Need for Speed : Pro Street [Demo]

Need for Speed : Pro Street [Demo]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Demo ตัวอย่างให้โหลดไปลองเล่นฟรีของเกม Need for Speed : Pro Street

แข่งความเร็วในแบบใต้ดินก็แข่งไปแล้ว แข่งบนทางหลวงหนีตำรวจก็แข่งไปแล้ว แข่งบนทางหลวงสุดหวาดเสียวก็แข่งไปแล้ว ครั้งนี้ Need for Speed จะพาคุณมาผมผัสกับการแข่งความเร็วในแบบมืออาชีพกันบ้างในภาค Pro Street ที่จะเน้นสนามแข่งแบบสมจริงสมจังกันมากขึ้น โดยเฉพาะความสมจริงเรื่องความเสียหายของรถเวลาลาชนกัน แหมมันช่างสะใจชาวฮาร์ดคอร์เสียจริงๆ

ใน Demo ตัวอย่างเกมของ Need for Speed : Pro Street นี่ก็จะมีรถให้คุณเลือกใช้ 2 คันด้วยกันคือ BMW M3 และ NISSAN GT-R และก็มีโหมดการเล่นให้เลือกเล่น 2 โหมดคือ Speed Challenge และ Grip Race โหมดแรก Speed Challenge จะเป็นการแข่งความไวกันบนทางหลวงของอเมริกาที่แถบเนวาด้า เป็นถนนที่ตัดผ่านทะเลทรายอันกว้างใหญ่ ทำให้ไม่ค่อยมีทางคดเคี้ยวมากนัก เหมาะสำหรับการแข่งความไวอย่างมาก สามารถวิ่งได้ถึง 200km/h กันเลย โหมดที่สอง Grip Race เป็นการแข่งบนสนามแข่งแบบเซอร์กิตที่จะให้ผู้เข้าแข่งต้องขับรถวิ่งไปโดยให้เกาะบนถนนของสนามแข่งตลอดห้ามหลุดนอกสนามเด็ดขาด ใช้เทคนิคการกริฟยึดเกาะถนนให้ดีและทำเวลาให้น้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้

ดาวน์โหลด Demo ตัวอย่างของ Need for Speed : Pro Street ได้ที่ http://file.4gamer.net/demo/NFSProStreet_Demo.exe วิธีบังคับเบื้องต้น เร่งเครื่อง กด ขึ้น เบรค กด ลง เลี้ยว กด ซ้าย หรือ ขวา ใช้ไนโตร กด N มองกระจกหลัง กด B เปลี่ยนมุมมอง กด C Reset เกม กด R เข้าเมนูหลัก กด Esc Minimum Requirement OS: Window XP/Vista DirectX 9.0C ขึ้นไป CPU: Pentium 4/2.80GHz ขึ้นไป Ram: 512MB ขึ้นไป GPU: 128MB ขึ้นไป

Source: Worthplaying, 4Gamer.net

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Need for Speed : Pro Street [Demo]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook