Wii Fit ออกโรง! แฟนๆแห่ซื้อเพียบ [News]

Wii Fit ออกโรง! แฟนๆแห่ซื้อเพียบ [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Wii Fit กระดานทรงตัวมหาสนุก วางจำหน่ายแล้ว

ชาวนินเทนโด Wii ได้กลับมาสดชื่นกันอีกครั้งเมื่อ Wii Fit อุปกรณ์เสริมที่ทุกคนรอคอยวางจำหน่ายแล้วเมื่อวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา ทำเอาแฟนๆเครื่อง Wii ชาวญี่ปุ่นไปรอเข้าคิวซื้อกันอย่างเนืองแน่น ณ ร้านขายเกมส์ชื่อดังอย่าง บิ๊กคาเมร่า และ โยโดบาชิคาเมร่า

มุมทดลองการเล่นด้วยมินิเกมส์โยคะ

Wii Fit เป็นอุปกรณ์เสริมจากไอเดียสร้างสรรของทางนินเทนโดที่ต้องการให้ผู้เล่นเกมส์ได้เคลื่อนไหวส่วนล่างของร่างกายด้วย นอกเหนือจากร่างกายส่วนบนอย่างมือและแขน นอกจากนี้การที่มีอุปกรณ์ในการเล่นเกมมากขึ้นก็จะส่งผลให้ทีมงานพัฒนาเกมส์ของเครื่อง Wii ที่เริ่มจะตันในตอนนี้ได้ผลิตเกมส์แนวใหม่สำหรับรองรับเจ้า Wii Fit นี้ออกมาเล่นกันด้วย โดยเจ้ากระดาน Wii Fit นี้จะมีเซนเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหวของเท้าผู้เล่นในขณะที่ยืนอยู่ และยังสามารถตรวจจับน้ำหนักความสมดุลในการยืนได้ด้วย และนำเอาไปใช้กับการควบคุมเกมส์ที่ต้องใช้การทรงตัวและการเคลื่อนไหวต่างๆอย่าง เกมส์การเล่นโยคะ เกมส์เต้นเข้าจังหวะ เกมส์โยกเอวฮูล่าฮูป ฯลฯ สนุกไปกับเกมส์แล้วยังได้เหมือนออกกำลังกายไปในตัวด้วย

แฟนๆเข้าคิวรอซื้อจำนวนมาก

อุปกรณ์เสริม Wii Fit จะขายคู่กับเกมส์ออกกำลังกาย Wii Health Pack ซึ่งต้องนำไปใช้เล่นคู่กัน โดยในเกมส์ Wii Health Pack ก็จะมีมินิเกมส์ออกกำลังกายเกี่ยวกับการบริหารส่วนล่างมากมายให้คุณเลือกเล่น สนนราคาแพคเกจเจ้า Wii Fit อยู่ที่ 8,800 เยน ประมาณ 3,000 บาท ใครที่มีเครื่อง Wii และสนใจอุปกรณ์เสริมตัวนี้รอให้ราคาลงมาก่อนดีกว่า ช่วงสินค้าใหม่เข้ามา บรรดาร้านค้าต่างๆจะขายกันเกินราคาอยู่

Source: Famitsu.com

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Wii Fit ออกโรง! แฟนๆแห่ซื้อเพียบ [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook