หนทางสู่สไนเปอร์ระดับเทพ เกมส์ Sudden Attack

หนทางสู่สไนเปอร์ระดับเทพ เกมส์ Sudden Attack

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกมส์ Sudden Attack หนทางสู่สไนเปอร์ระดับเทพ

ช่วงนี้ฝนฟ้าก็ไม่เป็นใจสักเท่าไหร่นะครับ ตกแบบหลับหู หลับตาตก (ก็ไม่ลืมหูลืมตานั่นแหละ เง้ย!) งานนี้ ก็ต้องให้ชาวขายิง SA ดูแลสุขภาพตัวเองให้ดีๆ ล่ะ ถ้าไม่จำเป็นก็อยู่บ้านนั่งยิงกันไปก่อนดีกว่าเน๊อะ อิอิ OK มาเข้าเรื่องกัน พูดกันถึงเรื่อง Sniper แล้ว ใครอยากเก่ง Sniper ขอให้ยกมือขึ้น..(^.^)// แล้วตามมาดูกัน การที่เราจะเก่งสไนเปอร์ นั้นต้องมีองค์กอบที่สำคัญหลายๆ อย่างนั้นก็คือ ปืน Sniper + ปืนพก + ระเบิด + มีด เพียงแค่คุณมีครบทั้ง 4 อย่างนี้คุณทุกคนก็สามารถที่จะเล่น สไนเปอร์กันได้อย่าง เทพ !! ได้แล้ว

1. Sniper ความแม่นยำที่คงที่และแน่นอน !! สไนเปอร์จะแม่นนั้นจะต้องมี ใจต้องนิ่ง วิ่งต้องไว ^^ เล็งที่ศีรษะของศัตรูเสมอ แม้ว่ามันจะเป็นจุดที่เล็กและเล็งยากก็ตาม แต่ถ้าโดนเข้าเต็มๆ นี่ 100% เสียชีวิตแน่นอน ไม่ต้องมาย้ำนัดที่ 2 ให้เปลืองเวลาด้วย (ถ้าเป็น TRG-21 เล็งตัวก็ได้นะ) ปืนประเภทไรเฟิล เหมาะกับการดักรอยิงศัตรูจากระยะไกล เช่น ทางโค้ง หรือจุดวางระเบิด ยิ่งถ้าเป็นทางตรงยาว ปืนไรเฟิลจะได้เปรียบมาก แต่บางครั้งศัตรูจะไม่อยู่กับที่ จึงต้องฝึกลากเมาส์ดักการเคลื่อนที่ของศัตรูไว้ด้วย และอย่ารอให้เป้ายืนนิ่งแล้วค่อยยิงนะครับ ถ้าเล็งจุดที่ต้องการได้แล้วก็เหนี่ยวไกเลย ในบางครั้ง อาจต้องดวลกับปืนไรเฟิลฝ่ายตรงข้ามในระยะไกล ถ้ายืนอยู่กับที่ก็จะเป็นเป้าของศัตรู จึงต้องอาศัยการขยับตัวซ้าย ขวาและหลบเข้าที่กำบับ้าง เพื่อไม่ให้เป็นเป้ากระสุนของศัตรู และยิงตอบโต้เป็นระยะ

TIP Quick Zoom เป็นการกดปุ่มซูม แล้วกดยิงทันทีอย่างรวดเร็ว (ไม่ควรเกิน 1 วินาที) เป็นเทคนิคที่มีประโยชน์มากในการสู้ระยะใกล้ด้วยไรเฟิล เพราะถ้ายิงปกติโดยไม่ซูม กระสุนปืนไรเฟิลจะส่ายมาก แต่ Quick Zoom ก็มีข้อเสียในเรื่องความแม่นยำที่น้อยกว่าการเล็งยิงแบบปกติ จึงต้องเลือกใช้ตามสถานการณ์ หลังยิงไปแล้ว ให้กดสลับอาวุธ 2 ครั้ง (ปุ่ม Q) เพื่อให้พร้อมยิงนัดต่อไปได้เร็วกว่าปกติ เหมาะกับปืนที่ยิงต่อเนื่องไม่ได้ แบบ TRG-21

2. ปืนพก ช่วยคุณได้ ถึงกระสุนไม่หมด แต่ถ้าศัตรูเข้ามาระยะ 5 10 เมตร ปืนกลจะได้เปรียบกว่าทั้งในเรื่องความต่อเนื่องการยิงกับการเคลื่อนไหว สามารถสังหารเราได้ทันทีที่เรายิงกระสุนนักแรกพลาด หรือยิงโดนแต่ศัตรูยังไม่ตาย ทางที่ดีควรเลือกใช้ปืนพกแทน ซึ่งทำให้เราสามารถหลบหลีกได้สะดวกกว่า พยายามยิงเข้าที่หัวศัตรูให้ได้ ก็จะมีโอกาสรอดมากกว่าซูมไรเฟิลยิงในระยะใกล้ แต่ถ้าเราพอใช้เทคนิค Quick Zoom ได้ และมั่นใจว่าจัดการศัตรูได้ในนัดเดียว ก็อาจใช้ปืนสไนเปอร์สู้แทน

3. ระเบิดมือ ทำลายล้าง ระเบิดมือเป็นอาวุธอีกชิ้นหนึ่งที่จะทำให้ท่านที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์คับขัน ในการหนีเอาตัวรอด คุณควรหยิบระเบิดออกมาปาดัก หรือปาชิ่ง กำแพงเพื่อ กันไม่ให้ศัตรูนั้นตามเข้ามาทันนั้นเอง แต่อย่าไปปาต่อหน้าศัตรูตรงๆ นะ

4. Knife มีดแห่งจอมยุทธ์ เมื่อหมดสิ้นทุกอย่าง ทั้ง สไนเปอร์ ปืนพก ระเบิด สิ่งสุดท้ายที่ท่านมีเหลือออยู่ในร่างกายอันหล่อเหลา ของท่านก็คือ มีดครับ เป็นอาวุธสำคัญยิ่งในระยะประชิดตัว เมื่อหมดทุกอย่างแล้ว ก็ถึงเวลานำมันออกดวลจ้วกๆ ๆ ๆ กันให้มันรู้แล้วรู้รอดกันไปข้างนึงเลย

การเล่นสไนเปอร์นั้น สำหรับการแข่งขันแบบทีมแข่ง 5-5 นั้นสามารถให้ใช้สไนเปอร์ได้ ถึง 2 คนด้วยกันดังนั้น ถ้าตอนนี้ใครอยากจะคิดเล่น หรือฝึกสไนเปอร์นั้น ก็ยังไม่สายครับ เพียงแต่ขอให้ฝึกฝนอย่างตั้งใจและจริงจัง ความสามารถของคุณก็จะสัมฤทธิ์ผลเองครับ

สนับสนุนเนื้อหาโดย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หนทางสู่สไนเปอร์ระดับเทพ เกมส์ Sudden Attack

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook