<b>โหด มันส์ ฮา กับบอส ขำขำ ใน Maple Story</b> [Detail]

<b>โหด มันส์ ฮา กับบอส ขำขำ ใน Maple Story</b> [Detail]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ก็มาถึงบอสอีก 6 ตัวสุดท้ายแล้วนะ คุณสมบัตินั้นไม่ต้องพูดเลยโหดๆ ทุกตัวใครไม่เจ๋งจริงนี่มีนอนอย่างเดียวจ้า เอาเป็นว่าบอสที่เหลือหน้าตาเป็นไงบ้างนะจะน่าตาน่ารักเหมือน Catchan หรือเปล่านะไปดูกันงิ Black Crow Black Crow หรือที่เรียกว่า บอสจมูกแดง นั้นอาศัยอยู่ที่ Encounter with the Buddha ที่เดียวกับ Dreamy Ghost นั้นเอง แนะนำว่ามากัน เยอะๆ ยิ่งดี สัก 2 Party จะสบายมากๆ ส่วน Level ที่ควรจะมานั้น ควรมี Level 130 เพราะว่าในแมพนี้นั้นมี Dreamy Ghost ที่ก่อกวนตลอดเวลาทำให้เจอกับ Black Crow นั้นได้ลำบากมาก แถมยังมี Skill ที่สามารถโจมตีระยะไกลได้แถมแรงอีกต่างหากถ้าไม่ใช้ อาชีพ Dragon Knight แล้วละก็เข้าประชิดตัวได้อยากมาก แต่เราไม่หมดทางง่ายๆ หรอก เพียงแค่ให้สายอาชีพที่มีความคล่องตัวสูง อย่าง Hermit และ Ranger หรือ Sniper นั้น ลากเจ้า Dreamy Ghost ไปทางตรงข้ามกับเจ้า Black Crow และให้อีก กลุ้ม 1 ก็ต้องเป็นอาชีพที่มี HP เยอะอย่าง Dragon Knight ตันไปทางมุดเท่านี้ก็สบายแล้วละ สิ่งที่น่าสนใจของ Black Crow นั้นหนีไม่พ้น Scroll 30 70% และ EXP ที่มากอยู่

Papulatus Clock Papulatus Clock พบได้ที่ส่วนลึกสุดของเมือง Ludibrium นั้นเอง เรื่องของความโหดนั้นไม่ต้องพูดถึงภายในห้องนี้ เราสามารถเข้าได้แค่วันละ 2 ครั้งเท่านั้นนะ ให้มาเป็น Party ดีที่สุดนะ Skill ในการโจมตีใส่เรานั้นก็มี ลด HP และ MP เหลือ1, ปล่อยสายฟ้าลงมาทั้งฉาก และ ใส่ Slow เราทำให้เดินช้า Level ที่แนะนำให้มาควรอยู่ที่ Level 120 ขึ้นไปจะดีที่สุด แต่น้อยกว่านี้ก็ได้นะแต่ไม่น่าจะต่ำกว่า Level 100 เพราะน้อยกว่านี้แถบจะไม่ได้ช่วยอะไรได้เลย นอกจากเป็น Priest เอิ๊กๆ หลังจากที่จัดการได้แล้ว Papulatus Clock แยกร่างออกมาเป็นร่างที่ 2 ซึ่งจะบิน วนทั่วทั้งฉาก คนที่มี HP น้อย กดก้มหลบกจะไม่โดนตัวของมัน ให้หาจังหวะแล้วกระโดดยิงมัน สิ่งที่น่าสนใจของเจ้า Papulatus Clock นั้นก็จะมี equipment Level 80 ให้เราใส่เท่ สวยกันละ

Female Boss Female Boss หรือที่รู้จักในนาม "บอสป้า" นั้นจะประจำอยู่ที่ Parlor เมือง Showa นั้นเอง เจ้า Female Boss นั้นจะเกิดทุกๆ 6 8 ชั่วโมงโดยประมาณ การโจมตีของ Female Boss นั้นโหดมากเลย หากโดนตัวของมันนั้นจะโดนถึง 8,00 เลยที่เดียวและ Skill ในการใช้นั้นก็จะมี 2 แบบ คือ การตบในระยะใกล้ความรุนแรงของมันนั้นไม่ต้องพูดถึงโดนถึงกับลอยกลับบ้านเก่าทุกรายเพราะอัดแรงถึง 18,000+ เลย และอีก Skill นั้นเป็นการยิงระยะไกลพอสมควรแต่ Skill นี้สามารถกระโดดหลบได้ ความแรงนั้น 5,500+ การจัดการกับเจ้า Female Boss นั้นให้เรายิงอัดไปติดกำแพงอย่างต่อเนื่องเพราะ Knock Back ที่ต่ำนั้นทำให้สามารถดันเข้าไปติดมุมได้ง่าย Level ที่แนะนำนั้นควรจะอยู่ที่ 120 ขึ้นนะจะได้ โดย Skill ยิงของบอสนั้นไม่ได้แต่ต้องมี Hyper body ของ Spearman นะ สิ่งของที่น่าสนใจนั้นคงเป็น Lady Boss's Comb ซึ่งไว้เข้าไปในห้องของ The Boss นั้นเองถ้าไม่มีสิ่งนี้ไม่สามารถเข้าไปได้ ของอื่นก็คงจะเป็นอาวุธ 70 90

Zakum Zakum นั้นสามารถไปพบได้ที่ Zakum Dungeon ที่เมือง Elnath เราต้องมีหินเพื่ออันเชิญเจ้า Zakum ให้ปรากฏตัวออกมาโดย Zakum นั้นจะมี 8 แขน และ3 ร่างด้วยกัน ควรจะไปกันเยอะๆ เพื่อที่จะกำจัดมันนะ จัดว่าเป็นบอสในตำนานของเกมนี้เลยก็ว่าได้ เพราะโหดจริงๆ สิ่งที่ผู้คนให้ความสนใจกับเจ้า Zakum นั้นคงจะเป็นหมวกที่เพิ่มค่า Status ทุกอย่าง และอาวุธต่างตั้งแต่ 80 90 เลย

Bodyguard A Bodyguard A เป็นผู้คุ้มกันเจ้า The Boss เจ้าพ่อมาเฟียแห่งเมือง Showa นั้นเอง Bodyguard A เปรียบเสมือนมือซ้ายของ The Boss เลยก็ว่าได้ ทางเข้านั้นอยู่ที่ แมพ Armory จะมี NPC ให้คุยและต้องมีหวี Lady Boss's Comb ของ Female Boss ก่อนนะมิฉะนั้นไม่สามารถเข้าไปได้ Bodyguard A มี Skill ที่สามารถทำให้เกิดอาการ Stun ได้ทั้งฉากร่วมทั้งการต่อยของมันที่หนักจริงๆ เลย การพบเจ้า Bodyguard A เองนั้นหลังจากที่เข้าแมพ The Boss แล้ว ให้เอา Lady Boss's Comb ไปว่างไว้ที่โต๊ะเครื่องแป้งก็จะปรากฏกลายออกมา Bodyguard B เป็นบอสที่จะออกมาหลังจาก Bodyguard A นั้นได้ตายไปแล้ว โดยเจ้าตัวนี้จะมี Skill โหดร้ายกว่า Bodyguard A นั้นคือการยิงบาซูก้า แค่นึกก็สยองแล้ว เอิ๊กๆ

The Boss The Boss เป็นบอสที่มีความโหดมากที่สุดของ Maple Story Thai เลยก็ว่าได้ เพราะกว่าจะมาถึง The Boss ได้นั้นต้องเจอกับเจ้า Bodyguard A และ Bodyguard B ซึ่งก็โหดไม่แพ้กันเลย กว่าจะผ่าฟันมาได้ เอิ๊กๆ ในส่วน Skill ของเจ้า The Boss นั้นสามารถทำให้ HP และ MP ของเราเหลือ 1 และ ซัดพายุใส่เรา เรียกได้ลูกเล่นของเจ้าพ่อมาเฟีย The Boss ตัวนี้ล้มมันได้อยากมากเลย ทั้งหมดนี้ก็เป็น Boss ที่อยู่ใน Maple Story Thai ทั้งในปัจจุบันยังไงว่างๆ หรือเบื่อจากการเก็บ Level ลองจับกลุ่มเพื่อนไปผจญภัยหาความแปลกใหม่ของ Boss พวกนี้ได้เลยนะ

สนับสนุนเนื้อหาโดย... www.online-station.net

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ <b>โหด มันส์ ฮา กับบอส ขำขำ ใน Maple Story</b> [Detail]

<b>โหด มันส์ ฮา กับบอส ขำขำ ใน Maple Story</b> [Detail]
<b>โหด มันส์ ฮา กับบอส ขำขำ ใน Maple Story</b> [Detail]
<b>โหด มันส์ ฮา กับบอส ขำขำ ใน Maple Story</b> [Detail]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook