เกมส์ Building & Co. [Demo]

เกมส์ Building & Co. [Demo]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Building & Co. เกมส์นี้คุณคือสถาปนิกมือทอง

ตัวอย่างเกมส์ล่าสุดที่เรานำมาเสนอกันในวันนี้คือ Building & Co. เกมส์จำลองสถานการณ์การสร้างเมืองที่เป็นคู่แข่งที่สำคัญของ Sim City เกมส์สร้างเมืองชื่อดัง แม้จะเป็นเกมส์สร้างเมืองเหมือนกันแต่ Building & Co. นั้นเป็นเกมส์สร้างเมืองที่จะเจาะลึกถึงรายละเอียดวิธีสร้างมากกว่า ส่วน Sim City นั้นจะเน้นไปด้านการสร้างและบริหารเมืองแทน ผู้เล่นในเกมส์นี้จะต้องรับบทเป็นผู้บริหารของบริษัทรับเหมาก่อสร้าง ซึ่งจะต้องทำการบริหารงานการก่อสร้างตึก บ้านเรือน หรือสถาปัตยกรรมแบบต่างๆตามที่งานหรือภารกิจได้มอบหมายมา โดยก่อนอื่นก็จะมีงบประมาณที่จำกัดมาให้เราก้อนหนึ่ง จากนั้นก็ทำงานรวบรวมทีมงานสถาปนิกและนายช่างในด้านต่างๆมาทำงาน จากนั้นก็ต้องดูรายละเอียดในใบงานว่าให้เราสร้างตึกแบบไหนอย่างไรบ้าง โดยขั้นแรกจะต้องดูวัน Dead Line กำหนดเส้นตายของงานเสียก่อนว่าจะต้องเสร็จภายในกี่วัน จากนั้นก็ดูขนาดของตึก จำนวนชั้น จำนวนและขนาดของห้อง รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในอาคารเช่นลิฟท์ ฯลฯ เมื่อทราบถึงรายละเอียดต่างๆแล้วก็เริ่มสั่งงานให้กับลูกมือของคุณให้เริ่มสร้างตึกเพื่อให้เป็นเมืองแสนสวยงามกันต่อไป

Features :

- สรรสร้างตึกและสิ่งก่อสร้างในรูปแบบดีไซน์ใหม่ ให้โลกของคุณกลายเป็นยุคอนาคต - สามารถสร้างตึกที่ทั้งใหญ่และสวยงามได้ด้วยตัวเอง - มีรูปแบบงานในหลากหลายโปรเจคให้คุณเลือกสร้าง ทั้งออกแบบ ตกแต่ง ดัดแปลง ฯลฯ - มีโหมดการเชื่อมต่อให้ผู้เล่นร่วมสนุกแบบออนไลน์ แลกเปลี่ยนผลงาน - มีสภาพแวดล้อมของสิ่งก่อสร้างที่สมจริง - ใน Career Mode: มีภารกิจการสร้างตึกอันท้าทายถึง 20 แบบ - ใน Sandbox Mode: สร้างสิ่งก่อสร้างในอุดมคติของคุณออกมาให้สวยงามแล้วนำไปแชร์ให้เพื่อนได้ชม

ดาวน์โหลด Demo ตัวอย่างเกม Building & Co. ได้ที่ http://files.filefront.com/BuildingCo+DemoSetup+WDexe/;9125903;/fileinfo.html Source: Worthplaying

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เกมส์ Building & Co. [Demo]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook