E for All EXPO งานเกมน้องใหม่ที่จะมาแทนที่ E3 [News]

E for All EXPO งานเกมน้องใหม่ที่จะมาแทนที่ E3 [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
E3 งานเล็กถอยไป E for All งานใหญ่กำลังมา

ช่วงนี้กำลังมีงานเกมงานใหม่กำลังจัดขึ้นที่ LA Convention Center ในช่วงวันที่ 18 - 21 ตุลาคม 2007 นี้ ชื่อของงานนี้คือ E for All EXPO เป็นงานเกมที่จัดขึ้นโดยมีบริษัท IDG ผู้ที่เคยจัดงาน E3 เป็นสปอนเซอร์ให้กับงานนี้ ซึ่งทาง IDG ตั้งใจจะขยายงานนี้ให้ใหญ่โตจนกลายเป็นงานเกมที่ยิ่งใหญ่งานใหม่แทนที่งาน E3 ที่ถูกลดขนาดของงานลง

เริ่มต้นในปีนี้งาน E for All EXPO ยังมีค่ายเกมที่ไปเปิดบูธแสดงในงานค่อนข้างน้อยอยู่ โดยมีแค่ Microsoft, Nintendo, EA, Konami และอีกเล็กน้อยเท่านั้น รายละเอรยดงานก็ไม่ค่อยมีอะไรใหญ่โตมากนักเพราะเพิ่งเริ่มงานเป็นปีแรก ส่วนมากบรรดาค่ายเกมต่างๆที่มาจัดบูธในงานนี้จะเป็นการนำเอาตัวอย่างเกมมาเปิดให้ผู้เข้าชมได้ลองเล่นกันซะมากกว่า ซึ่งเกมที่ให้ลองก็จะเป็นเกมที่กำลังจะวางจำหน่ายในช่วงสิ้นปีนี้ อย่างเช่นเกม Rock Band ของ EA, เกม Super Smash Bros X ของนินเทนโด, Metal Gear Solid 4 ของโคนามิ เป็นต้น

ต้องติดตามดูกันว่างานเกม E for All Expo นี้จะมีจัดอีกรึเปล่าในปีหน้าและจะยิ่งใหญ่ขึ้นได้สักแค่ไหน

ค่าเข้าชมของงานนี้มี 3 แพคเกจ แพคเกจสองวันศุกร์-เสาร์ ราคา $50 แพคเกจสองวันเสาร์-อาทิตย์ราคา $75 แพคเกจเหมาสามวันแบบเข้าเป็นรถบัส $90 บูธของนินเทนโดให้ลองเล่นเกม Super Smash Bros X ลองเกากีตาร์ประกอบเกม Rock Band ของ EA ดู มีบูธให้ลองเล่น Halo 3 ของเครื่อง X360 ด้วย

Source: Famitsu.com

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ E for All EXPO งานเกมน้องใหม่ที่จะมาแทนที่ E3 [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook