เกมส์ Sudden Attack จุดปาระเบิดดับเซียนใน Old Town

เกมส์ Sudden Attack จุดปาระเบิดดับเซียนใน Old Town

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกมส์ Sudden Attack จุดปาระเบิดดับเซียนใน Old Town ช่วงนี้เพื่อนๆ น้องๆ หลายคนก็คงปิดเทอมกันหมดแล้ว แบบนี้ก็มีเวลามานั่งเก็บเลเวลแล้วสิน่ะ เอ้ยไม่ใช่ มานั่งเล่น นั่งซ้อมมือ เพื่อที่จะลงแข่งในรายการต่างๆ ทั้ง 5 รายการแล้วใช่ไหมล่า~ ถ้าอย่างนั้นมาดูจุดการปาระเบิดของด่านสุดฮิตในงานแข่งกันสักหน่อย ก็คือ Old Town กันเลยจ้า

จุดที่ 1 ปาลงจุดตั้งรับของ Red ในจุด B อาจจะเป็นจุดที่เสี่ยงเพราะบ่อยครั้งที่ฝ่าย Red จะมาดักยิงข้ามสะพานกัน แต่ถ้าโชคดี ไม่มีใครเฝ้าสะพาน ก็อาจฟลุ๊ก ได้เก็บหลายตัวก็เป็นได้ วิธีการปา : ให้คุณหยิบระเบิดออกมาแล้ว เดินไปข้างหน้าเล็กน้อยแล้วกระโดดปา (กระโดดดีๆ นะ ไม่งั้น ร่วงลงไปข้างล่างแล้วตายซะเอง) ระเบิดก็จะตกลงมาบริเวณดังภาพนี้พอดีเลย เหมาะกับตอ

จุดที่ 2 ปาลงจุดซ่อนตัว เหมาะกับเหล่าตำรวจฝ่าย Blue ใช้ปากัน ในจังหวะที่จุดวางระเบิด B นั้นแตกแล้ว และอาจมี ทีมสีแดงนั้น ซุ่มอยู่บริเวณนั้น ไม่ 1 ก็ 2 คนล่ะครับ กรณีเป็นฝ่าย Red ที่ฝ่ายแนวตั้งรับ จนบุกถึงตู้ในภาพแล้ว อาจใช้มุมเดียวกันนี้ ปาลงหัวพวก Blue ที่รอตั้งรับในแถวนั้นก็ได้เช่นกัน มีโอกาสที่จะเก็บศัตรูได้มากโดยไม่ต้องเสี่ยงซะด้วย วิธีการปา : ให้เคลื่อนที่ไปข้างหน้าเล็กน้อยแล้วจากนั้น ก็เงยหน้าขึ้นแล้วปล่อยระเบิดออกไป กรณีปาไม่ลงพอดีเป๊ะ ก็น่าจะโดนพวก Blue ที่โยกซ้ายขวาในบริเวณนั้น

จุดที่ 3 ปาจุดซุ่มของฝ่าย Blue เป็นจุดปาตรงจุดเกิดของทีม Blue พอดี โดยเฉพาะพวกดักรอแถวจุดวางระเบิด ก็รับรองได้เลยว่า คุณได้เห็นคนไทยบินได้แน่ๆ อิอิ วิธีการปา : ให้หยิบระเบิดออกมาแล้ว เล็งไปที่มุมๆหลังคาสูง เบี่ยงทางซ้ายเล็กน้อยจากนั้น เดินสัก 1-2 ก้าว และปาออกไป

จุดที่ 4 เก็บสไนเปอร์ฝ่าย Blue จัดเรียกได้ว่าเป็นจุดปราบเซียน Sniper Blue ทีมเลยก็ว่าได้ครับ เพราะจุดนี้นั้น Sniper ส่วนใหญ่นั้นดักอยู่เป็นประจำเพื่อ ที่จะส่องดูห้องไม้ กับตรงทางยาวด้านล่างนั้นเอง วิธีการปา : สำหรับทีมแดงนั้นเมื่อมาถึง ณ จุดนี้ ก็ให้หยิบระเบิดออกมา ตั้งฉากกับมุมหลังคาสีส้มให้ดีๆ จากนั้นก็กระโดดปา เพื่อที่จะให้ระเบิดนั้น ข้ามตึกไปยังเป้าหมายนั้นเอง

สนับสนุนเนื้อหาโดย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เกมส์ Sudden Attack จุดปาระเบิดดับเซียนใน Old Town

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook