<b>U-Tip เชิญชวนเพื่อนๆทุกคนมาเล่นเกมส์แต่งตัวแบบใหม่ !</b> [PR]

<b>U-Tip เชิญชวนเพื่อนๆทุกคนมาเล่นเกมส์แต่งตัวแบบใหม่ !</b> [PR]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กิจกรรม Dress Me Up! เริ่มตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม - 22 พฤศจิกายน 2550 เป็นระยะเวลา 3 เดือน เพื่อเปิดโอกาสให้น้องๆได้เข้ามาแสดงฝีมือการเล่นเกมส์แต่งหน้าและแต่งตัว เพื่อชิงรางวัลจากทาง U-Tip ของเรา เนื้อเรื่อง คุณเป็นสาวน้อยที่กำลังจะแต่งหน้าและหาชุดแต่งตัวให้เข้ากันกับโปรแกรมเที่ยวทั้งหมด 10 สถานการณ์ด้วยกัน ซึ่งแต่ละชุดนั้นเพื่อนๆของสาวน้อยได้จัดเตรียมไว้ให้เรียบร้อยแล้วโดยต้องแต่งตัวให้เสร็จทันเวลาก่อนที่รถจะออก หลังจากแต่งหน้าและเลือกชุดเสร็จแล้ว จะมีเพื่อนๆมาดูว่าแต่งตัวเหมาะสมเข้ากับโปรแกรมที่วางไว้แค่ไหน

วิธีเล่น Dress Me Up! เป็นเกมส์แต่งหน้ากับแต่งตัวให้ทันเวลาตามแบบที่กำหนดไว้ โดยจะมีน้องๆที่ชนะการประกวดจากโครงการ U-Tip Freshy Idol 2007 คอยช่วยคุณแต่งหน้า-แต่งตัวอยู่ 3 คนด้วยกัน โดยที่แต่ละคนนั้นจะช่วยคุณได้เพียงคนละเท่านั้น ขอเชิญน้องๆมาร่วมสนุกกับเราได้ที่ http://www.utaitip.net

เงื่อนไขในการรับรางวัล - ผู้ที่ได้คะแนนมากที่สุดเป็นอันดับที่ 1 ของตลอดระยะเวลาใน การร่วมกิจกรรมจะได้รับ Nokia N70me จำนวน 1 รางวัล - ผู้ที่ได้คะแนนมากที่สุดเป็นอันดับที่ 2 และ 3 ของตลอด ระยะเวลาในการร่วมกิจกรรมจะได้รับ iPod Shuffle 1 GB จำนวน 2 รางวัล - ผู้ที่ได้คะแนนมากที่สุดเป็นอันดับที่ 1 ของเดือนสิงหาคมจะได้รับ iPod Shuffle 1 GB จำนวน 1 รางวัล - ผู้ที่ได้คะแนนมากที่สุดเป็นอันดับที่ 1 ของเดือนกันยานจะได้รับ iPod Shuffle 1 GB จำนวน 1 รางวัล - ผู้ที่เข้ามาลงทะเบียนเล่นเกมส์เป็นคนที่ เป็นคนที่ 5,000 10,000 15,000 และ 20,000 ของแต่ละเดือนที่จะได้รับ Thumb-Drive Disney 1GB จำนวน 12 รางวัล - ผู้ที่ได้รับรางวัลมูลค่าตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป ต้องชำระภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5%

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ <b>U-Tip เชิญชวนเพื่อนๆทุกคนมาเล่นเกมส์แต่งตัวแบบใหม่ !</b> [PR]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook