รวมภาพบรรยากาศงาน TGX 2012 ที่ศูนย์ฯสิริกิติ์

รวมภาพบรรยากาศงาน TGX 2012 ที่ศูนย์ฯสิริกิติ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศงานและบูธเกมต่างๆของงาน TGX 2012

เริ่มกันไปเรียบร้อยแล้วกับงาน TGX 2012 (The Game Xpo 2012) โดยเรามีภาพบรรยากาศและรายละเอียดต่างๆของเหล่าค่ายเกมที่เข้าร่วมงานนี้กัน

  1. Play Inter มากับเกม league of legends (LOL) กับการแข่งขันเพื่อเฟ้นหาทีมชาติตัวจริง เข้าแข่งขันในระดับภูมิภาค นอกจากนี้ยังมีสินค้าลิขสิทธิ์ของแท้จากตัวเกมนำเข้ามาจำหน่ายกันด้วย 
  2. Ini3 เปิดตัวเกมน้องใหม่ Continent of the Nineth เกม Online ระดับ S Class โดยนำทีวี 3 มิติมาให้ทดลองเล่น พร้อมการแข่งเกมแจกของรางวัลเพียบ ส่วนผู้เล่นเกมอื่นๆภายในเครือก็ไม่ต้องน้อยใจ สามารถลงทะเบียนรับของรางวัล พร้อมซื้อหาไอเทมของเกมที่เล่นได้ภายในงานเช่นเดียวกัน
  3. TDP (True Digital Plus) ค่ายนี้มากับการแข่งขันของทุกเกมภายในเครือ อาทิ Special Force , FIFA Online2 รวมทั้งจัดกิจกรรม Bullet of Destiny แข่งท้าชนแบบ Last stand นอกจากนี้ยังมีการทดลองเล่นเกมพร้อมจัดกิจกรรมแจกรางวัลสำหรับผู้ทดลองเล่นเกมด้วย
  4. Goldensoft เพิ่งได้รับลิขสิทธิ์จากทาง e-Club มาหมาดๆ Goldensoft เลยจัดการแข่งขันเกมสุดฮอทอย่าง Dota2 และ counter strike global offensive รวมทั้งมีการเปิดให้ทดลองเล่น แต่แฟนเกมออนไลน์ก็ไม่ต้องน้อยใจ เพราะทางค่ายฯก็นำเกมน้องใหม่อย่าง Black Fire มาจัดการแข่งขันด้วยเช่นกัน
  5. Winner Online และ Ohlala ค่ายเกมที่มีเกมอยู่ในเครือเยอะมาก มาในคราวนี้ก็นำเกมใหม่มาให้ทดลองเล่นอีกเช่นเคยกับ Glory Destiny ที่กำลังจะมีการ VIP Test กันในช่วงสิ้นเดือนนี้ รวมทั้งยังมีการนำแพทช์ใหม่สดๆของ Seal ,Eden และ X-Shot มาให้เล่นกันอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันเกม X-shot ชิงรางวัลอีกด้วย ส่วนค่ายน้อง Ohlala ก็ไม่น้อยหน้า นำเกม Bubble Ninja มาให้เล่นพร้อมจัดการแข่งขัน รวมทั้งยังนำเกมน้องใหม่อย่าง Bubble Farm (ชื่อเดิม Harvest Moon Online) เกมปลูกผักออนไลน์มาให้ทดลองเล่นกัน 
  6. Funbox ค่ายนี้ก็ไม่น้อยหน้านำเกม HY2 (หวงอี้ 2) มาเปิดให้แฟนๆ HY1 มาให้เล่นแบบหายคิดถึงก่อนจะเปิด VIP Test ในเดือนสิงหาคม รวมทั้งมีการให้ทดลองเล่น Pocket Ninja 2 ที่กำลังจะเปิดในปลายสิงหาคม นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันเกม Q Tales และ Grand Chase ชิงชองรางวัลมากมาย 
  7. ENMO ค่ายเกม Web base Online ชื่อดังในงานนี้ก็ไม่พลาดนำเกมของทางค่ายมาให้ทดลองเล่น รวมถึงน้องใหม่ Battle City Online ที่เพิ่งผ่านการ Open beta ไปไม่นาน สำหรับแฟนเกมของทางค่ายสามารถไปลงทะเบียนภายในงานเพื่อรับของรางวัลมากมาย 
  8. NC True มากับการแข่งขัน Point Blank 2 รายการทั้งรุ่นทั่วไปและรุ่นยอดฝีมือ นอกจากนี้ยังมีสร้างเควสพิเศษให้ผู้เล่นเข้ามาลงทะเบียนภายในงานเพื่อจบภารกิจอีกด้วย 
  9. White Cherry ค่ายเกม Web base Online อีกค่ายที่นำเกมน้องใหม่มาแนะนำอย่าง 6 World (Sixth World) พร้อมทั้งใจดีแจกป๊อปคอร์นฟรีให้กับผู้เข้าชมอีกด้วย และที่ขาดไม่ได้คือการทดลองเล่นเกมของทางค่าย
  10. Jaya Soft Vision จัดการแข่งขันเกม EX3 เพื่อชิงถ้วยของงาน พร้อมทั้งกิจกรรมแข่งเกม IRIS และ Luna Plus กับ GM งานนี้ใครสามารถเอาชนะ GM สุดแกร่งได้ก็รับไอเทมพิเศษกันไปเลย อย่าพลาดกับความสนุกของงาน TGX2012 เหลืออีกเพียง 2 วันเท่านั้น ถ้าพลาดแล้วจะเสียใจ ท้ายนี้เราก็มีความน่ารักของเหล่าพริตตี้ของงานมาให้ชมเช่นเคย Byline: tenten

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ ของ รวมภาพบรรยากาศงาน TGX 2012 ที่ศูนย์ฯสิริกิติ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook