RO : Guild War Second Edition [News]

RO : Guild War Second Edition [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
RO : Guild War Second Edition ระบบกิลด์วอร์แบบใหม่

อัพเดตล่าสุดของเกมออนไลน์ชื่อดังสุดคลาสสิค Ragnarok Online รายงานล่าสุดที่เซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ได้มีการอัพเดตระบบใหม่เพ่มเข้ามาต่อจาก Episode 12 นั่นคือระบบโจมตีปราสาทหรือกิลด์วอร์แบบใหม่ Second Edition แล้วมันมีอะไรน่าสนใจบ้างล่ะ ?

สำหรับระบบตีปราสาทกิลด์วอร์แบบ Second Edition ก็ยังคงเป็นสงครามการต่อสู้เพื่อแย่งชิงปราสาทในสังกัดเมืองต่างๆในเกม RO ซึ่งต้องทำการบุกเข้าไปตีหิน Emperium ของเจ้าบ้านกันเช่นเคย แต่ว่าจะมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบของฉากและตำแหน่งของส่วนต่างๆในปราสาทกันใหม่ เริ่มจากประตูทางเข้าปราสาทจะมีการเปลี่ยนแปลงไปจากจุดเดิม และก็จะมีการโยกตำแหน่งการ์เดี้ยนด้วย แถมด้วยฟีเจอร์ใหม่ๆที่จะเพิ่มความยากในการบุกโจมตีปราสาทให้มากขึ้นอีก และสุดท้ายก็คือจะทำการเพิ่มขนาดของสนามรบในปราสาทให้มีมากขึ้นหลายๆแมพเพื่อลดปัญหาการกระตุก การต่อสู้เพื่อแย่งชิงปราสาทจะได้มีขอบเขตที่กว้างขึ้น อย่างเช่นปราสาทกิลด์ใน Arunafeltz และ Schwarzwald ก็จะมีถึง 10 แมพในแต่ละปราสาทกันเลย

นอกจากนี้ที่เซิร์ฟเวอร์เกาหลียังมีกิจกรรมพิเศษต้อนรับระบบกิลด์วอร์ใหม่นี้ด้วย โดยจะมีเจ้ามอนสเตอร์ "หีบสมบัติ" เกิดขึ้นภายในปราสาทกิลด์ของเมือง Arunafeltz และ Schwarzwald ซึ่งหากผู้เล่นโจมตีเจ้ากล่องสมบัตินี้จะได้รับคริสตัลมาซึ่งสามารถนำไปแลกของรางวัลเด็ดๆได้ที่เมืองพอนเทร่า แต่ถ้าโลภมากไปตีกล่องก่อนก็ระวังผู้เล่นที่ตามมาข้างหลังอัดดับเอาได้ง่ายๆล่ะ

Source: 4Gamer.net

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ RO : Guild War Second Edition [News]

RO : Guild War Second Edition [News]
RO : Guild War Second Edition [News]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook