สุดโด่งดังนี้สามารถอธิบายความเป็น Star Assault ที่นำ Wing Commander และ Battlestar Galactica มาผสมผสานได้อย่างลงตัว ในโหมดเกมลุยเดี่ยวที่แสนตื่นเต้นท้าทาย คุณจะต้องปฏิบัติภารกิจให้สมบูรณ์ ระหว่างที่ทำภารกิจ คุณจะต้องใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่บนสถานีอวกาศหรือติดตั้งยานอวกาศด้วยเลเซอร์ จรวด โล่ห์ป้องกันหรืออุปกรณ์ขับเคลื่อนยานอวกาศ เลือกยานที่มีอาวุธต่อสู้หลากหลายและปริมาณการบิน การสนับสนุนกำลังพลจะช่วยเสริมประสบการณ์การรบบนอวกาศได้อย่างสมจริง - ข้ามสู่อวกาศแบบเรียลไทม์ - ระบบ AI ที่ซับซ้อน และกราฟิก 3D - มีภารกิจให้เล่นมากกว่า 30 ภารกิจ Minimum System Requirement - Window XP/Vista - Pentium IV 1 GHz - 512 MB RAM - 128 MB RAM Video Card - 700 MB Hard Disk Free

Hollywood Picture 2

Publisher : Kalypso Genre : Simulation Format 1 CD ราคาหน้ากล่อง 599 บาท ราคาขาย 399 บาท

สร้างโรงถ่ายฮอลลีวูดด้วยมือคุณเอง ผลิตหนังฟอร์มยักษ์และผันตัวเองเป็นโปรดิวเซอร์มือฉมัง หรือนั่งสั่งการบนเก้าอี้ผู้กำกับใน Hollywood Pictures 2 เทคโอเวอร์สตูดิโอเล็กๆ แล้วปรับปรุงมัน สร้างภาพยนตร์เพื่อคว้ารางวัลอันทรงเกียรติ คุณจะได้กระทบไหล่ดาราและผู้กำกับชื่อดัง ตัดต่อหนังและขยายโรงถ่าย พร้อมทั้งดูแลเรื่องเงิน แค่นี้ฮอลลีวูดก็อยู่เพียงเอื้อม - เขียนบท ถ่ายทำและตัดต่อภาพยนตร์ของคุณเองได้ด้วยตัวคุณเอง - สร้างฉากที่ไม่เหมือนใคร ด้วยภาพกราฟฟิกอันสวยงาม และเสียงประกอบไพเราะ Minimum System Requirement - Window XP/Vista - Intel/AMD 1.0 GHz - 512 MB RAM - 128 MB RAM Graphics-card - DirectX Compatible Sound Card - 2.5 GB Hard Disk Free

"ทีมงาน NewEra"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เกมส์ PC ออกใหม่เดือนมกราคม 2008 [PR]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook