Battle Field - The War of Ragnarok [News]

Battle Field - The War of Ragnarok [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Battle Field - The War of Ragnarok สงครามของเหล่าเทพ

เมื่อวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมาทางกราวิตี้เกาหลีใต้ได้อัพเดตเกมส์ Ragnarok Online ใหม่กันอีกครั้ง ต่อจากล่าสุดที่มีการเปลี่ยนแปลงระบบกิลด์วอร์ อัพเดตครั้งนี้ก็เป็นเรื่องเกี่ยวกับสงครามอีกเช่นกัน แต่ไม่ใช่สงครามแย่งชิงบ้านกิลด์วอร์แล้ว กลายเป็นสมรภูมิที่ให้ผู้เล่นสู้กับแบบ PK ได้อิสระแทน

เกี่ยวกับสงคราม Battle Field - The War of Ragnarok

การจะเข้าไปสู้รบในสมรภูมิ Battle Field - The War of Ragnarok ได้นั้นจะต้องทำการลงทะเบียนที่ NPC Maroll เจ้าหน้าที่ทหารเสียก่อน ซึ่งสนามรบจะมีอยู่สองที่ด้วยกันคือ แผนที่ Frebes และ แผนที่ Tierra Valley การสู้รบจะต้องกำหนดฝ่ายออกเป็นทีม ทีมละ 19 คนเสียก่อนจึงจะเข้าไปทำการสู้รบกันได้ ซึ่งการรบในสมรภูมินี้จะสามารถรบกันได้ตลอดเวลา ไม่เหมือนกิลด์วอร์ที่จะต้องรอถึงวันเวลาที่กำหนด กติกาการต่อสู้ในสงครามนี้ก็จะคล้ายกับกิลด์วอร์คือจะมีการลดและจำกัดขีดความสามารถในการใช้สคิล หากผู้เล่นโดยฆ่าตายจะต้องรอ 25 วินาทีก่อนจึงจะฟื้นแล้วสู้ใหม่ได้ แต่ถ้าหลุดออกนอกสมรภูมิแล้วจะเข้าใหม่ไม่ได้ ต้องรอสงครามจบในเวลา 30 นาทีเสียก่อน

ภาพจำลองพื้นที่ในฐานทัพ ของรางวัล

ผู้เล่นที่เข้าร่วมสงครามจะได้รับเหรียญตรา โดยเหรียญจะมีสองอย่างตามสมรภูมิที่เข้าร่วม ที่ แผนที่ Frebes จะได้เหรียญ กล้าหาญ แต่ถ้าเป็นที่ Tierra Valley จะได้เหรียญ มือสังหาร ยิ่งผู้เล่นสามารถฆ่าผู้เล่นคนอื่นๆได้มากเท่าไหร่ก็จะยิ่งได้เหรียญเพิ่มมากขึ้น เมื่อสะสมได้มากพอประมาณก็เอาเหรียญไปแลกรางวัลที่ NPC กัน สามารถเลือกไอเทมที่ต้องการได้ว่าจะและอาวุธหรือชุดป้องกัน ซึ่งจำนวนเหรียญที่แลกจะต่างกันไป มีอาวุธใช้ 100 เหรียญ ชุดป้องกัน 80 เหรียญ โล่ 50 เหรียญ ผ้าคลุม 50 เหรียญ ของทั่วไป 5-10 เหรียญเป็นต้น ของที่ได้ก็มีตั้งแต่ระดับธรรมดา(มีสล็อต) ไปจนถึงของระดับแรร์เทพ ซึ่งจะใช้วิธีสุ่มแรมดอมมาให้

กฏกติกาการสู้รบ

ทั้งสองสมรภูมินั้นจะมีกฏเกณฑ์ต่างๆเหมือนกับสู้รบในสมรภูมิจริงๆ ไม่ใช่ว่าจะต้องกำจัดศัตรูให้หมดเท่านั้น ยังต้องมีการยึดธง ทำลายเสบียง และอื่นๆด้วย หากเรากำจัดศัตรูได้มากแต่ข้าศึกสามารถทำลายสิ่งสำคัญของฝ่ายเราได้ก็แพ้เหมือนกัน

กติกาการรบที่ Tierra Valley

- โกดังเสบียงอาหารจะต้องไม่ถูกทำลาย - มีฐานป้อมปราการกองกำลังโจมตีขนาดใหญ่ที่กลางหุบเขา - หากยึดธงจากฝ่ายตรงข้ามแล้วมาปักที่ป้อมปราการกลางหุบเขาได้ก็ชนะ - จะมีพื้นที่ที่มีรั้วกั้นบริเวณรอบๆฐานและหุบเขา - ผู้เล่นสามารถทำลายรั้วและเข้ายึดพื้นที่ได้ - รั้วที่พังลงจะซ่อมแซมตัวเองได้ ฉากสนามรบ Tierra Valley

กติการการรบที่ Frebes

- ใครบุกไปทำลายคริสตัลฝ่ายตรงข้ามได้ก็ชนะ - จะมีการ์เดี้ยนเฝ้าคริสตัลอย่างแน่นหนา - จะไม่สามารถโจมตีคริสตัลได้ ถ้าไม่กำจัดการ์เดี้ยนเสียก่อน - ถ้าทำลายคริสตัลได้จะได้ 1 แต้ม - ทีมไหนทำได้ 2 แต้มก่อนก็ชนะขาดไปเลย ฉากสนามรบ Frebes

Source: 4Gamer, PukiWiki

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Battle Field - The War of Ragnarok [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook