เกม DotA 6.58 Beta ยกเครื่องฮีโร่ ปรับใหม่

เกม DotA 6.58 Beta ยกเครื่องฮีโร่ ปรับใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
6.58 Beta ยกเครื่องฮีโร่ ปรับใหม่ ทำใหม่ !! หลังจากที่ V6.57b ถูกตั้งให้เป็น Stable ในการแข่งขัน ก็ได้การตอบรับจากบรรดาเกมเมอร์เป็นอย่างดี เพราะการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในเวอร์ชั่นนี้ทำให้รูปแบบการเล่น และการแข่งขันใหม่ให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น แต่ทาง IceFrog เองก็ยังไม่หยุดเพียงแค่นั้น แต่ล่าสุดได้เปิดเผยถึงการพัฒนาเวอร์ชั่น V6.58 ออกมาในแมพ Beta ให้ผู้เล่นได้ลองทดสอบกันแล้ว ในครั้งนี้เราจะตามติดไปดูกันว่าเบื้องต้นมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้าง การเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับฮีโร่ ปรับยกเครื่อง Undying Decay โจมตีเป็นกลุ่มระยะ 500 AoE ด้วยความรุนแรงเพียงเล็กน้อย แต่มี Cooldown เร็วมาก คาดว่าน่าจะมีการใส่ความสามารถเพิ่มเติมเข้าไปอีกภายหลัง Parasite ส่งแมลงออกมาโจมตีพื้นที่เป้าหมายจากระยะไกล และจะเข้าโจมตีเป้าหมายตัวแรกที่โดนมันทำให้สูญเสีย HP อย่างต่อเนื่อง หากเป้าหมายนั้นตายมันสุ่มไปยังเป้าหมายที่อยู่ใกล้ตัวต่อไป Tombstone เสกซัมมอนหินสลักโบราณออกมาพร้อมกับซอมบี้ ยิ่งมีเลเวลสูงจำนวนซอมบี้ก็ยิ่งมากขึ้นสูงสุด 6 ตัว เมื่อครบกำหนดเวลาของหินสลักซอมบี้ก็จะหายไป Flesh Golem กลายร่างเป็นโกเลมซอมบี้ขนาดใหญ่ และจะทำให้เป้าหมายที่อยู่ในระยะโดนผลของสกิล Plague (สกิลเก่าของมัน) และเมื่อเป้าหมายที่โดนผลของสกิลตายมันจะได้ฟื้นฟูค่า HP ขึ้นเหมือนกับการตายของซอมบี้ในเวอร์ชั่นเก่า ปรับยกเครื่องStorm Spirit Electric Vortex ร่ายและระเบิดสายฟ้าออกโจมตีเป้าหมายโดยรอบ สร้างความเสียหายจำนวนหนึ่งทันที จากของเก่าที่เป็นสกิลเพิ่มความเร็วโจมตี Static Remant ช็อคเป้าหมายเอาไว้ด้วยสายฟ้า ทำให้เป้าหมายขยับตัว และโจมตไม่ได้ชั่วขณะ พร้อมทั้งดูดเข้ามาหาตัวเอง แต่จะทำให้ความเร็วในการเคลื่อนที่ของตัวมันเองลดลงไปด้วยชั่วขณะ Overload ทุกครั้งที่ใช้สกิลจะทำให้ชาร์ทสายฟ้าไปไว้ที่มือ และเมื่อโจมตีจะกระจายความเสียหายพร้อมทั้งลดความเร็วในการเคลื่อนที่ของศัตรู เปลี่ยนจากเมื่อก่อนที่ชาร์ทตามจำนวนครั้งโจมตี Ball Lightning พุ่งตัวเข้าหาเป้าหมายเหมือนเดิม และจะสร้างความเสียหายเมื่อมันพุ่งไปจนถึงพื้นที่นั้นๆ ในแมพ Beta สกิลนี้ไม่มี Cooldown ซึ่งยังมีโอกาสจะถูกเปลี่ยนแปลงต่อไป การปรับสมดุลฮีโร่อื่น -เปลี่ยนสกิลใหม่ให้ Necrolyte ยกเลิกสกิล Diffusion Aura ออกแล้วแล้วเอาสกิล Heartstopper Aura กลับมาให้มันอีกครั้ง -ลดระยะสกิล Curse of the Silent ของ Silencer หรือ 250 AoE -เพิ่มค่า STR พื้นฐานให้กับ Bloodseeker เป็น 23 จากเดิม 18 และลด Cooldown สกิล Rupture จาก 100 เหลือ 70 -ลด Cooldown สกิล Doom ของ Doombringer เหลือ 160/130/100 จากเดิม 180/150/120 -เพิ่มความสามารถสกิล Marksmanship ของ Drow Ranger เป็นเพิ่มค่า AGI +15/30/45 จากเดิม +12/24/36 -ลดความเร็วในการเคลื่อนที่ที่เพิ่มจาก Ghost Ship สกิลของ Kunkka เหลือ 15% จากเดิม 30% -ลดอัตราการเพิ่ม AGI ต่อเลเวลของ Rikimaru เหลือ 2.2 จากเดิม 2.9 ถือว่าลดลงไปจากเดิมเยอะมาก การเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับไอเทม -Cranium Basher เปลี่ยนสูตรผสมใหม่เป็น Javelin + Gauntlet of Strength + Recipe และทำให้ติด Stun นาน 1.1 วินาที เพิ่มโอกาสติดขึ้นเป็น 25% ส่วนการโจมตีระยะไกลโอกาสติด 15% และปรับให้กลายเป็นสกิล Passive โดยเมื่อติดไปแล้วจะมี Coodlown 3 วินาที หมายความว่าต่อไปนี้ไม่มีโอกาสทำให้ติด Stun รัวๆ ได้ -Blademail เปลี่ยนสูตรผสมเป็น Chainmail + Broadsword + Robe of Magi ปรับความสามารถการสะท้อน Damage ให้กลายเป็นสกิลใช้งานแทน เมื่อกดใช้แสดงผล 4 วินาทีและสะท้อนความเสียหาย 100% -Divine Rapier เปลี่ยนสูตรผสมเป็น Sacred Relic + Demon Edge เพิ่ม +200 Damage แต่ยังคง Drop เมื่อฮีโร่ตายเหมือนเดิม นอกจากนี้ก็มีการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดย่อยๆ เกี่ยวกับฮีโร่ และไอเทมอีกหลายอย่าง เช่น การเปลี่ยนไอคอนสกิล ปรับปรุง Animation ของฮีโร่ และปรับลดเพิ่มราคาไอเทมต่างๆ และเรื่องที่หลายคนเชื่อว่า V6.58 จะมีฮีโร่ใหม่เพิ่มขึ้นมาอีกหรือไม่นั้น ก็คงต้องติดตามกันต่อไป

สนับสนุนเนื้อหาโดย

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เกม DotA 6.58 Beta ยกเครื่องฮีโร่ ปรับใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook