Hellgate: London [Demo]

Hellgate: London [Demo]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โหลดลองเล่น Demo เกมที่ชาว PC รอคอย Hellgate: London ได้แล้ววันนี้

ใกล้วันฮัลโลวีนสิ้นเดือนตุลาคมเข้าไปทุกทีๆ ประตูนรกก็เริ่มจะแง้มเปิดกว้างมากขึ้น ตอนนี้เหล่าปีศาจซาตานจากขุมนรกก็เริ่มหลุดรอดออกมาจากประตูนรกกันบ้างแล้ว หลายเป็น Demo ตัวอย่างเกม Hellgate: London ให้ชาว PC ได้โหลดไปลองอุ่นเครื่องแบบออเดิร์ฟกันก่อนที่จะประตูนรกจะเปิดกว้างเต็มที่ในวันฮัลโลวีนนี้

Hellgate: London เป็นเกมแนว First-person Shooters(เปลี่ยนเป็นแบบ Third-person ก็ได้) แนวกึ่งแฟนตาซีกึ่ง Sci-Fi ที่มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับเหตุการณ์สมมติในอนาคตที่โลกถูกรุกรานโดยอสูรร้ายจากอเวจี ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกโหมดการเล่นได้ตามใจชอบเหมือนกับเกม Diablo ซึ่งเป็นผลงานเก่าของทีมงานนี้ โดยจะมีโหมดเล่นคนเดียวแบบ Campaign ที่จะมีภารกิจและเนื้อเรื่องให้ทำไปตามเรื่อง หรือจะเปลี่ยนบรรยากาศไปร่วมเล่นกับเพื่อนๆนักเล่นเกมคนอื่นๆในโหมด Online ก็ได้ สนุกได้ถึงสองแบบในเกมเดียวตามแต่คนชอบ

ตัวละครที่ผู้เล่นจะมารับบทเป็นผู้ปกป้องโลกจากการรุกรานของพวกปีศาจจากนรกนั้นก็จะมีอยู่ 2 ประเภทด้วยกันคือ Templar อัศวินที่ได้รับพลังศักดิ์สิทธิ์มาจากอารยธรรมยุคเก่าสำหรับใช้ในการต้านทานพลังปีศาจ บวกกับพลังของอาวุธจากเทคโนโลยีใหม่ๆเข้าต่อกรกับเหล่าปีศาจแบบปะทะตรงๆ และ Cabalist ผู้ใช้พลังเวทมนตร์ลึกลับเหนือธรรมชาติผสานร่วมกับอุปกรณ์ไฮเทคต่างๆ ซึ่งตัวละครทั้งสองประเภทก็ยังแตกไปมีอาชีพต่างๆกันอีกด้วย ตามสไตล์การเล่นของแต่ละคน

โหลด Demo ตัวอย่างเกม Hellgate: London ได้ที่ http://files.filefront.com/Hellgate+London+Demoexe/;8828007;/fileinfo.html Source: Worthplaying.com Click to see game trailer / คลิกเพื่อดูภาพยนตร์ตัวอย่างเกม Click to see some screenshot / คลิกเพื่อดูบางส่วนของภาพสกรีนช็อต Click to see game wallpaper / คลิกเพื่อดูวอลเปเปอร์เกม

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Hellgate: London [Demo]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook