Dr Slump Arale-chan

Dr Slump Arale-chan

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Dr Slump Arale-chan อาราเล่จังผจญภัย

เมื่อใกล้จะถึงวันงาน Jump Festival 2008 หรือ Jump Festa 2008 ที่จะจัดขึ้นในเดือนธันวาคมนี้ ก็จะเริ่มมีเกมใหม่ๆปรากฏให้เห็นกันในหน้าของนิตยสารเกมของญี่ปุ่นต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเกมจากการ์ตูนที่ทางหนังสือการ์ตูน Jump เคยพิมพ์ลงมาแล้ว อย่างปีที่แล้วก็มีนารุโตะ วันพีช แต่ว่าเกมใหม่ของปีนี้ไม่ใช่มาจากการ์ตูนในยุคปัจจุบันเป็นเรื่องอาราเล่จังการ์ตูนดังจากอดีต

การ์ตูนเรื่องหนูน้อยอาราเล่นี้เป็นผลงานของอาจารย์ โทริยามะ อากิระ ผู้โด่งดังโดยอาจารย์ได้วาดเรื่องหนูน้อยอาราเล่นี้ขึ้นมาก่อนที่จะเริ่มวาดเรื่อง Dragon Ball การ์ตูนยอดฮิตที่ทั้งคนรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี แม้จะเป็นผลงานของอาจารย์โทริยามะเหมือนกัน แต่ความดังก็ต่างกันสิ้นเชิง ซึ่งอาจจะเป็นเพราะอาราเล่นั้นเป็นการ์ตูนตลกเฮฮา หาสาระไม่ค่อยเจอ เน้นคคลายเครียด ส่วนดรากอนบอลนั้นเป็นการ์ตูนแอคชั่นต่อสู้จึงถูกใจเด็กผู้ชายและเหมาะที่จะทำเป็นเกมมากกว่า ไม่แปลกที่จะเห็นเกมดรากอนบอลออกมามากมาย แต่เกมอาราเล่นั้นนับจำนวนได้

ก่อนหน้านี้ในเกม Dragon Ball Z : Budokai Tenkaichi 3 อาราเล่จังเคยโผล่มาเป็นดารารับเชิญเพ่มสีสันให้เกมดรากอนบอลได้ส่วนหนึ่ง ด้วยลีลาการต่อสู้ที่ไม่เหมือนใคร สร้างเสียงหัวเราะให้ผู้เล่นได้ และคราวนี้อาราเล่จังจะมาโชว์ผลงานของตัวเองแบบเต็มๆกันบ้างบนเครื่อง NDS ในเกมแนวแอคชั่นแอดเวนเจอร์ ให้อาราเล่จังได้ผจญภัยไปทั่วหมู่บ้านเพนกวินพร้อมกับเพื่อนคู่หูอย่างกัตจังและโอโบะจามะ ติดตามข้อมูลเกี่ยวกับระบบเกมเพิ่มเติมได้จากงาน Jump Festival 2008 ในวันที่ 22 - 23 ธันวาคม 2007 นี้

Source: Jeuxfrance, V-Jump

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ Dr Slump Arale-chan

Dr Slump Arale-chan
Dr Slump Arale-chan
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook