เกมส์ SF เทคนิคการเล่นฝ่ายแดง ฉาก Venezia

เกมส์ SF เทคนิคการเล่นฝ่ายแดง ฉาก Venezia

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกมส์ SF (Special Force) เล่นแดงให้เทพ กับแผนที่ Venezia ในแผนที่ Venezia เป็นแผนที่ยอดฮิตติดอันดับต้นๆ ที่มีผู้เล่นนิยมกันมากที่สุดแผนที่หนึ่ง โดยจุดเด่นของแผนที่นี้จะอยู่ที่ มีเส้นทางบุกที่หลากหลาย ทั้งทางตรอกซอกซอยยังมีเยอะ โดยเทคนิคในการเล่นทีมแดงใน Venezia ที่ต้องรู้มีดังนี้

บริเวณสะพานสั้น จุดนี้แนะนำให้ทีมแดงทำการเปิดการรุกด้วยระเบิดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นระเบิดทำลาย และระเบิดแสง เพื่อข่มขวัญทีมคู่ต่อสู้ที่หมายจะเล่นเกมไว ต้องหยุดชะงัก ให้ล่าถอยออกไปเพื่อทีมแดงจะสามารถเดินเกมบุกข้ามสะพานไปยังฝั่งตรงข้ามได้ง่ายยิ่งขึ้น

เส้นทางสั้นไปยังจุดหลบหนี จุดนี้ให้ระมัดระวังระเบิดของทีมน้ำเงินเป็นพิเศษ โดยเฉพาะบริเวณช่องแคบที่จะบุกมายังเส้นทางสั้น และบริเวณเส้นทางที่มีกระถางต้นไม้เยอะๆ แถวทางสั้น เนื่องจากเป็นจุดที่ทีมน้ำเงิน มักจะเปิดเกมทักทายเราด้วยระเบิดหลากหลายชนิด โดยเฉพาะการใช้ระเบิดควัน หรือแสงบังตา แล้วตามด้วยระเบิดทำลาย แนะนำว่าอย่ารีบเปิดเกมบุก รอให้ควันหาย หรือคอยให้ทีมน้ำเงินหยุดปาระเบิดก่อน จึงเปิดเกมรุกเข้าไป โดยขณะที่บุกให้ระวังซอกหลืบ และซอยที่ทะลุไปยังจุดหลบหนีให้ดี เพราะศัตรูมักจะถอยหนีมาอยู่ในบริเวณนี้ เพื่อรอดักโจมตีสวนกลับแบบไม่ให้เราตั้งตัวในขณะที่บุกเข้าไป

สะพานเรือมาอุโมงค์ เป็นอีกจุดที่สามารถเปิดเกมเร็ว รุกแบบไม่ให้ทีมน้ำเงินไม่ทันได้ตั้งตัวได้ ซึ่งหากเจาะที่จุดนี้ได้ เรียกว่าทีมแดงจะชิงความได้เปรีบในเกมนั้นทันที เพราะเมื่อสามารถข้ามเข้าไปยังอุโมงค์ฝั่งน้ำเงินได้ จะสามารถเลือกเส้นทางเจาะได้ 2 เส้นทาง ไม่ว่าจะไปยิงตลบหลังทีมน้ำเงินที่อยู่ในเส้นทางยาว หรือจะรุกไปยิงศัตรูที่อยู่แถวทางสั้นที่มัวแต่ระวังช่องแคบแถวสะพานสั้น แต่ทั้งนี้สิ่งที่ต้องระวังคือ ในจังหวัดที่กำลังข้ามสะพานมาระวังสไนเปอร์ของทีมน้ำเงินให้ดี แนะนำว่าขณะที่วิ่งข้ามอยู่ให้ใช้ระเบิดทำลาย และระเบิดแสง ปาเข้าไปในอุโมงค์เพื่อกดดันสไนเปอร์ที่ดักอยู่ถอยหนี และเปิดทางให้เราข้าไปได้อย่างปลอดภัย

สะพานเรือทางยาว จุดนี้จะเป็นการชิงความได้เปรียบของสไนเปอร์ทั้ง 2 ทีม ซึ่งเมื่อมาถึงนะนำให้ทีมแดงทำการปาระเบิดทำลายเข้าไปเยอะๆ เพื่อกดดันไม่ให้สไนเปอร์ทีมน้ำเงินดักยิงในขณะที่ หน่วยปืนกลเราบุก ซึ่งหากโชคดี คุณก็ยังสามารถสังหารทีมน้ำเงินที่รีบมาดักซุ่มด้วยระเบิดแบบไม่รู้ตัว

เส้นทางยาวไปยังจุดหลบหนี เมื่อสามารถเจาะมายังจุดนี้ได้ สิ่งที่ต้องระวังคือ ซอยทางด้านซ้ายที่ไปยังจุดหลบหนี และซอยทางด้านขวาที่ไปยังฐานเกิดทีมน้ำเงินให้ดี เพราะมักจะมีศัตรูแอบดักซุ่มยิงอยู่ ทางที่ดีก่อนรุกโจมตีเข้ามาให้ใช้ระเบิดแสง หรือควัน เพื่อพรางตาทีมน้ำเงินที่ตั้งรับอยู่ จากนั้นรีบฉวยโอกาสบุกเร็วทันที

บริเวณจุดหลบหนี จุดนี้ให้ระวังทีมน้ำเงินที่ดักซุ่มอยู่ให้ดี แนะนำว่าหากมีระเบิดแสง, ระเบิดควัน หรือระเบิดทำลายเหลือ ให้กระหน่ำปาเข้าไปเลย จากนั้นขณะที่บุก ให้คอยสอดส่องว่ามีศัตรูดักซุ่มอยู่หรือไม่ หากมีให้สังหารศัตรูก่อน อย่ารีบร้อนวิ่งเข้าจุดหลบหนี เพราะอาจจะตายก่อนที่จะวิ่งเข้าจุดหลบหนี แผนการเล่นทั้งหมดนี้สามารถพลิกแพลงได้ตลอดเวลา ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับแผนการบุกของทีมด้วยนะครับ สุดท้ายก่อนจาก วันที่ 10 ตุลาคม 2551 นี้ ก็ ใครที่สงสัยว่า Real Shanghai ที่ปรากฏอยู่บนหน้าเว็บไซต์ SF มันคืออะไรกันแน่ ไงก็อดใจรอกันอีกหน่อยนะครับ อีกไม่นานได้รู้กันแน่ ฉบับนี้ขอลาไปก่อน บะบาย^^

สนับสนุนเนื้อหาโดย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เกมส์ SF เทคนิคการเล่นฝ่ายแดง ฉาก Venezia

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook