เกมส์ PC ใหม่ประจำเดือนธันวาคม [PR]

เกมส์ PC ใหม่ประจำเดือนธันวาคม [PR]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกมส์ PC ใหม่ๆของแท้ลิขสิทธิ์จากนิวอีร่า ประจำเดือนธันวาคม Football Manager 2008

Publisher : Sega Genre : Simulation Format 1 CD ราคาหน้ากล่อง 799 บาท ราคาขาย 599 บาท

Football Manager 2008 กลับมาพร้อมกับสิ่งใหม่ๆ สำหรับแฟนๆ ของเกมซีรี่ย์สุดฮิตจาก Sport Interactive ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับงานที่ยอดที่สุดในโลก อันได้แก่งานผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมโปรดของคุณนั่นเอง - Match Flow การเปลี่ยนแปลงรูปแบบใหม่ในวันแข่ง - การคุมทีมชาติ การคุมทีมชาติในภาคนี้ได้รับการปรับปรุงอย่างสมบูรณ์แบบ - ศูนย์กลางซื้อขายนักเตะ วิธีจัดการการซื้อขาย และยืมตัวนักเตะแบบใหม่ ซึ่งจะให้คุณจัดการอะไรได้ง่ายขึ้น ทั้งตอบรับและปฏิเสธ - เอนจิ้นใหม่ เพื่อให้เกมมีความสมจริงมากที่สุด - การปรับปรุงระบบการเงิน เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงในโลกของฟุตบอล - Fan Days บอร์ดบริหารสามารถจัด Fan Day ได้ เพื่อเพิ่มจำนวนแฟนของทีมได้ - สื่อที่กว้างขึ้น สื่อและกระแสตอบรับที่มากขึ้น - รูปนักเตะใหม่ รูปนักเตะในเกมซึ่งจะให้ลักษณะเฉพาะของนักเตะแต่ละคนต่างกันไป และคุณยังจะได้เห็นพวกเขาแก่ลงอีกด้วย For PC Minimum System Requirement - Windows XP - 256 MB RAM - DirectX 8.1 Compatible Sound Card - 1024x768 32Bit display - 750 MB Hard Disk Free Space For Mac Minimum System Requirement PowerMac/PowerBook : PowerPC G4 1.2GHz, Mac OS 10.3.9, 256 MB RAM Mac Pro/MacBook : Intel Core Duo 1.8 GHz, Mac OS 10.1.1, 256 MB RAM - 1024x768 32Bit display - 750 MB Hard Disk Free Space

Supreme Commander:Forged Allianc

Publisher : THQ Genre : RTS Format 1 DVD ราคาหน้ากล่อง 699 บาท ราคาขาย 499 บาท

"มหากาพย์สงครามอันยิ่งใหญ่" ภาคเสริมของเกมสุดยอดแห่งปี 2007 **ไม่ต้องใช้ภาคหลักในการเล่น** วันสุดท้ายของมนุษย์ใกล้มาถึง สองปีหลังจากสงครามที่ไม่มีวันสิ้นสุดจบลงไป บัดนี้ ความหวังของมวลมนุษยชาติสู่อนาคตอันรุ่งโรจน์ได้ดับสูญลงเป็นเพียงอดีต ศัตรูหน้าใหม่ที่ดูเหมือนว่าจะมิอาจหยุดยั้งได้ กำลังจะทำลายมวลมนุษย์ UEF Aeon และ Cybran กำลังหลังชนฝาเผชิญหน้ากับความเลวร้าย พวกเขาต้องทิ้งเรื่องราวเก่าๆ ไป แล้วกลับมาร่วมมือกันเพื่อสร้างความหวังสุดท้ายขึ้น พวกเขาต้องรวมพลังและอาวุธ หันหน้าเผชิญกับภัยครั้งนี้ พบกับยูนิตใหม่กว่าร้อยยูนิต ทั้งบนบก อากาศ ในน้ำ ฐาน และ Experimental Unit ที่ให้จุดแข็งและจุดอ่อนกับกองทัพ Minimum System Requirement - Windows XP service pack 2, Vista - 1.8 GHz Processor - 8 GB Hard disk space - 512 MB RAM - 128 MB video RAM or greater with DirectX 9 Vertex Shader/ Pixel - ATI 9600+, Nvidia 6200+ - Shader 2.0 support

Chessmaster 11 Grand Master

Publisher : Ubisoft Genre : Strategy Format 1 DVD ราคาหน้ากล่อง 699 บาท ราคาขาย 499 บาท

เกมหมากรุกที่ดีที่สุดในโลก ที่เหมาะทั้งมือใหม่และผู้เล่นชั้นสูง - เรียนหมากรุกจาก Josh Waitzkin แชมป์ชื่อดังจากภาพยนตร์เรื่อง Searching For Bobby Fischer® - พบกับ The Art of Learning ซึ่งเป็นบทเรียนของ Josh สำหรับมือใหม่และผู้เล่นระดับสูง ที่จะบอกเคล็ดลับการเอาชนะคู่แข่งให้กับคุณ - รูปแบบพิเศษ พบชุดตัวหมากใหม่สุดหรูหราถึง 10 ชุดที่ได้รับการออกแบบจากดีไซน์เนอร์ของ House of Staunton - โหมดมัลติเพลเยอร์ ดวลกับผู้เล่นอื่นผ่านทางอินเตอร์เนตหรือระบบ LAN ในรายการแข่งขัน เข้าร่วมหรือสร้างทัวร์นาเมนต์ จัดอันดับ หรือดูการแข่งขันของผู้อื่น - เรียนรู้หมากรุก บทเรียนพื้นฐานหมากรุกที่จะสอนคุณโดย Josh Waitzkin ผู้เชี่ยวชาญหมากรุกระดับประเทศ และคำอธิบายการเดินหมากจากปรมาจารย์ Larry Christiansen Minimum System Requirement - Windows XP/Vista - Pentium III or AMD K6 III 1 GHz / Pentium 4 3.0 GHz or Athlon64 3400+ - 256 MB RAM - Video Card : 32 MB - Sound Card : DirectX 9.0c compatible - 600 MB Hard disk space - ATI Radeon 7500/8000/9000/X, NVIDIA Geforce 3/4/FX/6/7 - DirectX 9.0c

Fantasy Wars

Publisher : 1C Company Genre : Turn Base Strategy Format 1 DVD ราคาหน้ากล่อง 699 บาท ราคาขาย 499 บาท

บรรดาออร์คภายใต้การปกครองของหมอผี รวบรวมกองทัพเพื่อเข้าตีมนุษย์ และแม้มนุษย์จะมีร่างกายที่เล็ก แต่พวกเขาก็สามารถรวบรวมกองทัพอันแข็งแกร่งเพื่อรับมือกับศึกครั้งนี้ และเมื่อศึกเริ่มขึ้น ไม่มีใครรู้เลยว่าภัยร้ายที่อยู่เบื้องหลังเงามืดกำลังมาเยือน - ควบคุมกองทัพมนุษย์ เอลฟ์ และออร์คในมหากาพย์สงคราม - พบกับการเข้าตีปราสาท การปกป้องของหมู่บ้าน และการลาดตระเวน - ควบคุมยูนิต 70 ชนิด ที่แบ่งเป็น 9 คลาสต่างกัน - ใช้ทักษะการรบของคุณในโหมด Multiplayer - ตื่นตากับภาพสามมิติ ระบบการเล่น การควบคุมอันโดดเด่น Minimum System Requirement - Windows XP - 1.5 GHz Intel Pentium 4 or AMD Athlon 2000+ - 512 MB RAM - 3 GB Hard Disk Free Space - 128 MB VDO Card - NVIDIA Ge-Force FX 5700 or ATI Radeon 9600 - DirectX 9.0c Compatible sound card - DirectX 9.0c

Beowulf

Publisher : Ubisoft Genre : Adventure Format 1 DVD ราคาหน้ากล่อง 699 บาท ราคาขาย 499 บาท

คุณคือ Beowulf นักสู้ในตำนานแห่ง Norse พร้อมๆ บุรุษผู้แข็งแกร่งกว่า 30 ชีวิต ด้วยความทรนง และความปรารถนาเกียรติยศ เงินทองของคุณ ทำให้คุณออกเดินทางสู่เดนมาร์กเพื่อปราบอสูรกาย แต่ความชั่วร้ายนั้นชักพาให้คุณหลงระเริงไปกับเกียรติยศที่ได้รับ ในฐานะกษัตริย์ คุณจะต้องเผชิญหน้ากับผลลัพธ์ที่เกิดจากความทะเยอทะยานนั้น ซึ่งกลับกลายเป็นสงครามบนแผ่นดิน นำเหล่า Thane ออกรบ กำจัดพวก Titan และศัตรูที่มาทำลายแผนดินและประชาชนของคุณ - ดื่มด่ำกับการผจญภัยและเล่นอเรื่องราวของ Beowulf อันยาวนานกว่า 30 ปี และไม่ปรากฏในภาพยนตร์ สัมผัสประสบการณ์ของ Beowulf และสร้างตำนานของคุณเอง - ปลดล็อก 4-20 Thane จากการปกป้อง Thane อื่นๆ หรือฆ่าปีศาจ - ใช้ Carnal Power และใช้อาวุธพิเศษเพื่อการโจมตีที่รุนแรงกว่า - ออกคำสั่งให้ทหาร และเลือกใช้อาวุธให้เหมาะสมกับสถานะการณ์ - ความสามารถที่เพิ่มขึ้นตามการเล่นของคุณ - ปีนป่ายกำแพง และสู้กันมือเปล่ากับศัตรู - ใช้แต้มประสบการณ์เพื่อเรียก Thane เปลี่ยนอาวุธ และอัพเกรด Carnal Power - กราฟฟิกอันตื่นตาของโลกอันลึกลับของ Beowulf ที่เกิดจากเทคโนโลยี YETI ที่ได้รับรางวัล และการกล่าวถึงในวงกว้าง ซึ่งใช้สร้าง Tom Clancys Ghost Recon Advanced Warfighter และ Tom Clancys Ghost Recon Advanced Warfighter มาแล้ว For PC Minimum System Requirement - Windows XP - 256 MB RAM - DirectX 8.1 Compatible Sound Card - 1024x768 32Bit display - 750 MB Hard Disk Free Space For Mac Minimum System Requirement PowerMac/PowerBook : PowerPC G4 1.2GHz, Mac OS 10.3.9, 256 MB RAM Mac Pro/MacBook : Intel Core Duo 1.8 GHz, Mac OS 10.1.1, 256 MB RAM - 1024x768 32Bit display - 750 MB Hard Disk Free Space

Heroes of Might & Magic V: Tribe of the East

Publisher : Ubisoft Genre : Role Playing Strategy Format 1 DVD ราคาหน้ากล่อง 599 บาท ราคาขาย 399 บาท

**เล่นได้โดยไม่ต้องใช้ Heroes of Might and Magic V ภาคหลัก** Heroes of Might and Magic V: Tribes of the East เป็นตอนสุดท้ายของมหากาพย์ครั้งนี้ เริ่มเรื่องจากการขัดขวางการแต่งานของ Queen Isabel ผู้เล่นจะได้ดำเนินรอยตาม Necrolord Arantir ที่จะเปิดเผยคำทำนายของ Dark Messiah และแผนการของ Demon Sovereign - เล่นเป็น Orc หาฮีโร่ สร้างกองทัพ และจัดการเมืองที่ค้นพบ หรือได้มา ใช้กลวิธี ความสามารถ และเวทย์มนตร์เพื่อเอาชนะความชั่ว พร้อมทั้งพัฒนาฮีโร่ของคุณเพื่อเผชิญหน้ากับความมืดที่พร้อมจะฉีกโลก Ashan ออก - เผ่าใหม่ ทั้ง Orc, Goblin, Cyclop และ Pao Kais - Campaign ใหม่ สัมผัสเรื่องราวการชิงบรรลังก์จาก Biara ค้นพบความชั่วร้ายที่สังหาร Haven Knight - ตัวละครจาก Dark Messiah Might and Magic จะมาปรากฏตัวและดำเนินเรื่องราวอันซับซ้อน นอกจากนี้ยังมีแผนที่สำหรับ Multiplayer 10 แผนที่ และสำหรับผู้เล่นเดียว 5 แผนที่ - สิ่งมีชีวิตทุกชนิดใน Hero V ที่จะมีเพิ่มมากขึ้นเป็นกว่า 170 ชนิด ซึ่งสามารถนำไปใช้ในกลศึกของคุณได้ - เพิ่มความสนุกของคุณด้วยเวทย์มนตร์ สิ่งปลูกสร้าง และสิ่งใหม่ๆ ที่เพิ่มเข้ามา Minimum System Requirement - Windows 2000/XP - Pentium 4 or Athlon 1.5 GHz - 1024 MB RAM - 128 MB VDO Card - NVIDIA Ge-Force 4/FX/6/7 Families (GeForce 4 MX not supported) / ATI Radeon 8500/9000/X Families - 3 GB Hard Disk Free Space - DirectX 9.0c Compatible sound card - DirectX 9.0c

The Guild 2 Gold Edition

Publisher : Jowood Genre : Real-Life Simulation Format 1 DVD ราคาหน้ากล่อง 799 บาท ราคาขาย 599 บาท

เกมวางแผนการดำรงชีวิตเกมแรกที่ดึงสภาพแวดล้อมในยุโรปยุคกลาง รวมภาคหลักและภาคเสริม"Pirates of the European Seas"ไว้ในแพคเกจเดียวกัน ฟีเจอร์ต่างๆในเกมที่ปรับปรุงใหม่ให้ประสบการณ์การใช้ชีวิตตลอดเกม ในยุคของเล่ห์เหลี่ยมและการต่อสู้คือสิ่งที่คุณต้องก้าวไปเพื่อดำรงชีวิตอยู่ในสังคม ทำงานตามหนทางของคุณเองตั้งแั้น ขุนนาง นายกเทศมนตรีและอื่นๆ อีกมากมาย จัดการชีวิตของคุณเองในฐานะพ่อค้าผู้มั่งคั่งหรือขโมยที่แสนฉลาด แขนงอาชีพต่างๆ ทำให้ตระกูลของคุณมีหนทางมากมายในการดำรงชีวิต ความมั่งคั่งและตำแหน่งขุนนาง ระบบ State-of-the-Art RPG Elements ทำให้ตัวละครของคุณมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครรวมถึงการควบคุมสมาชิกในตระกูล ได้มากถึง 3 คนพร้อมกัน เอนจิ้นกราฟิกที่เยี่ยมยอดจาก The Guild 2 ให้คุณได้ย้อนกลับไปในยุคที่โจรขโมยคุมท้องถนนและเอาตัวรอดได้ด้วยตัวเอง Minimum System Requirement - Windows Me/98/XP/VISTA 32 bit - Intel Pentium or AMD 1.8 GHz - 512 MB RAM - 3D DirectX 9.0 compatible 128 MB - DirectX 9.0 compatible Sound Card - 3 GB Hard Disk Free Space

Juiced 2 Hot Import Nights

Publisher : THQ Genre : Racing Format 1 DVD ราคาหน้ากล่อง 699 บาท ราคาขาย 499 บาท

ดริฟท์กระจาย กับ Juiced 2: Hot Import Nights เกมนี้จะรวบรวมดีเจชื่อดัง ดาราสุดฮอต และบรรดารถแต่งแรงๆ ไว้ในที่เดียว โดยจะสามารถท้าทายกับบรรดาขาซิ่งในรายการแข่งขันและการดริฟท์สุดระทึก รวมทั้งแข่งขันกับบรรดาผู้เล่นคนอื่นจากทั่วโลกในโหมดอาชีพแบบออนไลน์ และสามารถแสดงความเป็นตัวคุณเอง ด้วยชุดแต่งรถต่างๆ นอกจากนี้ยังเดิมพันกับคู่แข่งของคุณ ด้วยเงินหรือรถของคุณได้อีกด้วย Minimum System Requirement - Windows XP service pack 2, Vista, Media Center - 3.0 GHz Intel Pentium IV - 5.7 GB Hard disk space - 1GB RAM - DirectX 9.0c - DirectX 9.0c compatible sound card - DirectX shader 3 compatible card such as ATI X1300, Nvidia 6600

Imagine Fashion Designer

Publisher : Ubisoft Genre : Fashion Simulation Format 1 DVD ราคาหน้ากล่อง 699 บาท ราคาขาย 499 บาท

คุณฝันอยากจะเป็นแฟชั่นดีไซเนอร์หรือเปล่า? ทำฝันของคุณให้เป็นจริงสิ! เล่นเป็นดีไซเนอร์ฝึกหัดและเข้าทำงานใน Style Factory สตูดิโอแฟชั่นที่มีชื่อเสียง เป็นสถานที่ที่จะพาคุณสู่การผจญภัยสุดหฤหรรษ์ จากการออกแบบแคทวอร์คด้วยความคิดสร้างสรรค์ไม่ซ้ำแบบใคร จงกลายเป็นดีไซเนอร์ที่เจิดจรัสคนต่อไปกันเถอะ! - พัฒนาความคิดสร้างสรรค์ในการปฏิบัติงานที่แตกต่างกันไปถึง 7 แบบ: ออกแบบของประดับ แต่งกายให้กับนางแบบและทำให้พวกหล่อนดูดีด้วยการแต่งหน้าและทรงผม - เลือกเครื่องแต่งกายและของประดับตกแต่งได้มากมาย ทำให้คุณสามารถผสมผสานการตกแต่งได้หลากหลายรูปแบบ - สร้างคอลเล็คชั่นของตัวเองผ่านโปรเจ็คย่อย ทำให้ดีหน่อยล่ะเพราะคอลเล็คชั่นของคุณจะเป็นตัวกำหนดใบเบิกทางในการแสดงแฟชั่นโชว์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี! - ถ่ายภาพนางแบบที่คุณเป็นผู้ปั้นแต่งให้บรรเจิด เพื่อใช้ในพอร์ทโฟลิโอของคุณ Minimum System Requirement - Windows 2000/XP/Vista - 1.5 GHz Intel or AMD - 256 MB RAM - Video Card : 128 MB - Sound Card : DirectX 9.0c compatible - 3 GB Hard disk space - NVIDIA Geforce4 up to GeForce 8 series (Except GeForce 4 MX) / ATI (AMD) Radeon series 8000 and 9000, Radeon series X600 upto X1900 and Radeon HD Series 2400 up to 2900

UAZ-Racing 4x4

Publisher : 1C Publishing Genre : Racing Sim Format 1 DVD ราคาหน้ากล่อง 699 บาท ราคาขาย 499 บาท

ซิ่งมันส์สะใจกับการแข่งออฟโรดแบบ SUV!! พร้อมโชว์ความสามารถของนักขับรถมือฉมัง UAZ ไม่ใช่แค่รถอีกรูปแบบหนึ่งในบรรดาออฟโร้ดทั้งหลาย แต่เป็นตำนานที่แท้จริงของอุตสาหกรรมยานยนต์ของรัสเซีย รถที่มีลักษณะเฉพาะเหล่านี้สามารถขับเคลื่อนไปบน ถนน ที่คุณไม่เคยได้ยิน UAZ RACING เกมจำลองการแข่งรถแบบ SUV ของรัสเซียเกมนี้เป็นเกมที่มีแต่รถ UAZ เพียงอย่างเดียว ตอนนี้คุณสามารถโชว์ความสามารถของนักขับรถออฟโร้ดมือฉมังจากการทดสอบที่สาหัสสุดๆ และวิ่งไปตามเส้นทางที่ยากจะผ่านไปได้ เป็นเกมที่สร้างความประทับใจสไตล์รัสเซียที่น่าทึ่งและยอดเยี่ยมที่สุดมาตั้งแต่อดีต Minimum System Requirement - Windows 2000/XP - DirectX 9.0c - CPU : 1.5 GHz - 256 MB RAM - DirectX 9.0c compatible VDO Card with 64MB RAM (GeForce 3 or Radeon 9200) - 5 GB Hard disk space

Bee Movie

Publisher : Activision Genre : Action Format 1 DVD ราคาหน้ากล่อง 699 บาท ราคาขาย 499 บาท

พบเกมจากภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่องดัง Bee Movie !!! คุณจะบินไปได้แค่ไหนนะ? แข่งขัน ไล่ล่าและบินท่องไปในโลกแห่งการผจญภัยที่แสนตื่นเต้นพร้อมกับ Barry B. Benson ผึ้งที่กล้าหาญ และฉลาดหลักแหลม นี้คือภารกิจตลอดชั่วชีวิตของเขา ในฐานะ Barry B. Benson คุณจะต้องเดินทางปกป้องผลผลิตจากน้ำผึ้งที่จะพาคุณไปยัง New York City และที่ต่างๆ เชี่ยวชาญในการสร้างรังผึ้งอย่างรวดเร็วและผจญภัยสู่โลกภายนอกที่ตื่นเต้นและอันตราย Minimum System Requirement - Windows XP, Vista - DirectX 9.0c - 3D Hardware Accelerator Card Required - 100% DirectX 9.0c compatible 128 MB Hardware Accelerator video card and the lateset drivers - 1.6 GHz Pentium IV / Athlon XP 1600+ - 3 GB Hard disk space - 512 MB RAM - for XP : All NVIDIA Geforce 4 Ti 4200 64 MB / All ATI Radeon 8500 64MB - for Vista : All NVIDIA Geforce FX 5200 64 MB / All ATI Radeon 9500 64MB

Call of Duty 4 : Modern Warfare

Publisher : Activision Genre : FPS Format 1 DVD ราคาหน้ากล่อง 799 บาท ราคาขาย 599 บาท

"หนึ่งในเกมยิงออนไลน์ ที่ลึกล้ำที่สุดตลอดกาล" - IGN.com Call of Duty 4: Modern Warfare จะมอบความมันส์ให้บรรดาเกมเมอร์ และจะพาพวกเขาออกไปรบกับผู้ก่อการร้ายทั่วโลก ในฐานะทหารของ U.S Marine และ British S.A.S ผู้เล่นต้องเผชิญกับเรื่องราวอันซับซ้อน จะได้ใช้เทคโนโลยีล้ำยุค อาวุธทรงพลัง และการประสานการรุกทั้งภาคพื้นดิน และอากาศ ซึ่งจะต้องใช้ความว่องไว ความแม่นยำ และความร่วมมือกันเพื่อเป็นหนทางสู่ชัยชนะ **เตรียมพบกับ COD4 Online เซิร์ฟเวอร์ไทยเร็วๆนี้** Minimum System Requirement - Windows XP, Vista - DirectX 9.0c - 3D Hardware Accelerator Card Required - 100% DirectX 9.0c compatible 128 MB Hardware Accelerator video card and the lateset drivers - 2.4 GHz Intel Pentium IV / AMD 64 2800+ - 8 GB Hard disk space - 512 MB RAM (for XP) 768 MB RAM (for Vista) - NIDIA Geforce 6600 / ATI Radeon 9800Pro

The Golden Compass

Publisher : SEGA Genre : Adventure Format 1 DVD ราคาหน้ากล่อง 699 บาท ราคาขาย 499 บาท

ค้นพบโลกเบื้องหลังภาพยนตร์ เข็มทิศจะบอกทางคุณ. เตรียมพร้อมสู่การผจญภัยอันยิ่งใหญ่ ดินแดนที่แม่มดบินข้ามฟากฟ้า หมีขาวที่ต่อสู้เพื่อปกป้องดินแดนของตนเอง และปีศาจ Gobbler ได้จับตัวเพื่อนของคุณไปยังดินแดนน้ำแข็ง คุณคือ Lyra และ Iorek ที่จะได้ร่วมผจญภัยไปในดินแดนแห่งอสูร ซึ่งเป็นที่ของลุง Lord Asriel และเพื่อนของคุณถูกจับไป ออกจาก Jordan College ใน Oxford คุณจะต้องออกเดินทางไปยังดินแดนเวทย์มนตร์ และเริ่มการผจญภัยและค้นหา สวมบทบาทเป็น Lyra, Pan ภูติประจำตัวหรือ Iorek หมีจอมพลัง ในการผจัญภัยสุดยิ่งใหญ่ จาก Oxford สู่ดินแดนหิมะทางเหนือ การผจญภัยของคุณจะเต็มไปด้วยอุปสรรค ความตื่นเต้น และและตื่นตาตื่นใจ Minimum System Requirement - Windows 2000/XP/Vista - 2.2 GHz Pentium 4 / AMD - 512 MB RAM - Graphic Card : 128 MB with Pixel Shader 2.0 support - 7.3 GB Free Hard disk - DirectX 9.0c

Aquadelic GT

Publisher : 3D People Genre : Boat Racing Format 1 CD ราคาหน้ากล่อง 599 บาท ราคาขาย 399 บาท

Aquadelic เป็นเกมแข่งขันเรือแบบง่ายๆ เกมใหม่ที่เน้นมันส์ลูกเดียว! ร่วมกลุ่ม Aquadelic แล้วเข้าแข่งขันกอบโกยชื่อเสียงและเงินทองในพื้นที่ต่างๆ ถึง 3 แห่งได้แก่คลองในประเทศรัสเซีย เมืองท่าเรือในประเทศกรีซและเกาะต่างๆ ในแถบทะเลแครีบเบียน คุณอาจกลายเป็นดาราดาวรุ่งพุ่งแรงมีกองทัพแฟนๆ อุ่นหนาฝาคั่ง ยิ่งคุณมีชื่อเสียงมากเท่าไหร่ คุณก็สามารถขอสปอนเซอร์รายใหญ่ๆ ได้มากเท่านั้น แถมยังมีเงินทองไหลมาเทมามากขึ้นด้วยนะเออ! จะซื้อบ้านใหม่สุดหรู เรือใหญ่ๆ เจ๋งๆ แลใช้ชีวิตในฐานะนักแข่งเรือคนดังได้อย่างสบายๆ! รวมไปถึงการแข่งเรือสุดคลาสสิคแบบเบาๆ ที่ได้รับการออกมาเพื่อให้เล่นง่ายแต่ใช้ทริคระดับโปร นอกจากนี้คุณยังสามารถเดินทางแข่งขันรอบโลก มองหาสปอนเซอร์รายใหม่ หรือโชว์เรือใหม่สุดเจ๋งให้แฟนๆ ได้เห็นเป็นบุญตา! แต่ระวังคู่แข่งของคุณไว้หน่อยก็ดีนะ เพราะพวกเขาจะอัดคุณด้วย Torpedo Sharks ไล่ล่าสกัดคุณหรือเป่าคุณให้กระจุยด้วย Dreaded Bird Bomb! แต่ไม่ต้องห่วงหรอก คุณสามารถโจมตีสวนกลับได้แรงกว่าของคู่แข่งด้วยทุกสิ่งที่คุณมี! Minimum System Requirement - Windows 2000/XP/Vista - 512 MB RAM - 1.3 GHz Processor - Graphic Card : 128 MB VRAM ShaderModel 2.0, OpenGL 1.5-compatible - 1 GB Free Hard disk

"ทีมงาน NewEra"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เกมส์ PC ใหม่ประจำเดือนธันวาคม [PR]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook