Zoo Tycoon 2: Extinct Animals [Demo]

Zoo Tycoon 2: Extinct Animals [Demo]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตัวอย่างเกม Zoo Tycoon 2: Extinct Animals สวนสัตว์ที่ไม่ธรรมดา

สวนสัตว์ธรรมดาๆยังงั้นเหรอ? โอ้ยย!! นั่นมันน่าเบื่อจะตาย ที่ไหนๆก็มีแค่ช้าง ม้า วัว ควาย สิงโต เสือ ยีราฟ แค่นั้นเอง ต้องนี่เลยมาทำความรู้จักกับ Zoo Tycoon 2: Extinct Animals ภาคเสริมใหม่ล่าสุดของเกมสร้างสวนสัตว์สุดอลวนที่ครั้งนี้ไม่น่าเบื่อเหมือนครั้งก่อนๆอีกแล้ว เอาล่ะเตรียมปืนเลเซอร์ไว้ให้พร้อม เดี๋ยวพวกมันจะอาละวาดขึ้นมาแล้วจะยุ่ง

จะมีสวนสัตว์ประเทศไหนในโลกนี้บ้างที่เค้าจะมีสัตว์มาจัดแสดงเหมือนกับที่สวนสัตว์ของ Zoo Tycoon 2: Extinct Animals นี้ ก็พี่ท่านเล่นขนเอาบรรดาสัตว์โลกล้านปีที่สูญพันธุ์ไปแล้วมาจัดแสดง นี่ดีนะที่เป็นในเกม ถ้าเป็นนอกเกมล่ะก็ผู้เข้ามาเที่ยวชมเห็นเข้าคงเผ่นป่าราบไปแล้ว ก็มีทั้งบรรดาไดโนเสาร์ตัวเบ้ง หลายพันธุ์ เสือเขี้ยวดาบจอมโหด นก Dodo ตัวใหญ่ยักษ์ ฯลฯ รวมแล้วกว่า 30-40 ชนิด และกิจกรรมการจัดแสดงเกี่ยวกับสัตว์อีกหลากหลายชนิด อย่างเช่นไปขุดฟอสซิลแล้วเปิดพิพิธภัณฑ์จัดแสดงโครงกระดูกสัตว์ แสดงโชว์เสือเขี้ยวดาบ เปิดห้องทดลองผสมพันธุ์สัตว์ ฯลฯ

นอกจากนี้กรงสัตว์ชนิดใหม่ก็จะมีดีไซน์ออกมาใหม่ไม่เหมือนกันกับสัตว์อื่นๆ รวมถึงเราจะได้เห็นพฤติกรรมของเหล่าสัตว์โลกที่สูญพันธุ์ไปแล้วจากการจำลองของเกมว่าพวกมันมีพฤติกรรมยังไงบ้าง เพราะของจริงมันไม่มีให้ดูแล้ว แต่มีอย่างหนึ่งที่ต้องระวังเพราะสัตว์ในอดีตเหล่านี้มันมีนิสัยดุร้ายอย่างเช่น T-Rex ถ้ามันอะละวาดขึ้นมาก็รีบเอาปืนเลเซอร์มายิงสยบมันซะ

ดาวน์โหลด Demo ของเกม Zoo Tycoon 2: Extinct Animals ได้ที่... http://files.filefront.com/ZT2+ExtinctAnimals+DemoSetupexe/;8815590;/fileinfo.html Source: Worthplaying

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Zoo Tycoon 2: Extinct Animals [Demo]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook