Crysis [Single Player Demo]

Crysis [Single Player Demo]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โหลดตัวอย่างเกม Crysis แบบ Single Player ไปลองเล่นฟรี!

มี Demo ตัวอย่างออกมาทดสอบความแรงของเครื่อง PC คุณๆกันอีกครั้งหนึ่งแล้วว่าจะรองรับกราฟิกของเกม Crysis นี้ได้หรือไม่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มี Demo ตัวอย่างเกมที่เป็นแบบ Multi Player ออกมาให้ลองกันไปสักพักหนึ่ง มาอันใหม่นี้จะเป็น Demo แบบ Single Player ให้คุณตะลุย Mission Mode ไปตามเนื้อเรื่องให้เห็นภารกิจของเกมและฉากกันได้จุใจมากกว่าเดิม

ดาวน์โหลด Demo ตัวอย่างเกม Crysis แบบ Single Player ได้ที่ http://file.4gamer.net/demo/Crysis_SP_Demo.exe เรื่องราวของเกม Crisis

โลกในปี ค.ศ. 2019 ได้เกิดเหตุการณ์ดาวเคราะห์น้อยขนาดใหญ่ตกลงมายังพื้นโลกที่แถบหมู่เกาะแห่งหนึ่งใกล้ๆกับประเทศเกาหลีบนมหาสมุทรแปซิฟิก หลังจากนั่นทางรัฐบาลเกาหลีได้ทำการปิดล้อมหมู่เกาะแถบนั้นทันทีเพื่อดูสถานการณ์ ต่อมารัฐบาลสหรัฐฯได้เข้ามาช่วยเหลือในการตรวจสอบดาวเคราะห์น้อยปริศนานั้น โดยให้หน่วย Delta Force สังกัดจากเพนตากอนมาดูแล ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้ความไม่พอใจระหว่างเกาหลีเหนือและอเมริกาเพิ่มมากขึ้น ทว่าก็ได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นเมื่อดาวเคราะห์น้อยปริศนานั้นแตกออกและปรากฏเป็นยานรบต่างดาวขนาดใหญ่กว่า 2 กิโลเมตรโผล่ขึ้นมา ซึ่งมันมีอาวุธร้ายแรงที่สามารถปรับเปลี่ยนสภาพอากาศของโลกได้ตามต้องการ การประกาศสงครามยึดครองโลกของเอเลี่ยนจึงเริ่มขึ้น ทำให้สองชาติที่เป็นอริกันจำต้องร่วมมือกันต่อสู้กับพวกต่างดาวแทน

ภายใน Demo ตัวนี้ ผู้เล่นจะรับบทเป็นทหารหน่วยพิเศษ Delta Force ของฝ่ายกองทัพอเมริกาเข้าต่อสู้ก่ยนที่ยึดเกาะฐานทัพของเกาหลีเหนือไป โดยในภารกิจจะมีทั้งทหารฝ่ายเราและทหารเกาหลีช่วยทำการรบด้วย ระหว่างที่เดินทางบุกไปยังเกาะที่เป็นเป้าหมาย เครื่องบินขนส่งของเราก็ถูกโจมตีและตกลงกลางทาง ทำให้ตัวผู้เล่นและพรรคพวกกระโดดแยกออกจากเครื่องบินไปคนละทิศทาง ต่อไปตัวเอกก็มารู้สึกตัวอีกทีที่ชายหาดของเกาะ ภารกิจแรกจึงต้องลุยแบบวันแมนโชว์ก่อน โดยจะมีอุปกรณ์พิเศษคือ Nano Suit ช่วยในการต่อสู้ ซึ่งผู้เล่นสามารถปรับชุดสูทให้เพิ่มความสามารถของตัวละครได้อย่างใดอย่างหนึ่งอย่างเช่นเพิ่มพลังป้องกัน เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ และเพิ่มพลัง

นอกจากตัวเกมแล้วก็ยังมีตัวโปรแกรม SandBox 2 มาให้ใช้ลองสร้างฉากของเกมดูเองด้วย โดยหลังจากติดตั้งเกมเสร็จแล้วให้ไปที่ C:/ProgramFiles/Electronic Arts/Crytek/Crysis SP Demo/Sandbox2 Installer จะมีตัวติดตั้งอยู่ แต่ว่าถ้าใครใช้วินโดว์ Vista ต้องทำการเปลี่ยน Editor ของเกมนิดหน่อย โดยไปที่โฟลเดอร์ Bin32 แล้วไปที่ไดเรคโทรี่ของเกม Crysis จากนั้นก็ดับเบิ้ลคลิกที่ Editor.exe เท่านี้ก็เรียบร้อย

Minimum System Requirements OS Windows XP หรือ Windows Vista Processor 2.8 GHz or faster (XP) หรือ 3.2 GHz หรือสูงกว่า* (Vista) Memory 1.0 GB RAM (XP) หรือ 1.5 GB RAM (Vista) Video Card 256 MB** Hard Drive 12GB Sound Card ต้องรองรับ DirectX 9.0c * CPU ตัวอย่าง: Intel Pentium 4 2.8 GHz (3.2 GHz for Vista) หรือสูงกว่า, Intel Core 2.0 GHz (2.2 GHz for Vista) หรือสูงกว่า, AMD Athlon 2800+ (3200+ for Vista) หรือสูงกว่า ** การ์ดจอตัวอย่าง: NVIDIA GeForce 6800 GT หรือสูงกว่า; ATI Radeon 9800 Pro (Radeon X800 Pro for Vista)

Recommended System Requirements OS Windows XP / Vista Processor Intel Core 2 DUO @ 2.2GHz หรือ AMD Athlon 64 X2 4400+ หรือที่สูงกว่า Memory 2.0 GB RAM GPU NVIDIA GeForce 8800 GTS/640 หรือที่สูงกว่า

Click to see game trailer / คลิกเพื่อดูภาพยนตร์ตัวอย่างเกม Click to see some screenshot / คลิกเพื่อดูบางส่วนของภาพสกรีนช็อต

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Crysis [Single Player Demo]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook