Street Fighter IV [News]

Street Fighter IV [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Capcom เตรียมสร้าง Street Fighter IV แล้วหลังเงียบหายไปนานถึง 10 ปี

ฮาโดเคน! โชริวเคน! ทะสึมะกิเซนปูเคียก! โซนิคบูม! ฯลฯ (จะได้ยินเป็นอะไรก็แล้วแต่นะ) ท่าการโจมตียอดฮิตของเหล่านักสู้ข้างถนน เกมต่อสู้แบบ 2D ที่ได้รับความนิยมจากคอเกมต่อสู้มายาวนาน เรียกว่าถ้าพูดเกมต่อสู้ที่คลาสสิคที่สุดก็ต้องหนีไม่พ้นเกม Street Fighter นี้อย่างแน่นอน

แต่ว่าพอยุคของเกมสามมิติหรือ 3D เข้าครอบงำตลาดเกม ทให้เกมที่เป็นสองมิติเก่าๆนั้นก็ค่อยๆเลือนหายไปหรือไม่ก็หันมาทำเป็นสามมิติกันมากขึ้น ทำให้ชื่อของเกม Street Fighter นั้นเงียบหายไปและเกือบจะคิดว่า Capcom คงจะไม่ทำเกมนี้ออกมาอีกแล้ว นับตั้งแต่ออกภาค Street Fighter III มาเมื่อปี 1997 บนเครื่อง Dreamcast และ PS2

มาถึงวันนี้ปี 2007 ผ่านมาเป็นเวลา 10 ปีพอดี้พอดีทาง Capcom ก็เลยถือโอกาสนี้ประกาศโปรเจคเกม Street Fighter IV ทำให้ทุกๆคนได้เซอร์ไพร์สกัน ส่วนเนื้อเรื่องและรายละเอียดเกี่ยวกับเกมยังไม่เปิดเผยออกมา แต่ตอนนี้ที่หน้าเว็บไซต์ของเกมนั้นมี Trailer เปิดตัวยั่วน้ำลายให้ชมกันเล็กๆน้อยๆแล้ว ซึ่งตัวเอกของเกมก็ยังคงเป็น ริว และ เคน สองคู่หูพระเอกตลอดกาลเหมือนเดิม ส่วนเครื่องคอนโซลที่จะทำลงนั้นเบื้องต้นก็จะเป็นเครื่อง PS3 และก็ยังมีเกมใหม่สำหรับ PS3 อีกสองเกมด้วยคือ Dark Void และ Lost Planet

เข้าไปชม Trailer เปิดตัวของเกมได้ที่เว็บไซต์ http://www.streetfighterworld.com/

Source: Famitsu.com

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ Street Fighter IV [News]

Street Fighter IV [News]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook