Football Manager 2008 v8.0.1 [update]

Football Manager 2008 v8.0.1 [update]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Football Manager 2008 อัพเดตแพตช์ใหม่ v8.0.1

ช่างน่าผิดหวังสำหรับผู้จัดการทีมฝีมืออ่อนหัดอย่าง สตีฟ แมคคลาเลน ที่ทำอังกฤษตกรอบแรกศึกฟุตบอลยูโร 2008 ไปอย่างน่าเสียดาย และแน่นอนว่าบิ๊คแมคก็โดนปลดออกจากตำแหน่งแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่นั่นเป็นเรื่องของทีมชาติอังกฤษเขา เรามาว่ากันด้วยเรื่องของยอดผู้จัดการทีม(ในเกม)อย่างคุณๆกันดีกว่า วันนี้ทาง FM2008 เกมผู้จัดการทีมฟุตบอลยอดฮิต ที่คนไทยเล่นกันมากที่สุดมีแพตช์ใหม่อัพเดตมาแล้ว v8.0.1 สำหรับใครที่ยังไม่รู้หรือยังไม่ได้อัพเดตต้องหามาอัพเดตโดยด่วน สำหรับเนื้อหาในแพตช์นี้ก็จะมีรายละเอียดต่างๆเข้ามามากมายเพราะเป็นแพตช์ขนาดใหญ่ถึง 100MB หลักๆก็จะเป็นการแก้บั๊คที่มีอยู่ในเวอร์ชั่นแรก ตามด้วยฟังค์ชั่นใหม่ๆที่ถูกเพิ่มเข้ามา และก็อัพเดตรายชื่อและภาพนักเตะใหม่ๆที่มีการโยกย้ายทีมให้เป็นไปตามความจริง ถ้าจะให้สาธยายกันหมด ก็คงเหมือนกับเป็นการร่ายยาวกันจนหลับเลย งั้นมาดูกันคร่าวๆว่ามีอะไรบ้างในอัพเดตครั้งนี้

อัพเดตในระบบทั่วๆไป เพิ่มเสียงพากย์ฟุตบอลให้เป็นเสียงนักพากย์จริงตามแต่ละท้องถิ่น ลดปัญหานักเตะน้อยใจ เพิ่มกฏใหม่ๆจากฟีฟ่าเกี่ยวกับนักเตะเยาวชน มีการปรับค่าพลังนักเตะแก่ๆให้น้อยลง อัพเดตระบบในบอร์ดบริหารทีม ปรับระยะเวลาการตกลงสัญญาเกี่ยวกับนายหน้า การซื้อขายนักเตะ และอื่นๆให้ไวขึ้น ปรับความล่าช้าในการสรุปผลหลังจบฤดูกาล อัพเดตในระบบการเงิน ให้ทีมสมัครเล่นไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการจ้างโค้ชและผู้จัดการ ปรับค่าตั๋วเข้าชมในลีคต่างๆให้สมกับตามความจริง ปรับไม่ให้ทีมที่สร้างสนามใหม่ๆราคาตั๋วแพงเกินจริง อัพเดตระบบจัดทีม ห้ามไม่ให้นำ GK ผู้รักษาประตูยืนตำแหน่งนอกกรอบเขตโทษ เพิ่มผู้ช่วยจัดทีมตามระดับฟอร์มการเล่น อัพเดตการย้ายทีม ปรับเปลี่ยนการโดนปลดออกจากตำแหน่ง ปรับเปลี่ยนการย้ายไปคุมทีมอื่นๆก่อนหมดสัญญา อัพเดตฐานข้อมูล ปรับเปลี่ยนสภาพอากาศในแต่ละประเทศให้สมจริงขึ้น อัพเดตอื่นๆ ปรับเปลี่ยนอินเตอร์เฟซ ปรับเปลี่ยนการแสดงผลภาพการแข่งขัน ปรับระบบโค้ชผู้ฝึกสอน ปรับระบบสัญญานักเตะ ปรับระบบการแข่งระดับนานาชาติ ฯลฯ

ดาวน์โหลด Patch Update Football Manager 2008 v8.0.1 ได้ที่ http://files.filefront.com/FM2008+v801+Patchexe/;9100263;/fileinfo.html Source: Worthplaying.com

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Football Manager 2008 v8.0.1 [update]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook