<b>ฟันบ็อกซ์ เปิดตัว หวงอี้ออนไลน์ อย่างเป็นทางการ</b> [PR]

<b>ฟันบ็อกซ์ เปิดตัว หวงอี้ออนไลน์ อย่างเป็นทางการ</b> [PR]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟันบ็อกซ์ จัดแถลงข่าวเปิดตัวเกม หวงอี้ออนไลน์ เกมออนไลน์ตัวที่ 3 ของทางบริษัทอย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดตัวหลากหลายพันธมิตรธุรกิจสุดแข็งแกร่ง ณ ห้องออดิทอร์เรี่ยม ชั้น 11 อาคารลุมพินีทาวเวอร์ ในวันที่ 27 สิงหาคม เวลา 10.00 น. บริษัท ฟันบ็อกซ์ จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ระดับแนวหน้าของประเทศ อาทิ Seal Online และสามก๊กออนไลน์ ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสุดยอดเกมกำลังภายในจากสุดยอดนวนิยายของนักเขียนอมตะตลอดกาล หวงอี้ ซึ่งเป็นการนำนวนิยายอันลือลั่นที่มีชื่อเสียงโด่งดัง เป็นที่รู้จักกันดีของคอนวนิยายกำลังภายในมาสร้างเป็นเกมอย่างเป็นทางการแก่สื่อมวลชน โดยในงานนี้มีสื่อมวลชนทั้งจากสื่อเกม และไอที, วิทยุ-โทรทัศน์ และสื่อหนังสือพิมพ์ต่างๆ ให้ความสนใจเข้าร่วมงานแถลงข่าวกันอย่างคับคั่ง งานแถลงข่าวเริ่มต้นด้วยการฉาย VTR แนะนำเกม หวงอี้ออนไลน์ แก่สื่อมวลชน หลังจากนั้นเป็นการแสดงวิสัยทัศน์ของบริษัท และกล่าวถึงจุดเด่นของเกมหวงอี้ออนไลน์ โดยผู้บริหารของบริษัท การแถลงข่าวครั้งนี้ บริษัท ฟันบ็อกซ์ จำกัด ยังได้เปิดตัวพันธมิตรธุรกิจที่มีความแข็งแกร่งในหลากหลายรูปแบบ เพื่อการดำเนินกิจกรรมในทางการตลาดของเกมหวงอี้ออนไลน์ร่วมกัน ได้แก่ บร สยามอินเตอร์มัลติมีเดีย จำกัด (มหาชน), บริษัท ไมโครสตาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และบริษัท เอสเอ็มซี เน็ทเวิร์ค เอเชีย แปซิฟิค จำกัด (ประเทศไทย) เพื่อดำเนินการการตลาดสำหรับการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ให้ครอบคลุมทุกตลาด

ในงานนี้ได้จัดให้มีการทดลองระบบเกมของหวงอี้ออนไลน์ด้วย โดยในภาคปฐมบทของเกมนี้จะเป็นการรวบรวมนวนิยาย 3 เรื่องของหวงอี้ที่เป็นที่รู้จักกันดี คือ เจาะเวลาหาจิ๋นซี, มังกรคู่สู้สิบทิศ และเทพมารสะท้านภพ โดยที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น เซี่ยงเส้าหลง ยอดนักรบจากอนาคตผู้พลัดหลงไปในสมัยโบราณกาลของจีน ตามยุคสมัยของนวนิยายต่างๆ นอกจากการแถลงข่าวเพื่อเปิดตัวโดย รวมทั้งทดลองเล่นเกมแล้ว ยังมีการจับรางวัลพิเศษแก่สื่อมวลชน ซึ่งบรรยากาศในงานเป็นไปอย่างสนุกสนาน และเป็นกันเอง สร้างความประทับใจให้แก่สื่อมวลชนที่เข้าร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

บริษัท สยามอินเตอร์ มัลติมีเดีย จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายหนังสือการ์ตูน พ็อกเก็ทบุ๊ค นวนิยายจีนกำลังภายใน นิตยสารต่างประเทศ ผลิต และดำเนินรายการวิทยุสปอร์ตเรดิโอ FM90 และดำเนินธุรกิจร้านค้าปลีกหนังสือ สื่อการศึกษาภายใต้ชื่อ SMM Book Friend ทั้งนี้ บริษัทฯ เป็นผู้ได้รับลิขสิทธิ์นวนิยายกำลังภายในของหวงอี้แต่เพียวผู้เดียวในประเทศไทย บริษัท ไมโครสตาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้เชี่ยวชาญการออกแบบ และผลิตเมนบอร์ด, กราฟิกการ์ด, อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และโน้ตบุ๊ค ระดับแนวหน้าของโลก โดยบริษัทฯ ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งในการเป็นผู้ผลิตกราฟิกการ์ดอันดับหนึ่งของโลก 4 ปีติดต่อกัน และเป็น 1 ใน 3 ผู้ผลิตเมนบอร์ดรายใหญ่ที่สุดของโลก

บริษัท เอสเอ็มซี เน็ตเวิร์ค เอเชีย แปซิฟิค จำกัด บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านระบบเครือข่าย และพัฒนาอุปกรณ์สื่อสารเครือข่ายคุณภาพสูงระดับโลก และได้รับความนิยมสูงในกลุ่มผู้ใช้งานทุกระดับ อาทิ กลุ่มองค์กรธุรกิจ (Corporate), ธุรกิจขนาดเล็ก (SME) และผู้ใช้งานทั่วไปตามบ้าน (Home use) ในประเทศไทย "ทีมงานฟันบ็อกซ์"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ <b>ฟันบ็อกซ์ เปิดตัว หวงอี้ออนไลน์ อย่างเป็นทางการ</b> [PR]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook