เกมส์ Sudden Attack แนะนำ 2 ฉากใหม่

เกมส์ Sudden Attack แนะนำ 2 ฉากใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกมส์ Sudden Attack 2 Map 2 Mode ใหม่ ถูกใจชาว SA

ปัจจุบันในเซิร์ฟเวอร์ไทย มีโหมดที่ใช้เล่น อยู่ 3 โหมด คือ โหมดวางระเบิด, โหมด Team Deathmatch กับโหมด Submission (ด่าน Mad Cage) ในวันที่ 24 กันยายน นี้ จะมีแผนที่เพิ่มอีก 2 ที่ ซึ่งเป็นแผนที่ในโหมดใหม่ทั้งคู่ และยังเป็นโหมดที่น่าสนใจอีกด้วย มาดูรายละเอียดกันเลยดีกว่า

Storm Ville วิธีการเล่น: โหมดการต่อสู้ยึดครอง โดยทีมที่ครอบครองเป้าหมายที่อยู่ตรงกลางของ Map จะเป็นฝ่ายชนะ โดยหลังจากที่ยึดครองแล้ว จะต้องป้องกันเป้าหมายเพื่อไม่ให้ฝ่ายตรงข้ามยึดครองเป้าหมายได้ ภายใน 180 วินาที (3 นาที) ถึงแม้ว่าจะแย่งชิงเป้าหมายคืนไปได้ ก็สามารถยึดครองซ้ำอีกได้จนกว่าจะหมดเวลา โดยทุกๆ ครั้งที่ยึดครองเป้าหมายได้ เวลาป้องกันจะลดลงครั้งละ 5 วินาที (จากเริ่มต้น 180 วินาที) การตาย: เกิดใหม่ได้ตลอด ระยะเวลาการเล่น: 10-20 นาที จำนวนพื้นที่ที่ยึดครอง: 1 จุด ระยะเวลาที่ใช้ในการยึดครอง: 5 วินาที ระยะเวลาสำหรับป้องกันพื้นที่: 180 วินาที, ทุกครั้งๆ ยึดครองจะหักออกทีละ 5 วินาที เงื่อนไขการชนะ - ยึดครองได้อย่างสมบูรณ์แบบ และสามารถป้องกันเป้าหมายหลังจากยึดครองได้ ผู้ที่เป็นคนยึดครองจะได้โบนัสพิเศษ + โบนัสพิเศษของทีมที่ชนะ - ทำภารกิจยึดคองสำเร็จ โดยทีมที่ยึดครองเป็นทีมสุดท้ายตอนหมดเวลาจะเป็นฝ่ายชนะ โดยผู้ที่เป็นคนยึดครองจะได้โบนัสพิเศษ - ในกรณีที่หมดเวลาแล้ว ไม่มีทีมไหนยึดครองเป้าหมายได้ จะตัดสินจาก Kill Point รวม ซึ่งจะไม่มีคะแนนโบนัสพิเศษเพิ่ม การเอาชนะในโหมดนี้ ไม่ใช่แค่ยึดแล้วป้องกันจุดยึดครองเท่านั้น แต่ควรพยายามไปก่อกวนศัตรูแถวจุดต่างๆ เพื่อสร้างความสับสนแก่ศัตรูที่พยายามจะมายึดจุดด้วย

Club Night วิธีการเล่น: โหมดชิงของ ฝ่ายตำรวจ (Blue Team) ต้องไปยึดหรือทำลายของจากฝ่ายโจร (Red Team) 2 ชิ้น ในจุด A และ B บนแผนที่ ฝ่ายตำรวจที่ยึดไอเทมได้ จะต้องนำมาส่งยังจุด S บนแผนที่ (ใกล้จุดเกิดของ Blue Team) กรณีคนถือไอเทมตายก่อนที่จะนำไอเทมไปถึงจุด S ไอเทมจะตกในบริเวณนั้น และแสดงตำแหน่งไอเทมบนแผนที่เล็ก การตาย : เมื่อตาย ต้องรอเริ่มใหม่ในรอบต่อไป ระยะเวลาการเล่น: 1 รอบ นาน 3 นาที กำหนดได้ตั้งแต่ 3 9 รอบ เวลาในการเก็บของ : 3 วินาที เงื่อนไขการชนะ - ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งตายหมดทั้งที่ม - สำหรับ Blue Team 1. เก็บไอเทมได้ทั้งสองชิ้น มาส่งที่จุดวาง 2. ทำลายไอเทมได้ 1 ชิ้น และเก็บไอเทมมาส่งได้ 1 ชิ้น - ถ้าเวลาหมด Red Team เป็นฝ่ายชนะ วิธีการบุกที่นิยมของ Blue Team คือ รอให้เพื่อนฝ่ายเดียวกันไปยึด และวางไอเทมในจุดวาง (S) ให้เรียบร้อย 1 ชิ้น จากนั้นค่อยไปทำลายไอเทมอีกชิ้นที่เหลือ ไม่ควรไปยึดหรือทำลาย 2 จุดพร้อมกัน หลังจากอัพเดต 2 แผนที่นี้ จำนวนโหมดการเล่นในไทยจะเท่ากับของเกาหลีแล้ว ซึ่งสองโหมดนี้เคยลองในเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศ ก็สนุกดีเหมือนกัน และได้รับความนิยมมาก ก็ลองเล่นกันดูนะครับ

สนับสนุนเนื้อหาโดย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เกมส์ Sudden Attack แนะนำ 2 ฉากใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook