เกมส์ Sudden Attack แฉจุดปาระเบิดข้ามตึก

เกมส์ Sudden Attack แฉจุดปาระเบิดข้ามตึก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกมส์ Sudden Attack แฉจุดปาระเบิดข้ามตึก แผนที่ Storm Ville ระเบิดเทพ เอ๊ะ ลอยมาจากไหน!! ฮ่า ฮ่า คำนี้เคยได้ยินกันบ้างรึเปล่าครับ น้อยหน่าเหล็กมาจากไหนก็ไม่รู้ หน้าศัตรูก็ยังไม่เห็นแท้ๆ แต่ดันลงระหว่างขาเราพอดีซะอีก บางคนก็เข้าใจผิดคิดว่าอีกฝ่ายโกงซะงั้น หุหุ เอาล่ะ มาเริ่มจากด่าน Storm Ville ที่สนุกสนานกันก่อนดีกว่า ว่าต้องปาจากจุดไหนบ้าง

จุดปีนแถวจุดเกิดทั้งสองฝ่าย แต่ละทีมสามารถปีนแถวๆ จุดเกิดเพื่อขึ้นไปตั้งรับศัตรูที่บุกเข้ามา หรือคิดจะอ้อมไปตุ๋ยฝ่ายเราได้ ซึ่งจุดนี้ไม่ได้มีดีแค่การตั้งรับเท่านั้น ยังเป็นจุดสำหรับการปาระเบิดข้ามตึกของแต่ละฝ่ายด้วย

หน้าทางออกฝ่าย Red สำหรับจุดนี้เป็นจุดเซียนหักเซียนครับ = =ให้ผู้เล่นฝ่าย Blue ปีนขึ้นไปแถวป้ายในจุดแรก จะมีซอกระหว่างป้ายที่มองเห็นประตูที่เชื่อมกับจุดเกิดฝ่าย Red ได้ จากนั้นก็ให้หยิบระเบิดออกมาปาข้ามไปยังอีกฝั่งได้เลย ดังภาพ ถ้าศัตรูมาออแถวนี้ เพื่อตั้งรับฝ่ายเราที่จะบุก หรือเบียดกันเองละก็ไม่เหลือแน่ๆ ได้เกิดเหตุการณ์สังหารหมู เอ้ย..หมู่ก็เป็นได้

จุดเกิดฝ่าย Blue ด้านฝั่ง Red ก็มีจุดให้ปีนได้เช่นกัน ไปลงพวกที่ตั้งรับแถวจุดเกิดได้ด้วย วิธีการก็ให้คุณปีนขึ้นไปด้านบนจากนั้นเดินเบียดมาด้านขวาจากนั้นให้ปาข้ามไป ระเบิดจะตกตรงจุดนี้พอดี

จุดยึดครอง จากฝั่ง Blue สำหรับจุดนี้ให้ เป็นจุดหักเซียนอีกจุดครับ ให้คุณปาข้ามกำแพงดังรูปซึ่งอยู่ตรงซอกใกล้ประตูไม้ของฝั่ง Blue เมื่อปาจากจุดในภาพ ระเบิดจะตกลงมาตรงจุดยึดครองตรงตัว T ในแผนที่เล็กพอดีครับ ขว้างดีๆ อาจโดนพวกที่กำลังจะยึดครองจุดก็ได้ หุหุ จุดนี้ยังปาได้อีกวิธี โดยปีนขึ้นไปด้านบนแถวจุดเกิด Blue แล้วปาไปด้านบนของป้ายสีเหลือง ตรงที่มีหน้าคนพอดี แต่ถ้าปาตรงนั้น จะกะตำแหน่งที่ระเบิดลงยากสักหน่อย หมั่นฝึกบ่อยๆ ไว้ล่ะ แนะนำให้หาเพื่อนใน Clan หรือเพื่อนสนิทมาซ้อมปากันก่อน เพราะบางจุดต้องมีการกระโดดปา, วิ่งปา บางจุดก็ต้องปาถูกมุมองศา ขว้างพาดไปนิดเดียวกลายเป็นเสียระเบิดฟรีได้อีก ถ้าชินแล้วจะกะตำแหน่งปาได้เองแล้วยังแม่นเหมือนโกหก ในด่านอื่นๆ ก็มีจุดประเภทนี้เช่นกัน ไว้มาดูกันต่อในฉบับต่อไปครับ สำหรับวันนี้ขออนุญาตไปฝึกปาระเบิดก่อนล่ะครับ

สนับสนุนเนื้อหาโดย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เกมส์ Sudden Attack แฉจุดปาระเบิดข้ามตึก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook