Ini3 เปิดตัวเกมส์ Pucca Racing [scoop]

Ini3 เปิดตัวเกมส์ Pucca Racing [scoop]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Ini3 เปิดตัวเกมส์ Pucca Racing เอาใจคอเกมส์สาวรุ่น

เมื่อวันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา อินิทรี หนึ่งในค่ายเกมยักษ์ใหญ่ของเมืองไทย ประกาศเปิดตัวเกมที่ 5 Pucca Racing หลังจากปิดข่าวเงียบมาเป็นเวลานาน นอกจากเปิดตัวเกมดังกล่าวแล้วค่ายเกมดังยังแง้มให้ฟังอีกว่า จะเปิดตัวเกมใหม่เกมที่ 6 เร็วๆนี้อย่างแน่นอน

คุณภัทธีรา อภิธนาคุณ Managing Director บริษัท อินิทรี ดิจิตอล กล่าวถึงสาเหตุที่เลือกเกม Pucca Racing ว่า นอกจากเป็นเกมที่มีความสนุกอยู่ในตัวเองแล้ว เกมดังกล่าว ตัวละคร Pucca และ Garu ยังมีความโดดเด่นในเรื่องของความดังของตัวละครที่เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายอีกด้วย

Mr. Kim Changki ตัวแทนของ บริษัท Gravity กล่าวว่า สาเหตุที่ทางบริษัทเลือกตัว Pucca มาทำเกมออนไลน์เนื่องจากเป็นตัวการ์ตูนที่มีความโด่งดังและทางบริษัทต้องการจับกลุ่มลูกค้าสาววัยรุ่นอายุ 15 25 ปีอยู่แล้วตัวละครดังกล่าวจึงเหมาะสมอย่างยิ่ง ที่จะนำมาทำเกมออนไลน์ นอกจากนี้เมื่อพูดถึงตัวละครดังกล่าว ก็ต้องคิดถึงความน่ารัก และความมันส์ ทางบ.จึงคิดว่าทำเป็นเกมแนว Racing จึงจะเหมาะสมที่สุด

ตัวแทนค่ายเกมยักษ์แดนกิมจิยังกล่าวอีกด้วยว่า สาเหตุที่เลือกบริษัท อินิทรี ดิจิตอลให้เป็นผู้ให้บริการเกม Pucca Racing เนื่องจากเป็นเกมแคชชวลเกมแรกของทางบริษัท และทางอินิทรีสามารถการบริหารเกมแคชชวลอย่างปังย่า ให้ประสบความสำเร็จมาแล้ว ทาง Gravity จึงให้ความไว้วางใจในการมอบ Pucca Racing ให้กับทางค่ายดังกล่าวในการบริการตัวเกมในประเทศไทย

เกม Pucca Racing เป็นเกม Casual แนว Racing (Sports) ตัวเกมออกแนวน่ารักกวนๆเล่นได้ทุกเพศทุกวัย สำหรับผู้ที่อยากจะเล่นเกม Pucca Racing Closed Beta จะต้องไปทำการยืนยันตน เพื่อทำ Ini3 Visa plus ก่อนจึงจะมีสิทธิ์ในการรับซีเรียลพิเศษในการเล่น โดยผู้ที่มี Ini3 Visa สามารถอัพเกรดได้แล้ววันนี้ในทุกเว็บไซต์ในเครืออินิทรี โดยในวันที่ 11 ม.ค.นี้จะมีการลงทะเบียนรับ 9,999 ซีเรียลแรกที่ http://www.pucca.in.th เราไปชมภาพบรรยากาศงานเปิดตัวเกม Pucca Racing กันดีกว่า

ประตูทางเข้ามีปุ๊กก้ากับการุจุ๊บกันด้วย ฉากปุ๊กก้าน่ารักมากๆเลย สื่อต่างๆร่วมอวยพรกันอย่างคับคั่ง 3 สาว Pretty สุดน่ารัก Pretty กับคุณภัทธีรา MD ของทาง Ini3 ผู้ดำเนินรายการ คุณเหมียว น่ารักมากๆ ช่วงแถลงข่าว ถ่ายรูปร่วมกัน

Byline: tenten

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Ini3 เปิดตัวเกมส์ Pucca Racing [scoop]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook